Hoa hậu H'Hen Niê thẳng thừng đáp trả khi bị nói gia đình không hề khó khăn, khổ sở như công chúng vẫn biết

Trước những thông tin cho rằng gia đình H'Hen Niê không hề khó khăn như cô từng nói, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ đã chính thức lên tiếng.

Trước những thông tin cho rằng gia đình H'Hen Niê không hề khó khăn như cô từng nói, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, dư luận đã không khỏi xôn xao trước thông tin cho rằng gia đình H'Hen Niê không hề khó khăn như công chúng vẫn biết từ trước đến nay. Được biết, nguyên nhân của vụ việc là do câu trả lời phỏng vấn của nhà thiết kế (NTK) Việt Hùng - một chuyên gia đào tạo Hoa hậu giàu kinh nghiệm. Anh khẳng định nhà H'Hen Niê không quá khó khăn mà ngược lại, còn khá giả hơn những hộ khác trong buôn.

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến dư luận và cộng đồng mạng quan tâm. Bởi từ trước đến nay, H'Hen Niê vẫn luôn được biết đến là một Hoa hậu có xuất phát điểm vô cùng khó khăn khi sinh ra và lớn lên tại một buôn làng nghèo khó ở Tây Nguyên.

Nhưng chẳng để công chúng phải bàn tán lâu, H'Hen Niê đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân về vấn đề liên quan gia đình mình. 

Hoa hậu HHen Niê thẳng thừng đáp trả khi bị nói gia đình không hề khó khăn, khổ sở như công chúng vẫn biết-1

Câu trả lời của H'Hen Niê trước thông tin gia đình cô không hề khó khăn.

Theo đó bên cạnh việc lấy nhạc sĩ Nguyễn Cường, nhà văn Nguyên Ngọc ra làm dẫn chứng về việc hiểu cuộc sống ở Tây Nguyên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn gay gắt phản ứng: "Còn bạn? Bạn hiểu gì về Hen? Liệu có chăng bạn là hàng xóm hay người thân của Hen mà nói hay đến vậy? Mà thôi, bạn cứ yên tâm, từ nay gia đình Hen sẽ như vậy, sẽ khá giả lên từ vật chất và giàu có trong tinh thần, tình cảm gia đình và xã hội.

Các bạn có quyền nói sai về Hen, nhưng Hen không lo lắng lắm vì xung quanh Hen vẫn luôn có người yêu thương - quan tâm - hiểu Hen. Và Hen sẽ cố gắng vì những người yêu thương mình.

Hãy cho đi sự yêu thương để chúng ta nhận lại được sự yêu thương! Chân thành cảm ơn."

Hoa hậu HHen Niê thẳng thừng đáp trả khi bị nói gia đình không hề khó khăn, khổ sở như công chúng vẫn biết-2

Bữa cơm ở gia đình H'Hen Niê.

Hoa hậu HHen Niê thẳng thừng đáp trả khi bị nói gia đình không hề khó khăn, khổ sở như công chúng vẫn biết-3

Hoa hậu HHen Niê thẳng thừng đáp trả khi bị nói gia đình không hề khó khăn, khổ sở như công chúng vẫn biết-4

H'Hen Niê bên bố mẹ.

Được biết, H'Hen Niê là con gái thứ 3 trong một gia đình Ê-đê có 6 anh chị em, 3 trai 3 gái. Cô từng chia sẻ rằng dù cả gia đình đều phải làm lụng vất vả nhưng cuộc sống vẫn vô cùng khó khăn, thậm chí cơm không đủ ăn ngày 3 bữa. Giống như những đứa trẻ khác trong làng, bản thân nàng Hậu cũng có một tuổi thơ cơ cực khi phải đi làm rẫy cùng gia đình, đi nhặt củi, chăn bò.

Tuy nhiên, khác với bạn đồng trang lứa, H'Hen Niê không chấp nhận chuyện nghỉ học, lập gia đình sớm mà quyết tâm theo đuổi việc học hành mặc cho mẹ liên tục bắt lấy chồng khi cô học xong lớp 12. Sau đó cô đã khăn gói xuống TP.HCM học tại trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại. Để có tiền trang trải việc học, H'Hen Niê đã phải làm thêm rất nhiều nghề như phát tờ rơi, làm ô-sin, nhân viên chạy bàn,...

Cuối cùng không phụ sự nỗ lực của bản thân, H'Hen Niê đã lần lượt lọt top 9 Vietnam's Next Top Model 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, trở thành một trong những nhân vật truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Hoa hậu HHen Niê thẳng thừng đáp trả khi bị nói gia đình không hề khó khăn, khổ sở như công chúng vẫn biết-5

Theo Helino


H'Hen Niê

hoa hậu H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.