Đức Phúc: "Muốn làm răng cho đẹp hơn"

Ngay sau khi chương trình “Giọng hát Việt 2015” khép lại, tân Quán quân - Đức Phúc - có những chia sẻ thắng với truyền thông về vấn đề ngoại hình.

Ngay sau khi chương trình “Giọng hát Việt 2015” khép lại, tân Quán quân - Đức Phúc - có những chia sẻ thắng với truyền thông về vấn đề ngoại hình.

Tối 20/9, Gala trao giải “Giọng hát Việt 2015” diễn ra tại TP.HCM với kết quả chung cuộc thuộc về Đức Phúc – học trò của Mỹ Tâm. Thí sinh đã chiến thắng thuyết phục với tỷ lệ bình chọn hơn 49% từ khán giả, vượt qua ba đối thủ là Tố Ny, Yến Lê và Hoàng Dũng.

Về Đức Phúc, sau khi đăng quang, thí sinh cho biết mình vẫn còn cảm xúc lâng lâng và không thể tin nổi đây là sự thật. Bước ra khỏi cuộc thi, chàng trai 18 tuổi sẽ lên kế hoạch hoạt động âm nhạc song song với việc học, đảm bảo cân bằng để không ảnh hưởng đến bên nào. Thời gian tới, anh sẽ sớm ra mắt một sản phẩm âm nhạc như món quà tri ân đến khán giả.

Khi được hỏi về những ý kiến về ngoại hình xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, Đức Phúc nói: “Tôi từng tâm sự với cô Tâm về vấn đề này và được cô giải thích, động viên rất nhiều. Dần dần tôi cũng gạt bỏ đi những điều không vui ấy và tập trung vào thế mạnh ca hát của mình. Tôi chưa nghĩ đến vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ nhưng trước hết sẽ có kết hoạch giảm cân. Nếu được chỉnh sửa một chút, tôi muốn làm răng cho đẹp hơn, còn lại thì không muốn sửa gì”.

Chàng trai 18 tuổi tỏ ra khá ngây ngô trước câu hỏi làm sao để đối mặt với những scandal trong showbiz. Anh chỉ trả lời mình chưa nghĩ được nhiều đến vậy nhưng cũng sẽ cố gắng không để những tin đồn xấu xảy ra với mình. Với món tiền thưởng cho Quán quân, Đức Phúc dự định sẽ đưa bố mẹ một khoản để lo việc gia đình, sau đó, anh muốn tiết kiệm cho việc làm album. Ngoài ra, tân Quán quân cũng bày tỏ mong muốn chuyển vào Sài Gòn sinh sống trong thời gian tới.

bIMG_3379-b8b5a-157b4
Đức Phúc: "Nếu được chỉnh sửa một chút, tôi muốn làm răng cho đẹp hơn"
 
Riêng về phía HLV Mỹ Tâm, trước thời điểm công bố kết quả, có một tin nhắn nặc danh gửi đến một số người trong ngành truyền thông với nội dung nói về việc chiến thắng của Đức Phúc năm nay là do ban tổ chức dàn xếp do bị áp lực từ phía nhà tài trợ cũng như lời hứa khi mời Mỹ Tâm tham gia ngồi “ghế nóng”. Ngoài ra, người gửi còn cho rằng vị huấn luyện viên này hay vạch ra yêu sách trong các màn biểu diễn và tự cho mình là vedette.

