Hà Anh và bạn trai kém tuổi dành một năm chuẩn bị hôn lễ

Sau lời cầu hôn ngọt ngào từ bạn trai người Anh, chân dài làng mốt Việt quyết định sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2016.

Sau lời cầu hôn ngọt ngào từ bạn trai người Anh, chân dài làng mốt Việt quyết định sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2016.

- Cảm xúc của chị thế nào khi nhận được lời cầu hôn bất ngờ từ bạn trai?

- Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và Olly cũng vậy. Chúng tôi như hai đứa trẻ được vào công viên Disney Land. Cảm giác chính thức thuộc về nhau thật tuyệt.

Tôi vốn là người rất thận trọng với hôn nhân và anh cũng vậy vì chúng tôi đã chứng kiến cảnh đổ vỡ trong gia đình mình. Chúng tôi e dè, cẩn trọng trong tình cảm trước khi bắt đầu mối quan hệ. Chúng tôi chỉ tiến xa hơn khi đã có được cảm giác yêu thương không điều kiện. Sự gắn kết này cũng khiến chúng tôi trân trọng nhau hơn.

- Để gây ấn tượng, nhiều sao Việt đầu tư tiền tỷ lên ý tưởng tổ chức tiệc cưới, trang bị trang phục hàng hiệu đắt đỏ. Chị và hôn phu dự định làm tiệc mừng theo hình thức nào?

- Chắc bạn đã đọc bài viết Xin đừng mời tôi đi ăn đám cưới. Chúng tôi mơ ước có một đám cưới nhỏ trên bãi biển. Giữa không gian yên bình và lãng mạn trong ánh hoàng hôn, chỉ có gia đình, bạn bè thân thiết chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của chúng tôi. 

Chúng tôi dành một năm để chuẩn bị cho đám cưới. Sau đó, chúng tôi sẽ dành một hoặc hai năm để trải nghiệm, khám phá cuộc sống, đi du lịch đến nhiều vùng đất lạ. Khi sẵn sàng, chúng tôi sẽ có những đứa con xinh xắn, thông minh và tốt bụng.

Hà Anh và bạn trai kém tuổi dành một năm chuẩn bị hôn lễ
Hà Anh khoe khoảnh khắc hạnh phúc được bạn trai cầu hôn trên trang cá nhân.

- Theo chị, tình yêu trải qua một năm có đủ lâu dài để đối phương hiểu rõ về nhau khi quyết định đi đến hôn nhân?

- Thực ra độ dài ngắn cũng tương đối, phụ thuộc vào kinh nghiệm, trải nghiệm mình có để nhìn nhận về đối phương. Quan trọng nhất là phải biết cái mình cần và không trong cuộc sống. Khi đã trưởng thành và có nhiều kinh nghiệm sống, việc đánh giá về người ấy cũng tương đối dễ dàng. Quan trọng là cảm xúc tự nhiên của hai người.

Tôi từng ở trong các mối quan hệ kéo dài hàng ba, bốn năm nhưng đến khi đối phương ngỏ lời, tôi lại cảm thấy có điều gì "không ổn". Cả lý trí và trái tim tôi mách bảo mình tiếp tục tìm kiếm "người duy nhất". Và tôi đã đúng. Không lâu sau, tôi và Olly hẹn hò. Chúng tôi biết mình thuộc về nhau.

- Điều gì hấp dẫn ở hôn phu kém hai tuổi khiến một phụ nữ cá tính, mạnh mẽ như chị muốn gắn bó?

- Olly tốt bụng, chân thật, tình cảm và quan tâm đến tôi, gia đình của tôi lẫn anh ấy. Điều đó cho thấy anh sẽ là người đàn ông lý tưởng của gia đình.

Anh có nhiều đam mê, thông minh, thú vị và rất đàn ông, đủ để tôi cảm thấy mình vô cùng phụ nữ khi ở bên anh. Điều quan trọng hơn cả là cảm giác khi chúng tôi yêu nhau, cả hai chỉ biết đến nhau. Sự trung thành trong tính cách của đàn ông là điều tôi cần nhất giữa xã hội hiện đại, dường như mọi thứ đều có thể bị thay thế.

- Bạn trai thua hai tuổi có phải là nguyên nhân khiến chị hiếm khi nói về người yêu quá nhiều trên các phương tiện truyền thông?

- Tôi chưa bao giờ cần phải giấu diếm điều gì bởi chúng tôi yêu nhau rất quang minh chính đại. Tuy nhiên, anh làm việc trong lĩnh vực giáo dục nên cần giữ sự nghiêm túc nhất định, vì vậy tôi không muốn anh bị lôi vào những câu chuyện showbiz.

Công việc của tôi hay sự nổi tiếng là điều không thể và không muốn chối bỏ, song chúng tôi muốn giữ cho mình những khoảng riêng để được sống bình thường như bao cặp đôi khác.

- Tính cách của chị và bạn trai khá đối lập nhau. Trong khi chị mạnh mẽ, bướng bỉnh, còn hôn phu lại trầm tính và ôn hòa. Chị điều chỉnh thói quen, tính cách của mình thế nào khi yêu?

- Chúng tôi hợp nhau ở rất nhiều điểm như thích đi du lịch, ẩm thực, xem phim, nghe nhạc, đi dạo... Quan trọng nhất là đồng quan điểm về hôn nhân và tình yêu. Chúng tôi cũng như bao đôi trẻ khác cũng có những hiểu nhầm, bất hòa, cãi nhau. Những lúc này cả hai lại biết thêm về nhau và càng yêu thương hơn.

