Bị tố dao kéo, ứng viên nặng ký của HHHV lên tiếng

Á khôi thể thao Phạm Hương cho biết, trước những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, cô vẫn giữ sự điềm tĩnh nhất có thể để toả sáng trong đêm thi cuối cùng.

 Á khôi thể thao Phạm Hương cho biết, trước những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, cô vẫn giữ sự điềm tĩnh nhất có thể để toả sáng trong đêm thi cuối cùng.

- Trước đêm chung kết một ngày, cảm xúc của chị thế nào?


- Đây là cuôc thi tôi phải trải qua vòng chung kết hơn 20 ngày. Bây giờ không còn gì để hồi hộp hơn, không còn gì để tiếc nuối, hy vọng cháy hết mình cho đêm quyết định. Đây là lần cuối cùng để tôi cố gắng. Tôi muốn khán giả thấy được nỗ lực của mình.

- Các thí sinh khác rất tự tin về lý lịch trong sạch, còn chị thì sao?

- Khi xác định sẽ tham gia một cuộc thi, mọi người đều ý thức, nhân cách là vấn đề được quan tâm nhất. Ban tổ chức cũng điều tra những vấn đề xung quanh hay thí sinh có ồn ào gì không.

Tôi bận rộn cùng các thí sinh khác luyện tập nên không có thời gian đọc báo hay để ý những gì dư luận đang bình bàn. Nhưng chắc chắn, tôi đang hết sức tập trung để tỏa sáng.

- Các cuộc thi trong nước đều chuộng gương mặt mới, và đây là điểm yếu của chị?

- Mỗi người một đam mê, mỗi cuộc thi có tiêu chí khác nhau. Tôi cố gắng để không chịu ảnh hưởng bất kỳ sức ép nào. Phải có đam mê mới có thể gạt bỏ tất cả. Tiêu chí Hoa hậu Hoàn vũ tìm kiếm gương mặt đầy đủ kinh nghiệm để ra trường đấu thế giới. Trong suốt quá trình thi, tôi tự tin mình có nhiều kinh nghiệm, học hỏi từ các bạn bè.

Bị tố dao kéo, ứng viên nặng ký của HHHV lên tiếng
Phạm Hương trong đêm tổng duyệt bán kết.


- Chị nói sao về thông tin có nhiều thí sinh không thích thái độ của chị?


- Trong suốt quá trình thi, các thí sinh đều tham gia hoạt động nhóm, không ai tách rời. Ban tổ chức cũng như ban quản lý giao nhiệm vụ thì chúng tôi cố gắng hoàn thành. Không có lý do gì để mọi người trách tôi không hoà đồng. Tôi thấy mình đã làm tốt nhất có thể.

- Đến thời điểm này, chị đánh giá ai cao nhất?


- Đến giờ phút này, 44 thí sinh đều là đối thủ nặng ký. Tôi cũng như mọi người đều cố gắng hết mình. Tôi không nghĩ cá nhân nào là đối thủ mà tất cả đều đang cố gắng.

- Sự thông minh, sắc sảo ở chị có thể là con dao hai lưỡi, chị nghĩ sao?

- Bất lợi hay có lợi thì bản thân phải cố gắng và suy nghĩ tích cực để vượt qua tất cả.
Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2015 gặp gỡ báo chí trước đêm thi

 - Chị nói gì trước thông tin cho rằng  Phạm Hương từng phẫu thuật thẩm mỹ?

- Năm 2014, khi thi Hoa hậu Việt Nam, tôi trải qua hai lần nhân trắc học, nếu có phẫu thuật mọi người sẽ thấy rõ. Sáng nay (2/10) tôi cũng được đo lại công khai trước mặt mọi người. Chừng đó thôi cũng đã lý giải thắc mắc tôi có phẫu thật hay không.

- Ngoài ra, có tin đồn chị đang bị nhà thiết kế Võ Việt Chung tạo áp lực, thực hư thế nào?


- Hợp đồng giữa tôi và NTK Võ Việt Chung đã chấm dứt từ tháng 4/2015. Tôi và anh ấy không ràng buộc gì. Cuộc thi nào cũng có tin đồn. Tôi đã chuẩn bị tinh thần từ trước. Đến thời điểm hiện tại, tôi cố gắng giữ tinh thần thoải mái và ngủ rất ngon.

Bị tố dao kéo, ứng viên nặng ký của HHHV lên tiếng
Chân dài khẳng định không lo ngại scandals.


- Điểm nào chị chưa hài lòng trên cơ thể mình?


- Không có ai hoàn hảo. Tôi tự hào khi mang một cơ thể chưa có sự can thiệp từ bên ngoài. Tôi chưa từng tự ti vì vòng một bé.

Theo Zing


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.