Hương Ly: “Lẽ ra tôi phải xin lỗi mẹ Hồng Xuân từ trước”

Sau khi đọc những bài báo về việc mẹ Hồng Xuân tố mình chơi xấu con gái, Hương Ly đã gặp trực tiếp để gửi lời xin lỗi thành thật đến bà ngay trong sáng nay, đồng thời giải thích lý do gây nên những sự cố đáng tiếc trên.

Sau khi đọc những bài báo về việc mẹ Hồng Xuân tố mình chơi xấu con gái, Hương Ly đã gặp trực tiếp để gửi lời xin lỗi thành thật đến bà ngay trong sáng nay, đồng thời giải thích lý do gây nên những sự cố đáng tiếc trên.

Tối 11/10, đêm Chung kết “Vietnam’s Next Top Model” khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về cô gái 20 tuổi Hương Ly. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, người mẫu bất ngờ vướng phải nghi vấn “chơi xấu” Hồng Xuân – một trong những thí sinh trong top 4, mà những lời tố cáo này được chính mẹ Hồng Xuân tiết lộ trong nước mắt.

Liên lạc với Hương Ly sáng 12/10, Tân Quán quân cho biết cô đã được được những bài báo viết về sự việc này và cảm thấy hoàn toàn bất ngờ. Tuy nhiên, người mẫu bày tỏ mình hoàn toàn thông cảm được với mẹ của Hồng Xuân bởi vì ở vị trí lúc đó, người làm cha mẹ nào cũng xót khi nhìn con cái mình chịu đau đớn, thiệt thòi. 

Người mẫu nói rằng, tính chất quan trọng của đêm Chung kết đã đưa tâm lý của tất cả các thí sinh vào tình trạng căng thẳng, chứ không chỉ riêng cô. Vì vậy, những lỗi sai vô ý vấp phải trong quá trình tập luyện hoàn toàn có khả năng xảy. “Hôm đó, Xuân đi giày bệt, trong khi tôi mang giày cao gót nên sự chênh lệch chiều cao đã dẫn đến việc tôi giẫm lên chân cô ấy khi tạo dáng gần nhau. Sau sự cố này, tôi cũng đã xin lỗi Xuân rất nhiều vì hiểu cảm giác của cô ấy lúc đó rất đau và rất có thể ảnh hưởng đến phần thi của đêm Chung kết”, cô nói.

32d092f0addc1a9e4c5c618fa4217e34-f3f50
Người mẫu Hương Ly - Quán quân "Vietnam's Next Top Model 2015"

“Ban đầu, cả hai đã ngồi lại xem xét vết thương và thấy rằng tình trạng không quá nặng, Xuân cảm thấy có thể đi được nên tiếp tục tập luyện. Tuy nhiên càng sát đêm thi, tình trạng chân của cô ấy bắt đầu sưng và gây đau hơn. Ở cương vị một người mẹ, tại thời điểm đó nhìn thấy con mình như vậy tất nhiên sẽ có những phản ứng vượt khỏi tầm kiểm soát”, người mẫu tiếp tục.

Hương Ly chia sẻ, ngay trong sáng nay, cô đã gặp trực tiếp mẹ của Hồng Xuân để gửi lời xin lỗi thành thật đến bà, đồng thời giải thích lý do gây nên những sự cố đáng tiếc trên. Tân Quán quân nói: “Lẽ ra tôi nên khéo léo hơn, từ lúc gặp mẹ của Xuân trong hậu trường, tôi nên gửi lời xin lỗi trước để mọi hiểu lầm không đi xa đến hôm nay. Tuy nhiên, thời gian gấp rút cộng với áp lực đêm thi làm cho tôi chưa có cơ hội giải thích với cô về những sự cố”.

Qua sự việc này, Hương Ly cho rằng mình cần phải học cách giải quyết những tình huống khéo léo hơn bởi con đường phía trước còn rất dài, đôi lúc sẽ còn vấp phải nhiều scandal không mong muốn mà bản thân khi đó rất cần sự bình tĩnh để đối mặt.
Theo Trí thức trẻ


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.