Dòng trạng thái không ngờ của H'Hen Niê ngày 30 Tết

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ dòng trạng thái đặc biệt trong ngày 30 Tết khiến nhiều người bất ngờ.

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ dòng trạng thái đặc biệt trong ngày 30 Tết khiến nhiều người bất ngờ.

Dòng trạng thái không ngờ của HHen Niê ngày 30 Tết-1
Tin sao Việt 4/2: Hoa hậu H'Hen Niê kêu gọi mọi người không vứt rác bừa bãi khi đi chơi trong những ngày Tết: "Hôm nay là 30 Tết rồi. Không biết các bạn đã về nhà sum họp với gia đình hết chưa? Hôm nay Hen đi trên đường, thấy các cô chú công nhân vệ sinh vẫn còn phải vất vả dọn dẹp đường phố, trong khi giờ này họ phải ở nhà chuẩn bị đón năm mới rồi. Hen biết mỗi người có một công việc riêng, nhưng Tết mà, dù làm gì, ở đâu, ai cũng mong được sớm về nhà với gia đình. Tết này khi đi vui chơi, đặc biệt là trong đêm giao thừa tối nay, các bạn nhớ chú ý giữ gìn vệ sinh đường phố, tránh vứt rác bừa bãi nhé... Chúng ta hãy cùng chung tay giúp các cô chú một tay và giữ vệ sinh công cộng thật sạch sẽ các bạn nhé! Vì một cái Tết hạnh phúc cho tất cả mọi người".
Dòng trạng thái không ngờ của HHen Niê ngày 30 Tết-2
Thúy Hạnh chia sẻ hình ảnh chụp cùng người chị song sinh Thúy Hằng trong ngày cuối cùng của năm và cũng là ngày sinh nhật của hai chị em. Cô viết: "Năm nay sinh nhật vào đúng ngày bận rộn cuối năm. Đón tuổi mới và năm mới với nhiều niềm vui và bình an nhé cô bạn thân. Không cần biết năm mới có tốt với tuổi chúng mình hay không, cứ an yên sống vui vẻ bên gia đình nhé".
Dòng trạng thái không ngờ của HHen Niê ngày 30 Tết-3
Hôm nay là ngày đặc biệt của Đoan Trang khi cô cũng đón tuổi mới vào ngày 30 Tết. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thời khắc chuyển giao tuổi mới, năm mới. Năm ngoái đón tuổi mới với con số tròn đẹp và là cột mốc quan trọng trong đời nên được đặt chân đến một nơi thật đẹp, thật ấn tượng để kỉ niệm. Năm nay, sinh nhật lại vô ngay ngày giao thừa, ai nấy cũng đều bận rộn, tưởng chừng cho qua nhẹ nhàng vì thầm nghĩ chẳng ai nhớ tới sinh nhật mình. Không ngờ chưa sang ngày ấy là đã nhận được những lời chúc, những sự quan tâm... của gia đình, anh chị em, của những chị bạn quen biết từ lâu, của bồ cũ, của các bạn fans thời xửa thời xưa và nhất là của anh Thành Lộc, người mà em vô cùng ngưỡng mộ và yêu quý, năm nào cũng vừa qua 12 giờ đêm là anh gửi lời chúc cho em đầu tiên! Em xin cảm ơn anh rất nhiều, Trang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn thương mến Trang! Vậy là sinh nhật năm nay cũng rất ngọt ngào rồi!".
Dòng trạng thái không ngờ của HHen Niê ngày 30 Tết-4
Hoàng Bách đăng hình ảnh thời trẻ của vợ chồng anh nhân dịp kỷ niệm 15 năm yêu nhau. Anh hóm hỉnh viết: "Đúng thời khắc này, ngày này, thành phố này, 15 năm trước, 2 thiên thần áo trắng bắt đầu sa ngã, bập vào nhau, dây dưa đến tận giờ. Chúc mừng em, cô gái may mắn đã đánh chiếm được anh!".
