Hương Tràm "suýt sặc" vì bị hiểu nhầm là "gái bao"

Một khách du lịch người nước ngoài đã nhầm Hương Tràm là gái bao và hứa sẽ mua siêu xe cho nếu cô đi với anh ta 10 ngày.

Một khách du lịch người nước ngoài đã nhầm Hương Tràm là gái bao và hứa sẽ mua siêu xe cho nếu cô đi với anh ta 10 ngày.

Ngoài ra, trên facebook sao Việt còn nhiều hình ảnh thú vị khác. Mời các bạn cùng theo dõi.




Hương Tràm vừa chia sẻ tin nhắn của một khách du lịch gửi tới cô với đề nghị đi du lịch chung khoảng 10 ngày và hứa hẹn sẽ mua cho cô một chiếc xe hơi. Tin nhắn của người khách ngoại quốc có nội dung như sau: "Tôi là Jake, doanh nhân đến từ Mỹ. Tôi có 10 ngày ở Việt Nam. Tôi có thể mua một chiếc xe đắt tiền nếu em chịu đi du lịch cùng tôi. Đây là vé của tôi đến Việt Nam".



Ngay khi đọc được tin nhắn, Hương Tràm đã vô cùng sốc. Cô chia sẻ: "Đang đưa cốc nước lên miệng thì phun ra hết. Cảm thấy bị khủng bố tinh thần buổi sớm. Chuyện quái quỷ gì xảy ra thế này, cả nhà ơi cứu em với, người này ở đâu ra thế này, cho em xin hai chữ bình yên".


Quyền Linh đăng ảnh kỷ niệm ngày cưới vào ngày 11/9/2005.


Sau 11 năm chung sống vợ chồng anh có 2 công chúa cực kỳ đáng yêu


MC Quyền Linh chia sẻ: "11/9 đúng ngày này, cách đây 11 năm Mình đã chở bạn Nguyễn Dạ Thảo về ở chung nhà... hehehe và kết quả Lọ Lem và Hạt Dẻ ra đời ... Ôi vui quá xá bà con ơi..."


Tăng Thanh Hà tận hưởng kì nghỉ tại một resort sang trọng và mong được quay trở lại đây lần nữa.


"Ngọc nữ" cũng khoe khoảnh khắc ngắm biển cực dễ thương của con trai qua khung cửa kính.



Ngọc Trinh khoe biểu cảm cực đáng yêu giống với cô bé người Nhật từng "gây sốt" mạng xã hội.


Hồ Ngọc Hà đưa con trai đi từ thiện: "Cùng đi từ thiện ... cậu giỏi lắm"


Hoa hậu Mỹ Linh thích thú chụp ảnh cùng trẻ em vùng cao.


Hoa hậu cũng khoe bộ váy mới trong chuyến từ thiện trên vùng cao: "Em là cô gái miền núi! Các bạn thấy bộ trang phục này có hợp với Linh không nè?"



Xuân Lan đưa con gái đi chỉnh sửa răng.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Vy Oanh vào thăm Minh Thuận, cô xúc động khi nhận được mảnh giấy anh viết cho mình. Vy Oanh chia sẻ: "Anh à, em thương anh, ngưỡng mộ anh, trân quí anh! Không chỉ em đâu mà tất cả các anh em đồng nghiệp và quý khán giả đều luôn hướng về anh. Anh sống hiền lành nên ai cũng yêu mến anh hết. Lúc nào cũng khen em xinh đẹp và sáng nay cũng vậy. "Vy Oanh xinh đẹp", em sẽ giữ thật kỹ mảnh giấy này! Mới hơn tháng trước anh em mình còn ngồi bàn với nhau kiếm một kịch bản phim hay để cùng làm, anh còn nợ em đó, nhanh nhanh cùng nhau lại hăng say với nghề nha anh ".



Minh Hà khen ngợi Mai Ngô làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp. MC xinh đẹp viết: "Đã yêu càng yêu hơn".



Nhã Phương bắt tay vào làm việc ngay khi vừa từ Hàn Quốc trở về


Angela Phương Trinh cực xì tin khi dùng bữa trưa.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-9
Phi Nhung đăng ảnh tươi tắn trên máy bay.


Hoa hậu Mai Phương Thúy tâm sự: "Thầm gọi người yêu dấu... Giờ này anh đang nơi đâu?".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3


Ca sĩ Minh Hằng diện hanbok truyền thống trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

>> "Cười ngất" với video "ngôn ngữ mới" của ba bố con nhà Xuân Bắc


D.T (tổng hợp)/Theo VietNamNet

Tăng Thanh Hà

Quyền Linh

Mai Ngô

ảnh hot sao Việt trên facebook

Hồ Ngọc Hà


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.