Mẹ HH Phương Nga: "Mẹ và con quá khờ khạo để làm mồi cho những kẻ bất nhân"

Vụ án Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của đại gia Cao Toàn Mỹ vẫn chưa đến hồi kết. Hiện tại, mẹ của Phương Nga vẫn đang làm mọi cách để đòi lại công bằng cho con gái.

Vụ án Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của đại gia Cao Toàn Mỹ vẫn chưa đến hồi kết. Hiện tại, mẹ của Phương Nga vẫn đang làm mọi cách để đòi lại công bằng cho con gái.

Kết quả hình ảnh cho trương hồ phương nga
Sau khi tòa án trả
hồ sơ cho Viện kiểm soát để điều tra và bổ sung thêm. Bà Hồ Mai Phương - mẹ Phương Nga đã gửi đơn khiếu nại đến Văn phòng Chính phủ, Ủy ban thường vụ Quốc hội, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao… để yêu cầu thay đổi cơ quan điều tra vụ án của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Trương Hồ Phương Nga 0
  Mới đây, bà cũng viết những lời động viên con gái trên trang cá nhân.

Trương Hồ Phương Nga 0
Dù chưa biết ai đúng, ai sai nhưng mọi người đều mong bà Hồ Mai Phương và con gái sẽ mạnh mẽ và sớm tìm được bình an trong tương lai.

Ngoài ra, trên facebook sao Việt còn nhiều hình ảnh thú vị khác. Mời các bạn cùng theo dõi:

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6
Angela Phương Trinh khoe ảnh bốc lửa sau 1 thời gian dài tiết chế. Người đẹp viết: "Sống giữa đời này chỉ có thân phận và tình yêu. Thân phận thì hữu hạn, tình yêu thì vô cùng".

title-1

title-4

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe thân hình gợi cảm khi tập yoga


HH Mỹ Linh: "Sinh nhật năm nay thật khác mọi năm! Có quá nhiều điều mới lạ và bất ngờ"

lam-chi-khanh-mac-vay-om-sat-di-event-3
Ca sĩ Long Nhật điệu đà và màu sắc khi đi sự kiện.

Lâm Chi Khanh mặc bộ váy đen ôm sát, khoe vóc dáng khá thon thả. Ở tuổi U40, người đẹp chuyển giới phải ăn uống rất kiêng khem để giữ dáng. Lâm Chi Khanh chia sẻ, bộ váy này cô được một người bạn tặng. Trước khi sự kiện diễn ra, Lâm Chi Khanh livestream trên trang cá nhân, khoe bộ váy với người hâm mộ.
Lâm Chi Khanh mặc bộ váy đen ôm sát, khoe vóc dáng khá thon thả.


Quynh Chi va Kim Tuyen do sac trong su kien hinh anh 3
Diễn viên Kim Tuyến đọ sắc cùng MC Quỳnh Chi tại họp báo giải Mai vàng.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Tâm Tít sexy với bộ váy hai dây, cô viết: "Kể từ giờ em phải thật là xinh rạng rỡ yêu đời, dù mưa hay nắng. Không phải để người nào nhìn ngắm, bởi thanh xuân ngắn lắm. Sắp qua rồi".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook
Vợ chồng Kim Hiền nhìn nhau đầy tình tứ trong bức ảnh mới.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1
Trấn Thành tận tình chăm sóc Hari Won ở trong bệnh viện: "Dạ thưa dân tình bà con gần xa! Tình hình là bạn Heo đã mổ xong. Bị ruột thừa nhưng may phát hiện sớm. Trạng thái sức khoẻ đã hồi phục nhiều rồi".



Ca sĩ Tuấn Hưng vừa ăn vừa tranh thủ làm việc, vừa trông con.


Diễn viên Chiều Xuân trẻ đẹp rạng ngời trong bộ ảnh mới.


>> Hari Won nhập viện cấp cứu giữa đêm khuya

D.T (tổng hợp)/Theo VietNamNet

Angela Phương Trinh

Kỳ Duyên

Mỹ Linh

ảnh hot sao Việt trên facebook

facebook sao Việt


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.