Ngọc Thúy thách thức Phan Như Thảo đưa ra giấy xét nghiệm sảy thai

Mới đây, Ngọc Thúy đã đưa ra hàng loạt bằng chứng để 'vạch mặt' Phan Như Thảo. Cô cho rằng Phan Như Thảo là người mẹ 'ác mẫu' giả vờ sảy thai và từng dao kéo.

Mới đây, Ngọc Thúy đã đưa ra hàng loạt bằng chứng để 'vạch mặt' Phan Như Thảo. Cô cho rằng Phan Như Thảo là người mẹ 'ác mẫu' giả vờ sảy thai và từng dao kéo.

Ngoài việc chăm sóc tổ ấm mới thì dường như Ngọc Thúy dành phần lớn thời gian để "bóc phốt" chồng cũ Đức An và Phan Như Thảo. Trước những lời mỉa mai của Ngọc Thúy thì vợ chồng Đức An - Phan Như Thảo đáp trả rất nhẹ nhàng. Thậm chí, cách đây không lâu Phan Như Thảo còn mong rằng em bé trong bụng mình khi sinh ra sẽ được xinh đẹp, khỏe mạnh giống con của Ngọc Thúy.

Tuy nhiên, Ngọc Thúy cho rằng vợ chồng Đức An đang cố giả tạo, tranh thủ sự đồng thuận của cư dân mạng để chê trách mình. Ngọc Thúy còn tìm lại hàng loạt bằng chứng để "vạch mặt" Phan Như Thảo. Mới đây, Ngọc Thúy gay gắt lên án Phan Như Thảo lấy xe đứng tên đại gia Đức An giao bán và bảo là xe của mình. Ngoài ra, cô còn thách Phan Như thảo đưa ra giấy xét nghiệm hư thai. Nếu không đưa ra được bằng chứng, Ngọc Thúy khẳng định rằng: "Phan Như Thảo là người mẹ ác mẫu, dám bịa đặt chuyện hư thai để thoát tội vu khống người khác". Ở phần bình luận, Ngọc Thúy còn đưa ra ý kiến chủ quan cho rằng Phan Như Thảo "sửa nát mặt".

Ngọc Thúy tố Phan Như Thảo giả vờ sảy thai 0

Ngọc Thúy thách thức Phan Như Thảo đưa giấy xét nghiệm hư thai

Ngọc Thúy tố Phan Như Thảo giả vờ sảy thai 3

Ngọc Thúy chụp ảnh màn hình chứng minh Phan Như Thảo lấy xe đứng tên
đại gia Đức An đi bán và nhận là xe chính chủ.

Ngọc Thúy tố Phan Như Thảo giả vờ sảy thai 1

Ngọc Thúy tố Phan Như Thảo giả vờ sảy thai 2

Ngoài ra, Ngọc Thúy còn cho rằng Phan Như Thảo không đẹp tự nhiên
mà nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngọc Thúy tố Phan Như Thảo giả vờ sảy thai 4

Phan Như Thảo

Trước đó, Phan Như Thảo chia sẻ đã từng sảy thai. Không chỉ chia sẻ trên báo giới mà cô còn bức xúc nói về một người phụ nữ ẩn danh về Việt Nam để hãm hại con mình. Dù không nói nhưng nhiều cư dân mạng đoán người mà Phan Như Thảo nhắc đến là Ngọc Thúy. Chia sẻ khi đó của Phan Như Thảo như sau: “Chị! Con em chị đã hại chết một đứa rồi. Tuy nó chưa được sinh ra nhưng đó cũng có thể coi là tội giết người đó. Tội ác này chị trả sao hết?

Chồng em chị cũng đã từng lên kế hoạch âm mưu thủ tiêu anh ấy. Giết anh ấy đi là chị có tất cả, tất cả sẽ thuộc về chị. Nhưng may mà bố mẹ chị đã lên tiếng bảo vệ anh, vạch trần âm mưu của chị và ra làm chứng trước toà để từ đó về sau có bất cứ chuyện gì xảy ra với anh ấy nghĩa là chị ra tay, nên chị mới dừng lại. May mà anh ấy chưa bị hại.

Lần này chắc chị quyết tâm lắm khi đã đích thân quay về lại Việt Nam, phải có mặt chị để tự tay chị giết em và đứa con thứ 2 em đang mang trong bụng, thì chị mới an tâm và hài lòng ạ?

Hại người là nghề của chị. Em thì không biết hại người khác nhưng em sẽ chiến đấu tới cùng bảo vệ con em. Em coi ông trời giúp kẻ tàn ác được bao lâu nữa. Người hại người không chết chỉ có chị ác quá trời đất sẽ không dung".

Theo GDDVN


Phan Như Thảo

đại gia Đức An

Ngọc Thúy


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.