Dòng trạng thái không ngờ của HHen Niê ngày 30 Tết-5
Mai Phương khiến người hâm mộ bất ngờ với loạt ảnh rạng rỡ của mình trong chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, dù đang phải điều trị bệnh ung thư phổi. Tối nay, nữ ca sĩ sẽ đi diễn để đón giao thừa cùng khán giả.
Dòng trạng thái không ngờ của HHen Niê ngày 30 Tết-6
"30 Tết rồi, lòng xuân phơi phới chưa cô chú ơi? Cún sắp được nhận những phong bao lì xì đầu tiên rồi", diễn viên Tú Vi viết.
Dòng trạng thái không ngờ của HHen Niê ngày 30 Tết-7
Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên con trai trong chuyến đi du lịch mới đây tại Phan Thiết.
Dòng trạng thái không ngờ của HHen Niê ngày 30 Tết-8
Ốc Thanh Vân chia sẻ cảm xúc trong ngày cuối cùng của năm 2018: "Tết đầu tiên mình được ở với mẹ trong ngôi nhà mới. Tết thứ hai mình xa bố. Tết đầu tiên Trí xa ba Trí. Niềm vui và nỗi buồn dường như cứ quanh quẩn bên nhau. Thế nên vui cũng không vui quá được mà buồn cũng không buồn mãi được. Điều cần nhất là an yên. Không nơi nào bằng gia đình".
Dòng trạng thái không ngờ của HHen Niê ngày 30 Tết-9
"Kết thúc một năm quá nhiều điều đặc biệt, nhiều thay đổi. Niềm vui có, nỗi buồn cũng không thiếu. Nhiều người đến cũng không thiếu những cuộc chia ly. Có những trận nghĩ là thắng nhưng thất bại không ngờ. Còn những trận thua rõ ràng nhưng xuất sắc gỡ hoà phút cuối. 1 năm quá nhiều gồng gánh. 1 năm chưa từng có một phút ngơi nghỉ. Đã đến lúc nghỉ ngơi, ngồi nhìn lại bản thân những gì tốt, những gì chưa tốt. Những gì cần tiếp tục cố gắng, những gì nên buông. Hẹn gặp lại một phiên bản tốt hơn, hoàn thiện hơn nhé. Chúc mừng năm mới", Trịnh Thăng Bình chia sẻ.
Dòng trạng thái không ngờ của HHen Niê ngày 30 Tết-10
BTV Mai Ngọc khoe hình ảnh của mình trong ngày làm việc cuối cùng của năm 2018. Cô viết: "Ngày đi làm cuối cùng Mậu Tuất 2018. Một năm đong đầy cảm xúc, cảm ơn những ngày mưa để Ngọc biết yêu thêm những ngày nắng. 6 năm gắn bó với VTV, 5 mùa Tết gắn bó với Thời tiết, mùa Tết đầu tiên với vai trò mới - BTV Thời sự, bận rộn nhưng vô cùng hạnh phúc. Cảm ơn cuộc đời, gia đình, bạn bè đã luôn yêu thương Ngọc nhiều đến vậy!".
Dòng trạng thái không ngờ của HHen Niê ngày 30 Tết-11
Trước thời khắc đón giao thừa, MC Quang Minh tất bật trang hoàng nhà cửa. Anh chia sẻ: "Ôi! xúc hết cả động. Sáng 30 Tết, con trai lớn vào bếp pha cà phê sáng cho tôi. Giời ạ! Sáng mai mừng tuổi nó bao nhiêu đây hả các bác?".
Dòng trạng thái không ngờ của HHen Niê ngày 30 Tết-12
Dương Triệu Vũ khoe hình ảnh ngày còn bé của mình, kèm theo dòng trạng thái: "Xuân xưa dù nghèo nhưng vui lắm. Xuân nay dù giàu nhưng cũng vui. Nói chung lúc nào cũng vui. Nhớ bà nội, bà ngoại".



Theo VietNamNet


tin sao việt

H'Hen Niê


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.