Hà Hồ hủy kết bạn facebook với Đàm Vĩnh Hưng vì bị đàn anh tiết lộ chuyện yêu đương?

Trước những phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng về chuyện đời tư của mình, Hà Hồ đã có những phản ứng nhất định.

Trước những phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng về chuyện đời tư của mình, Hà Hồ đã có những phản ứng nhất định.

Đầu tháng 5/2017, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ viết lên facebook cá nhân tiết lộ em gái thân thiết - Hồ Ngọc Hà đã chia tay đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. 

Thông tin này ngay lập tức gây bão cư dân mạng. Những người từng bức xúc vì nghĩ Hà Hồ cướp chồng người khác được dịp thể hiện sự hả hê và miệt thị nữ ca sĩ "Tội lỗi" không thương tiếc.  

Hà Hồ hủy kết bạn facebook với Đàm Vĩnh Hưng vì bị đàn anh tiết lộ chuyện yêu đương? - Ảnh 1.

Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên không hiểu vì áp lực dư luận hay từ phía Hà Hồ mà sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã xóa bỏ status. Nhưng nhiều tin đồn cho rằng, Hồ Ngọc Hà đã giận và không nhìn mặt đàn anh vì tự ý tiết lộ chuyện riêng của mình. 

Ở thời điểm đó, cả Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng đều im lặng.

Thế nhưng trong buổi gặp mặt báo chí gần đây, Đàm Vĩnh Hưng lại khá thoải mái khi nhắc lại câu chuyện này. Theo chia sẻ của "ông hoàng nhạc Việt" thì Hà Hồ không bao giờ dám giận anh:

"Ôi. Tôi với Hà có gì đâu, bình thường! Cô ấy không bao giờ giận tôi hết, không bao giờ dám giận. Tại vì tụi tui rất thương nhau".

Còn nguyên nhân khiến Đàm Vĩnh Hưng gỡ status đó là vì Hà nói với anh rằng: "Anh ơi xóa đi, tội nghiệp. Giờ người ta cười nó, cười Khoa thôi". 

Dù chia sẻ tâm tư nguyện vọng của Hà là vậy nhưng Mr. Đàm lại tiếp tục khiến dư luận để ý khi nói về mối quan hệ của đàn em với hai người đàn ông giầu có: 

"Thật ra, người mà chơi hợp với Hà nhất để làm bạn lâu dài thì là Cường Đô La. Cách chơi của 2 người hay lắm. Cái người mà mê vật lên vật xuống khổ sở là Khoa. Tội nghiệp lắm, chạy đi khắp mọi nơi. Chuyến nào cũng bay theo Hà hết trơn. Thương yêu Hà thiệt. Và đó, để cho cả dư luận biết, nếu như Hà vì tiền thì đâu "nhả" Khoa ra làm gì. Đúng không?".

Với lần tiết lộ này có vẻ như Hà Hồ đã bắt đầu cảm thấy phiền phức. 

Mới đây, cô đã chia sẻ với giới truyền thông về vấn đề này. Theo Hà Hồ tâm sự thì Đàm Vĩnh Hưng là người hiểu rõ ngọn ngành trái tim của cô.

Tuy nhiên việc công khai rộng rãi khiến mọi chuyện trở nên phức tạp và Hà Hồ mong Đàm Vĩnh Hưng cùng dư luận dừng lại câu chuyện về đời tư của mình.

Hà Hồ hủy kết bạn facebook với Đàm Vĩnh Hưng vì bị đàn anh tiết lộ chuyện yêu đương? - Ảnh 2.

Trong list bạn bè của Hồ Ngọc Hà không còn tài khoản facebook của Đàm Vĩnh Hưng.

Mặc dù trả lời khéo léo là vậy nhưng nhiều cư dân mạng vẫn phát hiện ra, Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng đã không còn là bạn của nhau trên facebook.

Cụ thể khi thử tìm trong list bạn bè của Hồ Ngọc Hà thì hiện không còn tài khoản facebook nào mang tên "Đàm Vĩnh Hưng" nữa. Điều này có nghĩa, Hồ Ngọc Hà không phải là không dám giận nam ca sĩ "Say tình".

Nhiều cư dân mạng cũng đồng tình với hành động hủy kết bạn của Hà Hồ với Đàm Vĩnh Hưng vì họ cho rằng, ai cũng có cuộc sống cá nhân cần được tôn trọng.

Theo Thời Đại


Hồ Ngoc Hà

Đàm Vĩnh Hưng


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.