Đan Trường lên tiếng về chân dài 9X trong "tập đoàn" ma túy lớn nhất Việt Nam

Chân dài 9X cũng là người từng đóng MV cùng Đan Trường, Cao Thái Sơn.

Chân dài 9X cũng là người từng đóng MV cùng Đan Trường, Cao Thái Sơn.

Công an TP.HCM vừa ra lệnh bắt giữ 15 đối tượng điều hành đường dây sản xuất ma túy lớn nhất cả nước. Trong số các bị can này có chân dài 9X Vũ Hoàng Anh Ngọc (hay còn gọi là Ngọc Miu).

Cô là bạn gái của ông trùm Văn Kính Dương, Ngọc Miu là người tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất và tàng trữ ma túy đá. Trước khi bị bắt, cô là hotgirl nổi tiếng một thời tại TP.HCM. Người đẹp từng tham gia diễn xuất trong nhiều MV của các ca sĩ Đan Trường, Cao Thái Sơn.

Hồi năm 2014, khi thực hiện MV Người thay thế cùng Đan Trường, Ngọc Miu vào vai người vợ "hai lòng". Trước tình hình sự việc, anh đã bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân và cảm thấy sự tiếc nuối đối với kiều nữ sinh năm 1994. "Năm 2014, qua giới thiệu của Cao Thái Sơn, Ngọc Miu đã tham gia đóng MV “Người Thay Thế ” với Đan Trường. Một diễn viên minh họa, đẹp và thông minh. Khi làm việc với em, thấy em rất nghiêm túc và đam mê nghệ thuật. Nhưng không ngờ em đã sa vào vòng lao lý. Thật đáng tiếc cho em ...", Đan Trường viết.

dan truong len tieng ve chan dai 9x trong "tap doan" ma tuy lon nhat viet nam - 1

Đan Trường tiếc nuối cho người từng làm việc chung với mình vướng vòng lao lý.

Ngọc Miu cũng từng đóng MV "Người đi nhặt quá khứ" với Cao Thái Sơn, nam ca sĩ cho rằng thật đáng tiếc với một cô gái xinh đẹp vướng phải vòng lao lý. Giọng ca "Con đường mưa" tâm sự: "Một trong số ít những cô gái diễn viên xinh đẹp lại đáng yêu nhất quay 2 video clip cho anh từ thời “Con Đường Mưa”. Lúc mời em quay, hỏi em giá catxe bao nhiêu, em nói anh trả bao nhiêu cũng được. Anh rất trân trọng điều đó! Thế nhưng, có lẽ cuộc sống đưa đẩy khiến số phận em lại không phải màu hồng như thế.Ở góc độ nào đó, em vừa đáng thương vừa đáng trách… Có 2 điều anh chưa kịp nói với em, trong cuộc đời của một con người làm gì thì làm, phải tránh xa 2 thứ đó là Sức khoẻ và Pháp luật.

Anh luôn yêu quý em như anh đã từng, dù em có sai thì đó cũng là điều em không hề mong muốn. Hy vọng mọi thứ thật tốt đẹp sẽ đến với em.Đây mãi là kỉ niệm đẹp của anh và em!”

dan truong len tieng ve chan dai 9x trong "tap doan" ma tuy lon nhat viet nam - 2

Cao Thái Sơn và Ngọc Miu.

dan truong len tieng ve chan dai 9x trong "tap doan" ma tuy lon nhat viet nam - 3

Nam ca sĩ chia sẻ về nữ hotgirl ngày nào còn đóng MV cho anh.

Chia sẻ với truyền thông, ông Hoàng Tuấn - quản lý Đan Trường cho biết ông có đọc thông tin Anh Ngọc bị bắt. Nói về cô gái từng đóng MV cho "gà cưng", anh nói: "Lúc trước, cô ấy là diễn viên. Đạo diễn giới thiệu và chúng tôi thấy phù hợp với MV nên mời quay. Hai bên không biết nhau, diễn viên đến thử và phù hợp nên quay. Khi công việc hoàn thành, cô ấy nhận tiền cát-xê ra về. Chúng tôi cũng không giữ liên lạc với cô ấy sau đó. Tôi được biết cô ấy cũng hợp tác với nhiều ca sĩ khác”.

Theo Khám Phá


hotgirl

trùm ma túy

Cao Thái Sơn

tội phạm ma túy

Đan Trường


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.