Nghệ sĩ Việt bày tỏ sự xót xa với các nạn nhân trong vụ cháy chung cư Carina Plaza

Rất nhiều sao Việt đã bày tỏ sự tiếc nuối vì mất mát sau đám cháy lớn tại chung cư Carina Plaza, TP.HCM.

Rạng sáng 23/3, một vụ cháy kinh hoàng đã xảy ra tại chung cư Carina Plaza, đường Võ Văn Kiệt, P.16, Q.8, TP.HCM khiến ít nhất 13 người chết và 14 người bị thương. Trước thông tin này, nhiều nghệ sĩ Việt đã bày tỏ sự thương xót các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn.

nghe si viet bay to su xot xa voi cac nan nhan trong vu chay chung cu carina plaza - 1

Hiện trường vụ cháy tại chung cư Carina Plaza, TP.HCM

Lưu Hương Giang chia sẻ: "Đọc tin phát hiện ra ngay nhà em gái mình, lật đật gọi ngay cho nó trong lòng hồi hộp, khi có tiếng chuông và nó cầm điện thoại lên nghe thấy tiếng nấc nhưng vẫn thở phào một cái vì biết nó không sao. Giờ chân tay vẫn bủn rủn, cầu mong mọi sự bình an". 

nghe si viet bay to su xot xa voi cac nan nhan trong vu chay chung cu carina plaza - 2

Lưu Hương Giang hết sức lo lắng vì có một người em vô cùng thân thiết cũng đang sống tại tòa chung cư này.

Hoa hậu Diễm Hương từng suýt trải qua cảm giác này, cô gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân: "Chia buồn cùng gia đình các nạn nhân. Cũng đã được trải qua chút ít cảm giác cháy tại chỗ mình ở, ngay dưới tầng nhà mình".

nghe si viet bay to su xot xa voi cac nan nhan trong vu chay chung cu carina plaza - 3

Hoa hậu Diễm Hương từng trải qua cảm giác cháy nhà ngay dưới khu cô ở.

"Cầu mong cho những nạn nhân được siêu thoát và yên nghỉ", ca sĩ Dương Triệu Vũ bày tỏ sự tiếc nuối trên trang fanpage.

nghe si viet bay to su xot xa voi cac nan nhan trong vu chay chung cu carina plaza - 4

NTK Đỗ Long cũng chia sẻ thông tin về đám cháy cùng dòng trạng thái: "Sáng sớm dậy đọc tin này ghê quá... Bởi vậy ở chung cư hay nhà phố cái nào cũng có mặt phải và trái riêng. Mình thích ở nhà phố, tuy không an ninh bằng chung cư nhưng đỡ nguy hiểm tính mạng hơn. Mà thời đại công nghệ bây giờ ai mà đem tiền bạc để trong nhà nữa, ăn trộm có vào nhà cũng có gì mà lấy đâu".

nghe si viet bay to su xot xa voi cac nan nhan trong vu chay chung cu carina plaza - 5

NTK Đỗ Long cũng hốt hoảng trước thông tin tòa chung cư  gặp nạn.

Hoàng Bách và bà xã Thanh Thảo lại chia sẻ những thông tin vô cùng hữu ích cho mọi người khi lỡ gặp hỏa hoạn. Nam ca sĩ viết: "Gây thiệt hại nhiều nhất về con người khi hoả hoạn là ngạt khói, chứ không phải lửa, các bạn hãy nhớ! Bách mới đọc thấy thông tin hữu ích, chỉ với một tấm nệm nhỏ, có thể sẽ cứu sống bạn trong trường hợp ngạt khói. Các bạn ở chung cư hay kể cả nhà phố có tầng để ý chút nhé!".

nghe si viet bay to su xot xa voi cac nan nhan trong vu chay chung cu carina plaza - 6

Vợ chồng Hoàng Bách chia sẻ bí quyết hữu ích trong trường hợp ngạt khói do hỏa hoạn.

Theo Khám Phá


cháy chung cư


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.