Biết tin bố Phạm Hương cần máu điều trị khẩn cấp, hành động của Lan Khuê khiến ai cũng nể

Nhiều người cảm thấy khá bất ngờ trước hành động này của Lan Khuê.

Nhiều người cảm thấy khá bất ngờ trước hành động này của Lan Khuê.

Mới đây, thông tin bố của HH Phạm Hương ốm nặng phải nhập viện khiến cho nhiều người hâm mộ cô nàng không khỏi xôn xao và lo lắng. Phạm Hương cũng đã hủy mọi công việc ở TP. HCM để bay gấp về quê nhà để chăm sóc cho bố. Bên cạnh đó, cô cũng chính thức công khai điều này trên trang cá nhân và mong cộng đồng mạng chung tay giúp đỡ gia đình mình. Hoa hậu cho biết hiện tại bố cô đang ốm rất nặng, cần truyền máu nhóm AB nhưng ngân hàng máu hạn hẹp nên rất hi vọng các tình nguyện viên có cùng nhóm máu có thể giúp gia đình cô trong lúc bối rối này.

lan khue blogtamsuvn (9) Tình trạng sức khỏe của bố Phạm Hương đang rất gấp, cô hi vọng các tình nguyện viên có thể hiến máu để giúp bố.

Ngay khi vừa biết chuyện, Lan Khuê đã có hành động đẹp để giúp đỡ người bạn của mình. Người đẹp đã chia sẻ link một bài báo về tình trạng của bố Phạm Hương lên trang cá nhân và hy vọng cộng đồng mạng có thể chung tay giúp đỡ gia đình Phạm Hương. Mặc dù ‘lời ít ý nhiều’ nhưng hành động này của Lan Khuê khiến ai cũng phải nể bởi trước đó, Phạm Hương và Lan Khuê luôn có tin đồn bất hòa với nhau.

lan khue blogtamsuvn (5) Chỉ bằng một hành động này, Lan Khuê cũng đã gián tiếp phủ nhận tin đồn bất hòa giữa mình và Phạm Hương.

lan khue blogtamsuvn (10)

Thậm chí khi có người để lại bình luận phàn nàn về việc Lan Khuê chỉ chia sẻ bài báo chỉ cho có mà không nói gì thêm, nàng Hoa hậu đã nhanh chóng thẳng thắn đáp trả rằng: “Đây là chuyện cứu người. Làm gì có ý nghĩa hơn là nghĩ nhiều và gõ bàn phím em nhé”. Câu trả lời đanh thép của Lan Khuê đã khiến người này phải ‘câm nín’ và xóa ngay bình luận vừa rồi của mình.

lan khue blogtamsuvn (01) Không chỉ Lan Khuê mà nhiều nghệ sĩ và bạn bè của Phạm Hương cũng chia sẻ thông tin về tình trạng của bố Hoa hậu để cầu cứu sự giúp đỡ của cư dân mạng.

lan khue blogtamsuvn (3) Diễn viên Diệu Nhi hy vọng cộng đồng mạng có thể giúp đỡ gia đình Phạm Hương.

pham-huong-blogtamsuvn-2 Mọi người chia sẻ, động viên Phạm Hương rất nhiều.

lan khue blogtamsuvn (7)

Được biết, chỉ sau một thời gian ngắn kêu gọi, bố của Hoa hậu Phạm Hương đã có đủ số lượng máu cần thiết để điều trị tạm thời. Thay mặt Phạm Hương, quản lí của cô đã lên tiếng cảm ơn sự nhiệt tình và tấm lòng của tất cả mọi người: “Mình xin thông báo với sự nhiệt tình và tấm lòng nhân hậu của mọi người thì gia đình Phạm Hương đã xin đủ số lượng cần thiết để có thể giúp bác trai điều trị tạm thời đến lúc này, khi nào có yêu cầu của bác sĩ thì mình sẽ xin giúp đỡ tiếp tục”.

Trước đó, một người có ông nằm trong phòng bệnh cùng với bố Phạm Hương cho biết tình trạng sức khỏe của bố Hoa hậu không được tốt, phải thở bằng máy và không ăn uống được.

Theo thethaovaxahoi

Lan Khuê

Phạm Hương


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.