Hot girl Thúy Vi: "Gia đình từng cực lực phản đối chuyện em đi phẫu thuật thẩm mỹ"

Cùng trò chuyện với Thúy Vi về cách dưỡng da sáng mịn, cách chăm sóc tóc và cả việc phẫu thuật thẩm mỹ, một trong những điều từng khiến Vi phải hứng "gạch đá" từ dư luận.

Cùng trò chuyện với Thúy Vi về cách dưỡng da sáng mịn, cách chăm sóc tóc và cả việc phẫu thuật thẩm mỹ, một trong những điều từng khiến Vi phải hứng "gạch đá" từ dư luận.

Sau 1 loại scandal liên quan đến chuyện tình của hot girl Midu và chàng công tử đại gia, Nguyễn Thúy Vi trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Dường như, người ta hay để ý đến Vi ở hình ảnh cô gái ăn chơi, sành điệu với những lời lẽ đanh thép thậm chí có chút chua ngoa già trước tuổi. Thế nhưng với tôi, Vi vẫn là một cô bé còn nhiều điều cần học hỏi ở cuộc đời.

Ngay từ lúc nhìn thấy hình Vi tràn ngập các trang báo, điều đầu tiên tôi quan tâm không phải là scandal Vi đang dính tới, mà là chuyện em có làn da rất sáng đẹp, mái tóc dày cùng những đường nét đã được phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt. Không thể phủ nhận rằng, Vi khá xinh và ăn ảnh, cho dù là tự nhiên hay nhân tạo. Vì vậy, tôi quyết định trò chuyện với Thúy Vi ở một góc độ khác, về chuyện làm đẹp, chuyện da, chuyện tóc, và cả vài cuộc phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt một cô gái 17 tuổi từng trải qua.


Nguyễn Thúy Vi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

"Da em bẩm sinh ngăm đen, nhờ chăm dưỡng mới được như bây giờ"

- Chào Vi, chị biết rằng em đang ở giữa 1 hot scandal nhiều người để ý, nhưng chị lại không quan tâm quá nhiều đến nó. Điều chị muốn chia sẻ là về những thứ chị ấn tượng ở em: làn da trắng sáng, mái tóc dày. Chị cảm thấy em là người biết chăm chút kỹ cho bản thân dù chỉ mới 17 tuổi. Không biết là mỗi ngày vào buổi sáng, em có dành nhiều thời gian dưỡng da trước khi ra đường ko?

Dạ em giờ hàng ngày việc chính vẫn là đến trường chứ không đi đâu khác. Vì vậy em cũng dưỡng đơn giản thôi, rửa sữa rửa mặt, thoa kem chống nắng và thoa chút son trước khi đi học.

- Da em rất trắng và mịn, em có sử dụng biện pháp tắm trắng, lột tẩy nào không? hay da bẩm sinh vốn đã trắng?

Thực ra bẩm sinh em có làn da hơi ngăm chứ không được như bây giờ. Tuy nhiên sau này càng lớn em càng ráng dưỡng hơn, em hay dưỡng da bằng cách đắp mặt nạ cám gao, đậu đỏ, yến mạch, nghệ pha với sữa chua ko đường hoặc mật ong, đối với người khác em không biết nhưng với em thì em thấy hiệu quả. Em duy trì thói quen này 1 tuần 3 buổi từ hồi học lớp 8 đến giờ. Được cái là đắp cái này thường xuyên em không bao giờ bị nổi mụn. Rồi sau này nhiều người tưởng em đi tắm trắng da mới được vậy nhưng không phải.


Thúy Vi (phải) cùng bạn học

- Vậy còn da body thì sao?

Với da toàn thân em cũng dưỡng nhưng có khác chút là tẩy tế bào chết với bột đậu hỗn hợp, và khi tắm thì cho thêm chút dầu olive hòa với sữa tắm, hàng ngày đều như vậy. Ra đường thì thoa kỹ kem chống nắng. Tủ lạnh nhà em không thiếu các nguyên liệu làm đẹp thiên nhiên, em để đầy cả tủ. Đồ tự nhiên em lo nó hỏng em toàn phải đậy kín rồi bỏ vào tủ lạnh. Đôi khi em thấy mình như đang có cái spa tại gia!

