Đàm Vĩnh Hưng thèm khát cảm giác được đi mua sắm Tết với gia đình

Chính bản thân Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa thực sự dứt bỏ được những buồn phiền trong lòng, nhất là khi Tết nguyên đán đang cận kề.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng vừa cập nhật những dòng status mới đầy tâm trạng trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ vừa lo lắng, vừa thương cảm cho anh.

 Image may contain: 1 person, tree, shoes, outdoor and nature

Cụ thể, Mr. Đàm viết: "Rất rất thèm và khao khát làm sao cái cảm xúc, cảm giác, cảm hứng của việc đi mua sắm Tết với "gia đình"???!!!! Làm gì có cưng ơi....quên đi. Đành phải hát bài. Biết đến bao giờ thôi Hưng ơi.... Đời là vạn ngày sầu... Biết tìm vui chốn nào......"

Image may contain: 3 people, people sitting and food

Như vậy, dù đã đăng đàn muốn kết thúc mọi chuyện liên quan đến những lùm xùm về chuyện mẹ mình nợ nần cũng như mối quan hệ với Dương Triệu Vũ trước đó không lâu nhưng chính bản thân Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa thực sự dứt bỏ được những buồn phiền trong lòng, nhất là khi Tết nguyên đán đang cận kề.

Ngoài ra còn rất nhiều hình ảnh và thông tin thú vị khác về thế giới sao Việt trên facebook, mời độc giả cùng theo dõi:

Ca sỹ Mỹ Tâm gửi tặng chàng trai khiếm thị Đức Mạnh và những người hâm mộ một món quà đặc biệt khiến hàng ngàn trái tim đã rưng rưng nước mắt vì bất ngờ và xúc động cũng như càng thêm cảm phục, yêu mến cô. Đó chính là ca khúc Sầu tím thiệp hồng được Mỹ Tâm và chàng trai khiếm thính Đức Mạnh cùng thực hiện tuyệt hay trong phòng thu.



Mỗi hình ảnh, câu hát và đặc biệt là tấm lòng của Mỹ Tâm thể hiện qua ca khúc đặc biệt này đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi và sự nể phục từ người hâm mộ.


Trước đó, Đức Mạnh chỉ là một "cậu bé" khuyết tật hát bên đường vô tình được ca sỹ Mỹ Tâm bắt gặp và hát cùng gây sốt cộng đồng mạng. Sau đấy, Mỹ Tâm cũng đã mời Đức Mạnh làm khách mời duy nhất trong chương trình giới thiệu đĩa nhạc mới đồng thời cũng là bữa tiệc âm nhạc mừng sinh nhật cô cùng fan của cô tại Hà Nội.



Hình ảnh e ấp, ngọt ngào của cô ca sỹ vạn người mê bên chàng trai khiếm thính đã để lại ấn tượng đẹp vô cùng trong lòng người hâm mộ.

Hoa hậu Mỹ Linh khác lạ trong loạt thiết kế mới toàn màu đen của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường



Lan Khuê chỉ sấy tóc thôi cũng quyến rũ "chết người"

Image may contain: 6 people, people standing and people on stage

Nghệ sỹ Vân Dung chia sẻ hình ảnh về buổi ghi hình thứ 2 của Táo Quân 2017

Image may contain: 1 person, sitting, table and indoor
Hạ Vi đáng yêu bên bàn ăn

Kim Hiền khoe quà sinh nhật muộn

Image may contain: one or more people and people standing
Hồ Ngọc Hà post ảnh lúc 11h đêm: "event...event...event... mệt nhưng thích"


Ngọc Trinh đăng clip thông báo rằng 2 mạnh thường quân trả giá cao nhất trong buổi đấu giá siêu sim của cô vào ngày 15/1 vừa qua lần lượt là 18 tỷ 688tr và 18 tỷ 100 đã không giữ cam kết khi đấu giá....


Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng vui vẻ bên nhau ở Nhật Bản



Thanh Vân Hugo: "Xuân này em chưa lấy chồng"

Image may contain: 2 people, people smiling

Hoa hậu Mai Phương Thúy vào bếp tự tay làm bánh mời ông bà



ca sỹ

Mỹ Tâm

Facebook sao

giọng ca khiếm thính

Đàm Vĩnh Hưng


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.