Liệu Hồ Ngọc Hà và Kim Lý xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau là thật?

Thông tin Kim Lý rời khỏi siêu xe tự bắt taxi về sau khi cãi nhau với Hồ Ngọc Hà là có thật? Từ khi úp mở nghi vấn tình cảm, cả hai luôn hết sức tình tứ mỗi khi xuất hiện bên nhau.

Thông tin Kim Lý rời khỏi siêu xe tự bắt taxi về sau khi cãi nhau với Hồ Ngọc Hà là có thật? Từ khi úp mở nghi vấn tình cảm, cả hai luôn hết sức tình tứ mỗi khi xuất hiện bên nhau.

lieu ho ngoc ha va kim ly xay ra mau thuan, cai nhau la that? hinh anh 1

Hình ảnh khán giả bắt gặp Kim Lý bước ra khỏi xe của Hồ Ngọc Hà và vẫy tắc xi giữa đường.

Mới đây trên mạng xôn xao bàn tán sự việc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cãi nhau khiến dân mạng hiếu kỳ chú ý. Theo đó đồng loạt trên các trang mạng xã hội đăng tải thông tin cặp đôi nam nữ trong MV Cả một trời thương nhớ đang ngồi nói chuyện trong một chiếc siêu xe thì bất ngờ Hồ Ngọc Hà đẩy tay, sau đó xe dừng lại. Đáng chú ý là ngay sau đó Kim Lý vội vã bước ra khỏi xe dù đang ở giữa đường và tự bắt taxi đi tiếp.

lieu ho ngoc ha va kim ly xay ra mau thuan, cai nhau la that? hinh anh 2
 

Thực hư mọi chuyện vẫn đang là một ẩn số, tuy nhiên những khoảnh khắc dân mạng vô tình ghi lại đã khiến cộng đồng mạng hoài nghi phải chăng những thông tin đồn đoán gần đây về cặp đôi đúng là sự thật?

Rất nhiều bình luận và share sự việc của cặp đôi. Trên nhiều cộng đồng chia sẻ: "Đây phải nói là cô gái nhiều thị phi nhất !!! có con ngoan, chồng giỏi mà không biết đường giữ hazz!"

Facebooker Nguyễn Thị Vy Oanh thì bình luận rất tiếc rẻ: "Mặn nồng thế à. Mặn nồng tới nỗi vậy…"

 
lieu ho ngoc ha va kim ly xay ra mau thuan, cai nhau la that? hinh anh 4
 

Trước đó vào ngày 3.10, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh cô và chồng cũ Cường Đô la và Subeo cười tươi vui vẻ cùng dòng status: “Sáng nay ở cùng trường với hai em trai”.

lieu ho ngoc ha va kim ly xay ra mau thuan, cai nhau la that? hinh anh 5
 
lieu ho ngoc ha va kim ly xay ra mau thuan, cai nhau la that? hinh anh 6
 

Ngay ngày hôm sau, trên trang cá nhân của Kim Lý ngày 4.10 anh viết status với lời nhắn nhủ: “Buổi tối thứ 4 vui vẻ” kèm với dòng trạng thái đó là bức hình chân dung của anh với khuôn mặt buồn, ánh mắt nhìn xa xăm.

lieu ho ngoc ha va kim ly xay ra mau thuan, cai nhau la that? hinh anh 7
 

Khi dòng trạng thái của anh được đăng tải, nhiều bạn bè của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng các fan đã vào comment động viên Kim Lý, đồng thời phân tích cho Kim Lý hiểu, Hồ Ngọc Hà là người mẹ rất yêu con trai nên sẽ làm tất cả cho con. Vì vậy Kim Lý cần hiểu và rộng lượng, yêu thương Subeo như Hà yêu thương Subeo vậy.

Facebooker Yunmi Kim động viên Kim Lý:  “Em trai à…muốn đạt được tình yêu đích thực với Hà…em phải mở hết trái tim, rộng lượng. Tình yêu thương của em trai giành cho bé Subeo nhiều như tình em giành cho Hà. Hà là người mẹ tình cảm với con trai. Nếu em suy nghĩ thoáng chút xíu ở cách ứng xử thì chị tin chắc Hà sẽ yêu em trai nhiều lắm. Là phụ nữ họ luôn coi trọng tình yêu giành cho con và cho bạn trai là ngang nhau. Cố lên em nhé. Sau hôm nay chị thấy em không được vui, có chút xíu buồn thì phải”.

Sau dòng chia sẻ chân tình của Facebooker Yunmi Kim, nam diễn viên điển trai – Kim Lý đã trả lời rất chân thành: “Dạ chị ơi”, đồng thời Kim Lý cũng hiểu và chia sẻ bạn gái mình cũng cần chăm sóc cho Subeo trong những ngày đặc biệt này và thực sự anh cũng nói để fan bớt lo lắng khi khẳng định, anh không buồn khi bạn gái mình – Hồ Ngọc Hà ở bên chồng cũ để vui cùng con trai ngày Tết Trung thu.

lieu ho ngoc ha va kim ly xay ra mau thuan, cai nhau la that? hinh anh 8
 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng nghi án tình cảm sau khi đóng chung MV “Cả một trời thương nhớ”,  sau đó, cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau... Đặc biệt, Hà Hồ còn dẫn con trai Subeo đi du lịch chung với "người tình tin đồn" Kim Lý, điều này càng khiến dân mạng tin rằng cả hai đang yêu nhau thật sự. 

Theo Thảo Nguyên (Dân Việt)


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.