"Nhiều người mẫu của Khắc Tiệp đến tháng tiền nhà còn phải đi xoay"

Lần đầu tiên ông trùm chân dài Khắc Tiệp trả lời thẳng thắn về những đồn thổi không hay về mình, đặc biệt là tin đồn làm "tú ông" trong suốt thời gian qua.

Lần đầu tiên ông trùm chân dài Khắc Tiệp trả lời thẳng thắn về những đồn thổi không hay về mình, đặc biệt là tin đồn làm "tú ông" trong suốt thời gian qua.

Được mệnh danh là "ông trùm chân dài", là người đứng sau thành công của một trong những cô gái hot nhất showbiz hiện nay - Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp luôn xuất hiện hoành tráng với một đội quân chân dài long lanh cùng những mối quan hệ rộng khắp showbiz. Tuy nhiên, thị phi dính vào người ông bầu này cũng không ít.  Người ta đồn rằng Khắc Tiệp là "tú ông" thuộc hàng tầm cỡ nhưng anh chưa từng một lần lên tiếng biện minh cho bản thân. Chỉ cho đến khi dạo thời gian gần đây, những lời đồn cũng như câu chuyện được thêu dệt về Khắc Tiệp môi giới mại dâm ngày càng dày đặc trên mạng xã hội, anh đã chủ động lần đầu tiên lên tiếng thẳng thắn về những thị phi bao quanh mình trong bài phỏng vấn đặc biệt này. 



Gần 10 năm với những lời đồn rằng anh là một "tú ông" môi giới mại dâm các cô người mẫu, tại sao giờ anh mới chính thức lên tiếng?

Tôi nghĩ tôi không cần thiết phải giải thích cho những việc mình không làm mà bị thiên hạ "gắn" vào người. Tôi chỉ chứng minh bằng công việc, thực lực cũng như những sản phẩm bao năm qua. Tuy nhiên, sức chịu đựng của con người là có giới hạn. Chỉ vì những tin đồn chưa được xác minh từ một Facebook ảo mà một tờ báo chính thống có thể viết không đúng về tôi và những người mẫu trong công ty - điều này ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của bản thân tôi. Nếu tôi là một "tú ông" thì làm sao thoát được pháp luật Việt Nam qua từng ấy năm, tôi không phải là con ông trời. Tôi tự tin vào mình và những người mẫu của mình chưa bao giờ làm điều gì phạm pháp.

Nhưng người ta cũng có lí do để nghi ngờ anh và người mẫu công ty anh vì rất ít khi thấy họ biểu diễn catwalk nhưng mỗi lần xuất hiện đều rất hoành tráng với đồ hiệu đắt tiền, đi đến những nơi sang trọng,...?

Bây giờ tôi sẽ thẳng thắn với bạn và mọi người. Nếu so về độ giàu có trong công ty tôi, chỉ có Ngọc Trinh là có tất cả vì cô ấy có một người bạn trai khá giả, kinh doanh thuận lợi và liên tục nhận được hợp đồng quảng cáo lớn. Còn những cô gái khác của tôi đều chịu thiệt thòi rất nhiều, có tiếng mà không có miếng. Tất cả những trang phục, túi xách hiệu đắt tiền các cô diện mỗi khi xuất hiện đều là của Ngọc Trinh lo cho. Các cô người mẫu của tôi có lẽ là những người "nghèo" so với những cô gái khác trong showbiz rất nhiều... Showbiz nhiều người giàu lắm bạn à.



Vậy cuối cùng anh làm điều này để tạo ra hào quang ảo cho các cô gái để làm gì?

Cám ơn câu hỏi của bạn để tôi có thể nói cho mọi người cách chúng tôi kiếm tiền - nó quang minh chính đại chứ không phải xấu xa như những lời đồn thổi. Tôi không chọn con đường biểu diễn catwalk cho các người mẫu của mình, tôi là người xây dựng hình ảnh để từ đó các cô gái có thể kiếm tiền từ hợp đồng quảng cáo và đóng phim (năm nay chúng tôi tập trung vào phim ảnh). Hãy nhìn vẻ lộng lẫy của Ngọc Trinh, Linh Chi thì có thể thấy tôi là người định hình phong cách cho các bạn và tôi luôn thích hình ảnh ăn mặc thanh lịch, sang trọng mỗi khi xuất hiện. Ở Việt Nam, tôi nghĩ mình là một trong những người biết cách xây dựng hình ảnh và nhìn xa.

