Nhã Phương lên tiếng khi bị tố giả nghèo để lấy lòng khán giả

Nữ diễn viên Nhã Phương đã bức xúc lên tiếng trước thông tin cô giả nghèo để lấy lòng thương của khán giả.

Nữ diễn viên Nhã Phương đã bức xúc lên tiếng trước thông tin cô giả nghèo để lấy lòng thương của khán giả.

Mới đây, cư dân mạng đã xôn xao bàn luận khi diễn viên Nhã Phương bất ngờ bị tố "giả nghèo giả khổ" để được khán giả thương. Mọi chuyện bắt nguồn từ một bài báo viết về người mẹ khắc khổ và hoàn cảnh của gia đình Nhã Phương. Nữ diễn viên là con gái thứ 3 trong gia đình có 5 người con. Nghề nghiệp chủ yếu của mẹ cô là làm rẫy và bán hàng rong. Cha là giáo viên với đồng lương còm cõi.

Nhã Phương 0

Nhã Phương bị cư dân mạng cho rằng giả nghèo để lấy lòng thương của khán giả

Tuy nhiên, ngay sau khi bài báo đăng, một số người đã khẳng định gia đình Nhã Phương không hề khó khăn như những gì cô đã chia sẻ. Một cư dân mạng cho hay, bố Nhã Phương là hiệu trưởng trường cấp một, còn mẹ cô ở nhà chứ không phải bươn trải bán hàng rong. Một người khác cũng chia sẻ nhà Nhã Phương mở cửa hàng bán nông sản. Không chỉ thế, cư dân mạng còn truyền nhau thông tin chị gái Nhã Phương là chủ một tiệm làm nail ở Mỹ.

Trước vụ việc này diễn ra, Nhã Phương đã lên tiếng chia sẻ để mọi người hiểu hơn về gia đình cô. Nhã Phương chia sẻ: "Cảm ơn báo chí đã quan tâm đến Phương cũng như những tình tiết về đời sống của Phương. Những gì đã chia sẻ ở talkshow, phỏng vấn... Có lẽ khi truyền tải tới người đọc thiếu khá nhiều thông tin và sai lệch. Đây là lần chia sẻ cuối cùng của Phương về thời thơ ấu của mình.

Ngày Phương chưa ra đời, ba má mới ở quê lên Đắk Lắk để khởi nghiệp. Ba Phương thì đi dạy học cho các em nhỏ trong vùng, còn má hàng ngày dắt chị 2, chị 3 đi ra rạp chiếu phim buổi tối ngoài trời để bán hàng rong vì 2 chị chưa đến tuổi đi học. Cuộc sống khi đó ba má rất vất vả để chăm lo cho các con ăn học. Sau này khi Phương sinh ra mọi thứ có lẽ đã nhẹ nhàng hơn phần nào. Ngoài việc học Phương vẫn phụ gia đình chăm rẫy, việc nhà, và ba má vẫn phải lao động để bươn trải... Đó là quá khứ, tuổi thơ ai cũng có câu chuyện riêng. Hiện tại Phương luôn hạnh phúc vì mình được sinh ra trong 1 gia đình đông anh chị em và ai cũng yêu thương nhau, các chị, em đều đã ổn định.

Mọi chuyện chỉ có thế thôi, khi thông tin được truyền tải có rất nhiều khán giả nghĩ rằng Phương nói sai. Đó chỉ là thời thơ ấu thôi cả nhà nhé. Chúng ta phải luôn nhìn về quá khứ để thấy tương lai đang tốt đẹp. Hãy luôn yêu gia đình của mình".

Nhã Phương 0

Nhã Phương lên tiếng giải thích về cuộc sống gia đình của cô. Những vất vả chỉ là quá khứ,
hiện tại cô thấy hạnh phúc vì sống trong một gia đình mà ai cũng có công việc ổn định và
yêu thương nhau.

Nhã Phương 1

Chia sẻ của Nhã Phương đã khiến cho cư dân mạng hiểu rõ hơn về cuộc sống của gia đình cô.

Theo GĐVN

Nhã Phương

diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.