Chuyện tình ít ai biết và chân dung người bạn gái đáng trân trọng của Đông Hùng giữa khó khăn

Top 3 Vietnam Idol Đông Hùng đang nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng khi bất ngờ chia sẻ về số nợ khủng anh đang phải nai lưng trang trải thay mẹ.

Top 3 Vietnam Idol Đông Hùng đang nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng khi bất ngờ chia sẻ về số nợ khủng anh đang phải nai lưng trang trải thay mẹ. Tuy nhiên, nhiều điều bất ngờ về chàng ca sĩ này không phải ai cũng biết.

>> Đông Hùng bị chém nát tay vì mẹ ruột vay lãi tiền tỷ

Tại cuộc thi Vietnam Idol 2014, Đông Hùng được đánh giá là nhân tố nổi bật, có giọng hát tốt, tình cảm và ngoại hình sáng. Trước đó, anh bắt đầu được biết đến năm 2012 khi tham gia cuộc thi "Sao mai điểm hẹn". Với giọng hát ấn tượng, anh ra về với giải thưởng Triển vọng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn.

donghung4

 Top 3 Vietnam 2014 Đông Hùng.

Hỏi những người từng tiếp xúc với Đông Hùng, ai cũng có chung một nhận xét về nam ca sĩ, đó là chăm chỉ, hiền lành, ngoan ngoãn. Tuy nhiên, thời điểm Đông Hùng thi Vietnam Idol 2014 cũng là lúc gia đình anh trải qua biến cố lớn. Khi đó, số nợ lên đến 16 tỷ đồng khiến gia đình anh lao đao, phải bán nhà ở Hà Nội và vào Sài Gòn làm ăn. Sau nhiều năm nai lưng làm việc, Đông Hùng đã trả được phần lớn khoản nợ. Đến đầu năm 2017, số nợ còn 4 tỷ đồng.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, số nợ tiếp tục tăng lên vì mẹ anh chơi họ và vay nặng lãi. Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Hùng chia sẻ hình ảnh anh bị thương, đồng thời kêu gọi các chủ nợ ngừng cho mẹ anh là bà Nguyễn Thị Điệp vay tiền.

cuoc-doi-cua-dong-hung-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w560-h538
 
cuoc-doi-cua-dong-hung-ngoisaovn-5-ngoisao.vn-w552-h533

Dòng trạng thái chia sẻ số nợ khổng lồ đang phải gánh thay mẹ của ca sĩ Đông Hùng. 

Top 3 Vietnam Idol 2014 cho biết trong nhiều năm qua, mẹ anh vay nợ nặng lãi dẫn đến gia đình tan nát. Với thu nhập từ việc đi hát, anh phải cáng đáng mọi thu nhập trong gia đình. Thậm chí, anh phải dẹp đam mê âm nhạc của mình suốt 4 năm qua vì số tiền lãi mà mẹ anh vay nợ. Tại Vietnam Idol 2014, chủ nợ từng đến tận sân khấu để đòi tiền từ nam ca sỹ khi mới 21 tuổi.

Trong một cuộc nói chuyện với báo chí, Đông Hùng tâm sự: "Chỉ sau một đêm nhà em mất tất cả chị ạ. Số nợ lên đến 14 tỉ. Vì sức ép từ nhiều chủ nợ nên bố mẹ em nghe theo lời của mấy bác trong nhà vào Sài Gòn. Mọi người cứ bảo đi trốn nợ nhưng thực ra là bố mẹ em muốn đỡ áp lực thôi. Phải thú thực lúc đó em bị sốc vì ngoài Hà Nội em đang có đà phát triển rất tốt. Ở Hà Nội còn có bạn bè, ban nhạc, anh chị em thân thiết. Giờ vào Sài Gòn, lạ nước, lạ cái, ai gọi đi hát mà có tiền". 

Nam ca sĩ không thể quên được những ngày đầu sống trong căn nhà trọ ở hẻm sâu trong quận 7 - căn phòng nhỏ chỉ kê vừa một cái giường người hàng xóm cho mượn. Cảnh vỡ nợ của gia đình khiến Top 3 Vietnam Ido phải bươn chải kiếm sống bằng nghề làm phụ hồ, rửa chén bát ở quán cơm hay trông xe. Trong khoảng thời gian hai năm, Đông Hùng và mẹ chuyển đến 4 chỗ trọ. Điều đáng mừng là những nơi sau đều khá hơn nơi đầu.

donghung6
 
donghung5

Từ ngày gia đình nợ nần, Đông Hùng phải vào Sài Gòn làm đủ nghề. 