Anh nói ra những điều này không sợ các người mẫu của mình buồn và mặc cảm?

Tôi rất thương các người mẫu của mình. Họ luôn phải gánh chịu những thị phi không có nhưng thực tế thì có nhiều bạn đến tháng tiền nhà còn phải đi xoay, tôi cũng là người đứng ra lo cho các bạn. Tôi nói ra điều này không phải để than nghèo túng hay biện minh che giấu cho bản thân mình, tôi nói ra vì mọi người đang nghĩ chúng tôi sai lệch, kiếm những đồng tiền phạm pháp. Vậy thì giờ tôi "bóc" ra cho mọi người thấy thực chất bên trong là gì. Có thể sau những chia sẻ này nhiều người sẽ cười tôi vì hình ảnh tôi xây dựng cho người mẫu của mình quá hào nhoáng, không đúng sự thật nhưng nó sẽ chứng minh được rằng chúng tôi có dùng cách này hay cách khác để kiếm tiền đàng hoàng chứ không phải đen tối như những gì các bạn đồn thổi. 



Người ta cũng đồn rằng sở dĩ anh chưa bị pháp luật "sờ gáy" là do "khách hàng" của anh là những đại gia quyền lực bảo vệ anh?

(Cười) Ôi tôi ước gì mình được như thế, sẽ có ai đó bảo vệ được tôi cho tôi bớt khổ và không phải gặp thị phi bao nhiêu năm nay, không bị người ta chỉ trỏ đánh giá như mình là một kẻ tội đồ. Không bị các báo vô tư nghe theo những lời đồn vô căn cứ mà viết bài mỉa mai tôi bằng những câu chữ viết tắt tên tôi mà ai cũng biết là tôi, sau đó lại hạ bài xuống mà không có một lời đính chính làm cho những người đã đọc vô tình hiểu sai về tôi. Tôi cũng sẽ không bị một số người có địa vị nhìn bằng ánh mắt nghi ngờ .

10 năm bước vào showbiz, tôi dám vỗ ngực bản thân chưa bao giờ bị công an tìm tới làm việc như những gì mọi người đồn. Tôi đi đâu, làm gì đều "public" trên Facebook, tôi không dại đến mức dẫn người mẫu của mình đi làm chuyện bậy bạ và đăng ảnh rầm rộ để mọi người cùng biết.

Có thể những gì anh nói là sự thật rằng anh không phải là môi giới mại dâm nhưng người ta đồn anh làm cao cấp hơn: giới thiệu chân dài cho các đại gia quen và nhận tiền cám ơn từ họ, đây cũng là một hình thức lách luật rồi?

Tôi hiểu cách suy nghĩ này của bạn. Tuy nhiên, câu chuyện người mẫu đại gia vốn dĩ đã có quá nhiều phiên bản rồi tôi không muốn kể ra nữa. Nhưng ở công ty tôi, tôi chưa bao giờ cấm các người mẫu của mình quen bạn trai hoặc xen vào quyết định chọn người yêu cho các cô ấy. Nhiều khi tôi còn không biết các cô gái của tôi hiện đang yêu ai, quen ai. Đôi khi tôi chỉ khuyên răn và góp ý nếu tôi biết anh chàng kia tốt xấu thế nào để các em biết mà đối nhân xử thế.

Còn nếu gặp những trường hợp đại gia này kia nhờ tôi giới thiệu hẹn hò với các người mẫu của mình để tìm hiểu thì thật ra không hề đơn giản. Tôi luôn muốn cái gì cũng tự nhiên nhất, nhất là chuyện tình cảm trai gái, còn trường hợp nếu bạn trai của các người mẫu tôi quản lý là đại gia thì tốt vì như thế tôi sẽ không phải lo lắng cuộc sống nhiều cho các bạn, nhiều khi tôi tổ chức show biết đâu nhận còn nhận được sự hỗ trợ từ những người đó.

