Hồ Ngọc Hà vui bên "tình mới", Cường Đô La lại ôn kỷ niệm cũ

Những hành động trái ngược của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La khiến nhiều người phải suy nghĩ về mối quan hệ của cả hai.

Những hành động trái ngược của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La khiến nhiều người phải suy nghĩ về mối quan hệ của cả hai.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà trở thành "tâm điểm" của showbiz Việt. Cô không chỉ được người ta nhắc tới với ca khúc "Cả một trời thương nhớ" đầy thành công, mà ngay cả chuyện đời tư, cô yêu ai, làm bạn với ai cũng được dư luận mổ xẻ, bàn tán.

 ho ngoc ha vui ben "tinh moi", cuong do la lai on ky niem cu hinh anh 1

Hồ Ngọc Hà liên tục được dư luận nhắc tới trong thời gian gần đây.

Ngay sau khi MV "Cả một trời thương nhớ" ra đời thì Hồ Ngọc Hà đã dính vào nghi án tình ái với nam chính của MV là người mẫu Kim Lý. Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, dành cho nhau những lời lẽ có cánh. Kèm theo đó là những hình ảnh chung của cả hai bị fan "bóc mẽ" như cùng đi du lịch tại Mỹ, mới đây là chuyến du lịch sang Thụy Điển cùng nhau.

 ho ngoc ha vui ben "tinh moi", cuong do la lai on ky niem cu hinh anh 2

Kim Lý là cái tên mới nhất được "đi cạnh" Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên không ít người cho rằng đây chỉ là chiêu trò của Hồ Ngọc Hà nhằm PR cho MV "Cả một trời thương nhớ" của cô mà thôi. Thế nhưng bản thân nữ ca sĩ cũng khẳng định rằng cô không bao giờ đem chuyện tình cảm ra để PR cho bản thân.

Dù có nói gì đi chăng nữa, thì cái tên Hồ Ngọc Hà cũng đang cực "nóng", nữ ca sĩ liên tục đón nhận tin vui từ ca khúc mới cho tới các show diễn tại nước ngoài và trong nước được khán giả ủng hộ nhiệt thành. Mới đây, cô còn chia sẻ chồng cũ Cường Đô La "rủ" cô về sống chung để Subeo (con chung của cả hai) có em gái. Chia sẻ này khiến cho dư luận "không biết thế nào mà lần" về chuyện tình cảm của nữ ca sĩ này.

 ho ngoc ha vui ben "tinh moi", cuong do la lai on ky niem cu hinh anh 3

Hồ Ngọc Hà thành công trong các show diễn gần đây, MV mới của cô cũng được khán giả đón nhận.

Về phía Cường Đô la, anh có phần lặng lẽ hơn kể từ khi chia tay Hạ Vi. Dính vào tin đồn trở lại với vợ cũ và giờ đây là thông tin Cường Đô la đang yêu người đẹp Đàm Thu Trang. Mặc dù vậy, đại gia phố núi không hề có phát ngôn hoặc hành động nào để "khoe" chuyện tình yêu của mình. Ngược lại, trên facebook cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình với con trai Subeo, ngoài ra cũng chỉ là công việc và đam mê xe cộ.

 ho ngoc ha vui ben "tinh moi", cuong do la lai on ky niem cu hinh anh 4

 ho ngoc ha vui ben "tinh moi", cuong do la lai on ky niem cu hinh anh 5

Cường Đô l thường xuyên chia sẻ hình ảnh của anh và con trai, ôn lại những kỷ niệm cũ của cả hai.

 ho ngoc ha vui ben "tinh moi", cuong do la lai on ky niem cu hinh anh 6

Ngoài ra công việc cũng được đại gia phố núi chia sẻ với công chúng.

Hành động của Cường Đô La được cho là khôn ngoan khi hình ảnh của anh dần dần được công chúng đón nhận như một người cha tốt, đam mê công việc và sở thích cá nhân. Anh càng ngày càng chứng tỏ mình là một người đàn ông trưởng thành biết lo nghĩ hơn là chàng trai trẻ thích chơi nổi như nhiều năm trước đây.

Theo Dân Việt


Cường Đô La

Hồ Ngọc Hà


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.