Đông Hùng có mối tình đẹp với ca sĩ Phương Linh Idol khiến nhiều fan ngưỡng mộ. Được biết, Phương Linh và Đông Hùng gặp nhau lần đầu tại một khách sạn ở Hà Nội, khi cả cùng tới địa điểm đó để đăng ký thi Vietnam Idol . Sau này, khi cùng sống với nhau trong ngôi nhà chung, cả 2 dần trở nên thân thiết. và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Phương Linh hơn Đông Hùng 2 tuổi và cô nàng chính là người bày tỏ tình cảm trước. Nhưng trong tình yêu thì Đông Hùng là một người khá sến và luôn biết cách chiều lòng cô.

donghung6

 Đông Hùng và Phương Linh có một mối tình đẹp. 

Chia sẻ về bạn trai, Phương Linh không giấu được niềm hạnh phúc: "Hùng sống nội tâm và tình cảm. Hoàn cảnh khó khăn của gia đình đã được cậu ấy chia sẻ trước khi đặt tình cảm với tôi. Trong nhà chung, Hùng đàn ông và cứng rắn, dù nhỏ hơn hai tuổi nhưng Hùng lại luôn tạo cho tôi cảm giác an toàn". Top 3 Vietnam Idol 2014 luôn biết cách khiến Phương Linh cảm thấy hạnh phúc bằng những cử chỉ, hành động rất nhỏ.

Khi được hỏi về lý do cô vẫn dành tình yêu cho Đông Hùng vào lúc gia đình anh đang lao đao vì nợ nần, Phương Linh thẳng thắn cho biết, cô yêu Đông Hùng vì anh là người đáng yêu và rất tốt với cô. Hơn thế nữa, vì bản thân cô cũng từng trải qua những giai đoạn khó khăn như Đông Hùng nên cô có sự đồng cảm với bạn trai.

donghung7

 Phương Linh hơn Đông Hùng 2 tuổi và chính cô là người đã chủ động bày tỏ tình cảm trước.

Đông Hùng đã hết sức bất ngờ khi Phương Linh đã kể cho anh bi kịch mà gia đình cô gặp phải vào năm 2012. Theo đó, nhà của gia đình Phương Linh từng bị cháy và mọi tài sản trong gia đình đều bị thiêu rụi. Sau vụ cháy đó, gia đình Phương Linh hoàn toàn trắng tay, nợ nần chồng chất. Khi nghe những trải lòng của bạn gái, giọng ca sinh năm 1993 đã hết sức đồng cảm vì bản thân mình cũng đang phải trải qua những ngày tháng khó khăn ấy.

Đặc biệt, gần đây nhất,  Đông Hùng từng tham gia chương trình "Cặp lá yêu thương" ở Phú Thọ hồi tháng 4 vừa qua. Nam ca sĩ rất hạnh phúc khi được đồng hành, giúp đỡ các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nơi đây. Thời gian đó, dù chưa trả hết món nợ khổng lồ nhưng Đông Hùng vẫn quyết định cưu mang ba em nhỏ trong chương trình. Được biết, nam ca sĩ tình cờ thấy được hình ảnh các em và thông tin chương trình trên mạng xã hội. Đặc biệt cảnh người bố khóc khiến Đông Hùng nhớ bố mình cũng từng khóc trước mặt anh 4 năm trước.

donghung1

 Đông Hùng khiến nhiều khán giả cảm động và trân trọng tấm lòng nhân ái của anh hơn bao giờ hết khi anh nhận nuôi 3 em nhỏ mặc dù bản thân đang phải nai lưng trang trải nợ nần thay mẹ.

Bất chấp hoàn cảnh khó khăn của bản thân, Đông Hùng quyết định nhận nuôi ba em nhỏ. Anh chia sẻ: “Cuộc sống của riêng bản thân Hùng không dư giả gì vì vẫn có gánh nặng chuyện gia đình trên vai, nhưng thật sự trong khoảnh khắc ấy, Hùng không nghĩ gì nhiều đâu. Nợ thì đã nợ rồi, 4 năm rồi mà. Không có gì thay đổi ở đây cả, Hùng vẫn vừa làm vừa trả nợ, lại có thêm 3 người em nữa, như vậy là Hùng lãi to rồi”.

Theo Thạch Thảo (Khỏe & Đẹp)

Vietnam Idol

Đông Hùng


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.