Ngọc Thúy: "2 lần mang thai, đại gia Đức An đều ngoại tình"

'Vì sự thật chị chính là người rời bỏ anh ta, không vì 2 lần chị mang thai anh ta đều ngoại tình, mà phần nhiều chính là bản chất nham hiểm của anh ta' - Ngọc Thúy viết.

'Vì sự thật chị chính là người rời bỏ anh ta, không vì 2 lần chị mang thai anh ta đều ngoại tình, mà phần nhiều chính là bản chất nham hiểm của anh ta' - Ngọc Thúy viết.

Cách đây vài giờ, cựu mẫu Ngọc Thúy tiếp tục tiếp tục "ném thêm dầu vào lửa" trong cuộc chiến với đại gia Đức An và Phan Như Thảo. Trong những chia sẻ mới nhất, Ngọc Thúy tiết lộ một số thông tin gây chú ý, đặc biệt việc đại gia Đức An 2 lần ngoại tình trong những lúc cô mang bầu.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là nguồn tin từ một phía Ngọc Thúy, thực hư thế nào chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ.

Ngọc Thúy tiếp tục tố chồng cũ 0
Ngọc Thúy tiếp tục tố đại gia Đức An ngoại tình trong 2 lần chị mang bầu

"Cây ngay không sợ chết đứng. Em tin chồng em gì cũng nên động não mà suy nghĩ Thảo à! Vì sự thật chị chính là người rời bỏ anh ta, không vì 2 lần chị mang thai anh ta đều ngoại tình, mà phần nhiều chính là bản chất nham hiểm của anh ta. Chị không thể sống với loại người mà khi có biến có thể không từ thủ đoạn nào để thoát thân kể cả mang người thân bên cạnh ra chống đỡ.

Những ngày qua, chắc em cũng đã nhìn thấy rõ, chồng em thản nhiên để 2 người đàn bà có con với anh ta chà đạp nhau. Anh ta miệng xin lỗi em nhưng cả 2 status, anh ta ra mặt đều chỉ bảo vệ danh tiếng mặt mũi cho chính anh ta mà thôi.

Bây giờ chị chính thức trả lại câu em từng nói chị. Chị thấy tội nghiệp cho em Phan Như Thảo à! Sống với kẻ như An, em sẽ không bao giờ có được 1 ngày bình yên. Đừng bao giờ nghĩ có mỗi mình chị là kẻ thù, còn bao nhiêu phận đàn bà bị chồng em chơi qua đường mấy năm qua nữa đấy. Vì chồng em sống bạc quá, nhẫn tâm quá thôi em à! Cứ từ từ mà mở mắt em nhé.

Status về đám hỏi của em là vì chị buồn cười cái xe thôi chứ chả phải ghen tuông gì. Thương hại em không hết chứ ghen nỗi gì trời. Người phụ nữ bên cạnh An luôn phải chống đỡ với người cũ, giành giựt lo sợ với hàng tá những người mới đang nhăm nhe chiếm chỗ. Hạnh phúc sung sướng gì mà ganh với tỵ" - cựu siêu mẫu Ngọc Thúy viết.

Ngọc Thúy tiếp tục tố chồng cũ 1
 

Dường như, cuộc chiến giữa 3 người: vợ cũ - vợ mới và chồng đại gia vẫn chưa có hồi kết. Độc giả chắc hẳn cũng cảm thấy mệt mỏi bởi những lời qua tiếng lại liên tục kiểu này.

>> Ngắm vòng eo con ong đẹp ngất ngây này mới thấy Ngọc Trinh "quá tầm thường"

Theo Hoàng Lê (Ngoisao.vn/Giadinhvietnam.com.vn)


đại gia Đức An

Ngọc Thúy

ngoại tình


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.