Vậy là tin đồn anh đang khó khăn về kinh tế có thật không?

Thực ra nguyên mẫu của lời đồn là người ta nói tôi nợ nần và trốn nợ nữa kìa (Cười). Tôi chỉ mệt mỏi vì đang gặp khó khăn trong vấn đề xin tài trợ cho Đêm Hội Chân Dài 9. Những lời đồn thổi không tốt về tôi đã ảnh hưởng đến tài trợ nhiều vì mình không thể đi thanh minh với tất cả mọi người được, mặc dù các tin đồn đó không có một chút căn cứ nào và rất nhảm. Bạn bè tôi còn khuyên tôi hay là hoãn tổ chức một năm đợi cho mọi chuyện yên lặng rồi hãy tiếp tục. Nhưng tôi không cảm thấy mình cần thiết phải làm điều này. Tôi luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn.



Đêm hội chân dài là niềm tự hào, đứa con tinh thần của tôi nên khi tôi cảm thấy nó đang bị ảnh hưởng thì tôi càng phải cho nó sức sống mãnh liệt hơn. Đêm hội chân dài 9 sẽ là một show giải trí hoành tráng và bùng nổ nhất trong 9 lần tổ chức. Tôi sẽ cho mọi người thấy Vũ Khắc Tiệp không dễ gục ngã như thế dù có bỏ hết tiền túi của tôi ra để tổ chức. Vì những khó khăn trước mắt mà chấp nhận thụt lùi một bước thì điều đó có nghĩa là mất tất cả nên nó không bao giờ là phương châm sống của tôi. Dù mọi việc có tệ đến mấy, có nghiệt ngã đến đâu, có ai phá tôi đến thế nào thì tôi càng cố gắng gấp đôi để cho họ thấy tôi không phải là người dễ xô ngã. Tôi là thuyền trưởng của một con tàu, tôi còn phải chèo chống để lái con thuyền này qua nhiều sóng gió nên tôi không cho phép bản thân mất bình tĩnh và kém tự tin, nhu nhược. 

Nhưng người ta vẫn đồn Đêm Hội Chân Dài là "đêm hội bán dâm" trá hình?

Tôi đã tổ chức 8 lần rồi, hàng ngàn khách mời có địa vị trong xã hội, hàng trăm người nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, bạn cứ đi hỏi họ xem đây có phải là một chương trình phi pháp không hay nó chỉ là một show giải trí đơn thuần. Ngược lại, tôi tự tin show của mình luôn là chương trình giải trí chất lượng và đẳng cấp nhất. Tôi luôn mời ê-kíp thực hiện phải chất lượng và hot nhất tham gia như: đạo diễn Phạm Hoàng Nam, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Sơn Tùng M-TP... đều là những nhân vật số 1 hiện nay ở lĩnh vực của họ và họ đồng ý góp tay làm nên Đêm hội chân dài 2015. Nếu chương trình của tôi không uy tín bao lâu nay thì tôi nghĩ họ không dễ nhận lời tham gia.

Về phía Ngọc Trinh cũng bị kéo vào câu chuyện tin đồn, cô ấy có buồn không?

Tôi hay nói với Trinh anh em mình đã gặp số thị phi rồi nên đành phải chịu và đối mặt với nó thôi. Lúc nào Trinh cũng tỏ thái độ không sao cả trước mặt tôi nhưng thực chất cô ấy vẫn là một cô gái yếu đuối. Quan niệm sống của cô ấy là chut cần người yêu hiểu và tin tưởng cô ấy là được, không cần cả thế giới này phải hiểu.



Tôi dám khẳng định cho đến thời điểm này thì nếu xét về phẩm chất và đạo đức Ngọc Trinh là một trong những cô gái ngoan nhất nhì showbiz mà bất cứ ai tiếp xúc cũng đều có cảm nhận này. Vì vậy nên tôi thấy Trinh phải gánh lấy những điều tiếng không tốt này thì đó là một hành động rất tàn nhẫn với Trinh.

Cám ơn anh về những chia sẻ rất thẳng thắn và chúc anh sẽ ngày càng thành công hơn nữa

Theo Trí thức trẻ


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.