Tôi là một cô gái bướng bỉnh và được thường xuyên "nuông chiều" bởi nghề nghiệp của mình. Tôi có xu hướng "muốn gì được đấy" và cũng rất nồng nhiệt trong quan điểm sống. Thỉnh thoảng, tôi cực đoan và là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo trong suy nghĩ. Nhưng tôi ý thức được điều này và nói với anh: "Anh cần phải nhắc mỗi khi em tỏ ra khó chịu".

Tôi rất sẵn lòng điều chỉnh thói quen của mình để hoà nhập vào thế giới của anh và anh cũng vậy. Anh có thể tháp tùng tôi đến xem những buổi biểu diễn của tôi, hay những fashion show mà tôi đạo diễn, còn tôi thì tập xem đá bóng để cổ vũ cho đội bóng anh thích.

Trong mối quan hệ của chúng tôi, anh là người trưởng thành hơn. Anh kiên nhẫn tạo cho tôi lòng tin vào tình yêu, mối quan hệ với anh, thứ mà đôi khi phụ nữ còn thiếu.

- Là người phụ nữ gợi cảm và khéo léo, chị xử lý thế nào khi xảy ra xung đột, bất đồng quan điểm với bạn trai?

- Chúng tôi đều là hai người có quan điểm riêng và độc lập tạo dựng nên thành công của riêng mình nên chuyện "không ai chịu ai" khó tránh khỏi. Tuy nhiên, anh luôn là người đóng vai trò kiên nhẫn, mềm mỏng, vị tha đối với sự bướng bỉnh, dở ương kiểu đàn bà của tôi.

Anh nói với tôi: "Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, anh sẽ không bao giờ quay lưng bước đi khỏi em". Anh làm tôi khuất phục hoàn toàn trước tình yêu và lòng tin vào hạnh phúc vĩnh cửu mà cả hai ao ước.

Hà Anh và bạn trai kém tuổi dành một năm chuẩn bị hôn lễ
Bạn trai kém hai tuổi thường đồng hành cùng Hà Anh tại các sự kiện giải trí.

- Khi yêu chị thể hiện tất cả chứ không che đậy, không úp mở. Chuyện yêu ai, hạnh phúc hay đã chia tay và cả việc được cầu hôn, chị cũng dễ dàng chia sẻ. Hôn phu nghĩ gì về quan điểm sống cởi mở của chị?

- Chúng tôi đều là những công dân trưởng thành, có quyền yêu thương ai mà chúng tôi muốn, thể hiện theo cách mà chúng tôi thích. Có gì phải giấu giếm. Chúng tôi không làm gì sai và cũng chẳng ảnh hưởng đến mọi người.

Việc tôi công khai mối quan hệ với anh thể hiện sự nghiêm túc của tôi trong tình cảm. Chúng tôi yêu nhau thật sự nên không cần mọi người đồn đoán, hay thêu dệt những điều không có thật.

- Hà Anh trong công việc, cuộc sống và khi yêu đều rất mãnh liệt. Cách yêu cá tính, không giấu giếm, không ngại dư luận đã trở thành mặc định ở chị. Đã bao giờ chị gặp phiền phức khi thể hiện quá nhiều về cuộc sống riêng?

- Tôi không nghĩ mình gặp phiền toái. Tôi đơn giản chỉ thể hiện tình cảm của mình. Trước đây, tôi vốn là người kín kẽ về cuộc sống riêng. Nếu mọi người nhớ ở những năm đầu về Việt Nam, tôi chỉ tập trung cho công việc mà hiếm khi nói đến cuộc sống riêng. Lúc đó, tôi muốn mọi người nhắc đến với hình tượng con người của công việc. Tôi nỗ lực tạo dựng hình ảnh, chứng minh khả năng chuyên môn để mọi người hiểu rằng tôi thực sự nghiêm túc với việc xây dựng sự nghiệp ở quê nhà.

Khi thời điểm tạo dựng sự nghiệp phần nào ổn định, tôi nghĩ đã đến lúc thả lỏng để tôi có thể sống tự nhiên, được trải nghiệm tình yêu và dành thời gian cho người mình yêu thương.

Mỗi người có cách thể hiện tình yêu khác nhau. Riêng tôi thích đi du lịch cùng bạn trai, chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trên trang cá nhân. Đây cũng là hình thức mà tôi muốn gửi gắm đến bạn bè, những người đang yêu hay đã có gia đình thông điệp hãy quý trọng tình cảm, khoảnh khắc lãng mạn cạnh người yêu thương bởi cuộc sống bận rộn, không phải lúc nào cũng có thời gian để thể hiện tình cảm. Thời gian ở cạnh người yêu rất quý giá với tôi.

- Việc sống thoáng, cởi mở khiến nhiều người cho rằng chị quá phô trương về chuyện tình cảm. Chị sẽ nói gì?

- Mọi người có quyền nghĩ điều mà họ muốn. Tôi là một phụ nữ đang yêu và tôi muốn chia sẻ hạnh phúc với những người yêu mến mình. Tôi không đòi hỏi sự đồng tình hay chấp thuận của bất cứ ai cho quyết định của bản thân.

Theo Zing


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.