- Em chỉ chăm sóc bằng nguyên liệu tự nhiên thôi hay có dùng thêm mỹ phẩm của hãng nữa?

Ngoài đồ tự nhiên thì em chỉ dùng thêm một thứ là kem dưỡng ẩm. Nhưng mà em chỉ dưỡng ngày, không dưỡng đêm. Đêm em chỉ dùng kem dưỡng thể vì em nghĩ da mình ở tuổi này buổi tối nên để mộc cho thông thoáng. Sau này lúc em hai mấy tuổi em nghĩ chắc mình cũng phải xài thêm đồ dưỡng buổi tối, serum chống lão hóa chẳng hạn, nhưng giờ thì chưa.

- Vi có hay trang điểm không?

Đi học em chỉ thoa son, còn đi chơi em mới trang điểm. Cũng nhẹ nhàng thôi, son, phấn nền, kẻ mày, mascara nữa. Em thích kiểu trang điểm trong suốt như Hàn Quốc ấy!

- Kiểu đấy phải dùng phấn nước BB Cushion thì phải?

Em không thích quá bóng, nên em dùng BB Cream chứ không dùng Cushion. Cushion các bạn Hàn Quốc đánh thì đẹp thiệt mà với thời tiết ở Việt Nam em thấy da dễ đổ dầu và bị bóng.

- Bên cạnh da, chị thấy tóc em cũng khá đẹp, Vi dưỡng tóc như thế nào? 

Em chỉ có 1 chiêu duy nhất là ủ, xả tóc bằng bia. Em thấy rất mượt lại còn mau dài. Em học cách này trên mạng, làm thử thấy có hiệu quả rồi em làm hoài luôn.

Còn chuyện vóc dáng, em có tập tành, ăn kiêng giữ dáng không?

Em học múa, ngoài ra không tập gì cả. Em nghĩ múa cũng giúp mình giữ dáng rồi. Em ăn thoải mái vì thấy tuổi mình ăn kiêng không tốt, không có sức đi học.

"Gia đình em từng cực lực phản đối chuyện em phẫu thuật thẩm mỹ!"

- Chị thấy rằng trước đây khi chưa phẫu thuật em cũng khá dễ thương, thế thì tại sao em lại quyết định làm?

Mắt một mí, mũi tẹt thì cũng có cái dễ thương của nó nhưng em muốn mình đẹp hơn thế nữa. Với lại mắt một mí khó đánh mascara, khó trang điểm mắt. Vì vậy em muốn đi sửa.

- Trước lúc phẫu thuật Vi có sợ không? Nhiều người trước khi làm thường sợ đau, biến chứng, sửa xấu, sửa thất bại... sợ đủ thứ khác?

Em cũng sợ và hồi hộp lắm, nhưng mà em cũng ráng tìm hiểu nhiều chỗ, chọn chỗ bác sỹ tốt và đủ tin tưởng để làm.

- Sửa xong thì cảm giác thế nào?

Đau và sưng vù chị ạ. Lúc đầu sưng rất to, nhưng sau 1 tháng thì đỡ dần. Và giờ được 4 tháng thì em thấy cũng khá ổn.

- Em đi phẫu thuật cắt mắt, nâng mũi như vậy gia đình em phản đối hay ủng hộ?

Phản đối cực lực luôn ạ, em phải thuyết phục dữ lắm mới được làm. Đó là cả 1 quá trình.

- Hiện tại, em đã hài lòng chưa?

Rồi ạ, sau nhiều chuyện, em giờ đang dần học cách sống vui vẻ vô tư mỗi ngày. Em thấy có như vậy mình mới khỏe đẹp được.

- Cảm ơn Vi về cuộc trò chuyện này chúc em luôn vui và xinh!

Theo Phunuvagiadinh.vn


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.