Linh Chi: 'Mọi người hãy học cách đừng để ý đến những rác rưởi làm ô uế cuộc sống'

"Chẳng ai hiểu cuộc sống của bạn bằng chính bạn nên hãy cứ sống cuộc sống của chính mình. Đừng để ý đến thứ rác rưởi xung quanh làm ô uế cuộc sống an yên của bản thân", Linh Chi bày tỏ.

"Chẳng ai hiểu cuộc sống của bạn bằng chính bạn nên hãy cứ sống cuộc sống của chính mình. Đừng để ý đến thứ rác rưởi xung quanh làm ô uế cuộc sống an yên của bản thân", Linh Chi  bày tỏ.

Khép lại mối tình ồn ào với Lâm Vinh Hải, Linh Chi đang bắt đầu lại cuộc sống riêng của mình. Trên trang cá nhân, chân dài họ Trần thường xuyên chia sẻ triết lý sâu sắc của cuộc sống rút ra sau những sóng gió. Mới đây, tình cũ của  Lâm Vinh Hải có đôi lời tâm sự với mọi người nhân dịp chào đón tháng cuối cùng của năm.

Linh Chi: Mọi người hãy học cách đừng để ý đến những rác rưởi làm ô uế cuộc sống-1

"Chi bảo này tháng cuối cùng của năm rồi vậy bạn hãy: Làm điều bạn đang làm dở dang, gặp người mà bạn muốn gặp... Nhân lúc ánh mặt trời dìu dịu, nhân lúc gió lay lay nhẹ nhàng mang chút hơi lạnh của mùa đông, nhân lúc người ấy vẫn còn ở đó, nhân lúc bạn chưa già vậy bạn hãy làm những gì con tim mách bảo và nhớ nhé.

Đừng bỏ qua những điều kỳ diệu dù chỉ là một khoảnh khắc nhỏ nhoi, mà hãy tận hưởng lấy nó để mai này khi nhìn lại bạn sẽ thấy quyết định đó là điều vô cùng ý nghĩa đối với mình - giống như cảm giác của chính Chi thời gian qua và hiện tại.

Các bạn biết không? Phần tốt đẹp nhất trong cuộc sống của chúng ta chính là những khoảnh khắc nhỏ bé không có tên mà bạn dành để mỉm cười và nắm tay ai đó quan trọng trong cuộc sống của chính bạn.

Dù có chông gai và dù có bất kỳ điều gì xảy ra đi chăng nữa thì khi nhìn lại ngày hôm nay chúng ta đã cùng nhau vượt qua bao thăng trầm, bao khó khăn mà vẫn ở bên nhau đó là điều đáng quý và đáng trân trọng", nữ diễn viên Găng tay đỏ bày tỏ. 

Linh Chi: Mọi người hãy học cách đừng để ý đến những rác rưởi làm ô uế cuộc sống-2

Khuyên mọi người hãy làm điều mình muốn để không phải hối hận, Linh Chi bảo: "Chẳng ai sống thay cho bạn được, cũng chẳng ai hiểu cuộc sống của bạn bằng chính bạn nên hãy cứ sống cuộc sống của chính mình và học cách đừng để ý đến những thứ rác rưởi xung quanh làm ô uế cuộc sống an yên của chính bản thân mình". 

Đính kèm lời tâm sự, chân dài họ Trần dùng hastag "#linhchi #dámyêu #dámlàm #dámnhận #khônggiảdối #sốngngaythẳng để khẳng định cho quan điểm của bản thân mà theo cô là đúng đắn.

Linh Chi: Mọi người hãy học cách đừng để ý đến những rác rưởi làm ô uế cuộc sống-3

Những ngày qua, scandal tình ái của Lâm Vinh Hải - Linh Chi nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Tháng 2/2017, nữ diễn viên Găng tay đỏ công khai tình yêu với bạn diễn họ Lâm sau khi chàng dancer ly hôn vợ cũ Lý Phương Châu được nửa năm. Tuy nhiên khi vừa mới thông báo tin vui, cặp đôi này đã phải hứng chịu không ít "gạch đá" dư luận. Bỏ qua tất cả, cặp tình nhân ngôi sao vẫn sánh đôi bên nhau. 

Tưởng câu chuyện tình sẽ đi đến cái kết đẹp khi chàng tuyên bố "nghiêm túc", còn nàng xác định một lòng, nhưng tháng 10 vừa qua người mẫu Linh Chi đã chính thức tuyên bố chia tay Lâm Vinh Hải sau thời gian yêu đương sóng gió.

Theo chia sẻ của chân dài họ Trần, mặc dù vẫn còn yêu song đã đến thời điểm cả hai nên tạm dừng lại mối quan hệ tình ái để tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân. 

Linh Chi: Mọi người hãy học cách đừng để ý đến những rác rưởi làm ô uế cuộc sống-4
Khoảnh khắc Linh Chi hội ngộ cùng Lâm Vinh Hải được chia sẻ mới đây

Sau khi tuyên bố "đường ai nấy bước" với người tình họ Lâm, Linh Chi đã có đôi lời nói về người cũ và những bài học sâu sắc mà cả hai rút ra được sau gần một năm hẹn hò.

Cho rằng tình cũ họ Lâm "quá hiền lành nhưng vì thế phải chịu nhiều ấm ức", ngôi sao Găng tay đỏ thẳng thắn bày tỏ quan điểm riêng: "Tôi không quan tâm khi bị đồn làm gái, nấm độc hay kẻ cướp chồng. Tôi im lặng chịu đựng thị phi vì quá khinh người phụ nữ đó. 

Tôi và anh yêu nhau không sai, chỉ có điều công khai sai thời điểm. Tuy nhiên tôi không hối hận vì tình yêu đó đúng và việc tôi chọn người đó cũng đúng. Tôi mong ở một tương lai xa - khi mọi thứ qua mà tình yêu vẫn ở lại, cả hai sẽ tiếp tục chuyện tình cảm dang dở. Đến lúc đó, tôi tin mọi thứ sẽ được trọn vẹn hơn những gì đã qua".

Theo VietNamNet


Linh Chi

Lâm Vinh Hải


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.