Trả lời vấn đề một cách thẳng thắn, nữ ca sĩ cho biết: “Trước hết, tôi không biết gì về việc này và cũng không phải là gương mặt đại diện của nhà tài trợ nên không thể đưa ra điều gì mang tính quyết định đến kết quả. Ngoài ra, việc sắp xếp tiết mục như thế nào là phải hỏi ý kiến của đạo diễn chương trình, anh Hồ Hoài Anh. Tôi nghĩ thứ tự các tiết mục một phần vô tình do cách chọn bài hát và dàn dựng buộc phải để tôi diễn ở cuối cùng. Ví dụ như liên khúc ABBA là một ca khúc vui tươi, không thể để sau nó lại là những bài buồn được. Tôi cũng có gợi ý để liên khúc này kết lại đêm Chung kết bởi ai cũng muốn kết lại chương trình bằng điều gì đó vui tươi, đọng lại trong lòng khán giả là sự hân hoan, vui vẻ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là tất cả mọi người cùng chung tay làm cho chương trình tốt hơn chứ không có chuyện so đo ai hát trước hát sau gì cả”.

a-ad374
Đoạn tin nhắn nặc danh được phát tán trước thời điểm công bố kết quả

Mỹ Tâm chia sẻ thêm, Đức Phúc là một nhân tố khiến cô cảm thấy thú vị khi tham gia chương trình lần này. Bản thân cô là người thích thử thách với những cái mới, lạ, những thứ mà chưa ai từng thấy bao giờ. “Phúc như một viên ngọc, càng mài càng sáng và ngay từ đầu tôi có cảm giác chắc chắn mình sẽ có nhiều sáng tạo đối với thí sinh này. Tôi đã tin Phúc sẽ giành chiến thắng, tôi có lòng tin vào khán giả Việt”, cô nói.

bIMG_3587-4e773

bIMG_3614-4e773

Mỹ Tâm và Đức Phúc song ca trong đêm Gala

"Họa mi tóc nâu" nhận định, bên cạnh giọng hát lay động lòng người, Phúc có tính giải trí rất cao, mỗi tiết mục em biểu diễn qua từng đêm đã nói lên điều đó. “Tôi chỉ là người hướng dẫn cho em ấy đi theo con đường nào đó phù hợp với tính cách của em ấy nhất, chứ không áp đặt điều mình muốn lên thí sinh. Mỗi con người đều có một cá tính riêng và mình không nên phá đi cái tôi đặc biệt ấy”, cô nói.

Sau cuộc thi, Mỹ Tâm và ê-kíp dự định sẽ vạch ra hướng đi cụ thể cho Đức Phúc trong tương lai. “Trước mắt là sẽ đồng hành với Phúc một thời gian trong một số dự án âm nhạc, đó như một lời hứa. Tôi luôn cảm thấy có hứng thú khi làm việc cùng Phúc vì ở em luôn mang đến cho tôi nguồn sáng tạo. Chứ một số bạn khác dù giọng hát tốt đến đâu nhưng đến khi bắt tay vào làm thì lại thiếu cảm hứng thì cũng không có kết quả. Tuy nhiên, tôi sẽ không từ chối nếu có học trò nào cần đến sự giúp đỡ của mình”.

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, Đức Phúc trở thành quán quân Giọng hát Việt 2015 có xứng đáng hay không?



bIMG_3706-6bb8d

bIMG_3710-6bb8d
Cô trò Mỹ Tâm chia sẻ niềm hạnh phúc chiến thắng

Những hình ảnh đáng nhớ của các HLV trong đêm Gala kết quả:

IMG_0054-11f44

IMG_0057-11f44

IMG_0052-11f44

IMG_0055-11f44

IMG_0065-11f44
Các HLV đầy cảm xúc trong đêm cuối cùng


IMG_0113-11f44
IMG_0115-11f44
Mỹ Tâm hạnh phúc với chiến thắng của team mình

IMG_0118-11f44

IMG_0117-11f44

IMG_0121-11f44
Cái ôm chúc mừng từ Mr.Đàm

IMG_0132-11f44
Đức Phúc được truyền thông "săn đón" sau khi đăng quang

IMG_0140-11f44
HLV Mỹ Tâm hạnh phúc trong vòng tay người hâm mộ


aIMG_2098-5728f

aIMG_2102-5728f

aIMG_7595-5728f
Cô trò Quán quân
Theo Trí thức trẻ


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.