Em gái Angela Phương Trinh 'đá xoáy' Lan Ngọc sống như 'nòng nọc'

Phát ngôn mới nhất của em gái Angela Phương Trinh đã thu hút sự quan tâm của công chúng.

Phát ngôn mới nhất của em gái Angela Phương Trinh đã thu hút sự quan tâm của công chúng.

Hôm qua đến giờ, câu chuyện "cướp" vai diễn giữa  Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh xuất hiện trên khắp các diễn đàn. Sự việc này đã từng gây ồn ào vào tháng 5/2017 và mọi chuyện đã được xử lý khá êm đẹp. Tuy nhiên, mới đây Lan Ngọc bất ngờ nhắc lại chuyện cũ và chia sẻ thẳng thắn cho rằng Angela Phương Trinh thường gây sự chú ý, hãm hại đồng nghiệp. Theo lời nữ diễn viên thì đây cũng không phải lần đầu Lan Ngọc đụng chuyện với "bà mẹ nhí" nhưng cô vẫn giữ im lặng vì muốn dành sự tôn trọng cuối cùng cho đồng nghiệp.

Em gái Angela Phương Trinh đá xoáy Lan Ngọc sống như nòng nọc

Theo đó,  Angela Phương Trinh là người đầu tiên và đã đồng hành, quảng bá khắp nơi việc cô tham gia vào bộ phim được lấy ý tưởng từ Hàn Quốc. Thậm chí cô từng sang nước ngoài theo lịch trình giới thiệu về dự án này. Tuy nhiên đến phút chót nữ diễn viên đã thông báo rút khỏi dự án và thay vào đó là Ninh Dương Lan Ngọc sẽ đảm nhận vai diễn. Khi ấy, rất nhiều thông tin cho rằng Lan Ngọc đã chen ngang và giật vai của đồng nghiệp. Thậm chí, Lan Ngọc từng bị "tẩy chay" vì sự việc này.

Em gái Angela Phương Trinh đá xoáy Lan Ngọc sống như nòng nọc

Trước chia sẻ của Lan Ngọc, Angela Phương Trinh và ê-kíp của cô đều từ chối bình luận hay phản hồi gì về sự việc. Tuy nhiên, khi nữ diễn viên không lên tiếng thì em gái cô - Phương Trang đã bất ngờ "đá đểu" Lan Ngọc trên trang mạng cá nhân. Cụ thể, Phương Trang chia sẻ một bài viết có nội dung bênh vực gái mình và theo đó, cô cũng không quên đính kèm theo dòng trạng thái: "Lan Ngọc mà sống như con nòng nọc". 

Em gái Angela Phương Trinh đá xoáy Lan Ngọc sống như nòng nọc
Em gái Phương Trinh đã không ngại nhắc thẳng tên đồng nghiệp của chị và dùng cách nói "đá đểu" như thế này.
Em gái Angela Phương Trinh đá xoáy Lan Ngọc sống như nòng nọc
Phản ứng của Phương Trang khiến khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, cô bênh vực chị gái cũng là chuyện dễ hiểu vì cả hai chị em rất thân thiết với nhau. Có lẽ, Phương Trang cũng ít nhiều hiểu được câu chuyện này là như thế nào.
Em gái Angela Phương Trinh đá xoáy Lan Ngọc sống như nòng nọc
Dù vậy, người hâm mộ vẫn mong được nghe hồi đáp của Angela Phương Trinh để biết được thực hư sự việc gây tranh cãi lần này.

Theo Thể thao Văn hóa


Angela Phương Trinh

Ninh Dương Lan Ngọc


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.