Nhóc tỳ nhà Lý Hải khóc như mưa khi biết mẹ sắp sinh em bé

Mới đây, phản ứng của 2 nhóc tỳ nhà Lý Hải khi biết mẹ sắp sinh em bé đã thu hút sự chú ý của fans.

Mới đây, phản ứng của 2 nhóc tỳ nhà Lý Hải khi biết mẹ sắp sinh em bé đã thu hút sự chú ý của fans. Vì còn nhỏ nên 2 nhóc tỳ nhà Lý Hải chưa thể nhận thức được điều này.

Sau 6 năm chung sống cùng Lý Hải và có với nhau 3 nhóc tỳ xinh xắn, mới đây, hot girl Minh Hà một lần nữa gây xôn xao cộng đồng mạng về việc mình mang bầu lần thứ tư. Nhiều người nhận xét rằng, Lý Hải đang là một trong những người đàn ông hạnh phúc nhất showbiz Việt.

Mới đây nhất, dòng status kể về câu chuyện xảy ra với 2 nhóc tỳ nhà Lý Hải - Rio và Cherry đã khiến nhiều độc giả quan tâm. Bài đăng này được Minh Hà chia sẻ với mục đích không chỉ để bảo vệ con mà còn giúp mọi người hãy tỉnh táo và lưu tâm nếu có ý định trêu chọc con nhỏ.

Nhóc tỳ nhà Lý Hải khóc như mưa khi biết mẹ sắp sinh em bé 0

Phản ứng của 2 nhóc tỳ nhà Lý Hải khi bị hàng xóm trêu mẹ sắp sinh em bé thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ

Minh Hà viết: "Sáng nay, vừa bước ra cửa đưa Cherry và Rio đi học thì gặp 1 bác gần nhà. Rio và Cherry vừa chào ông xong thì bác ấy nói ngay: "Mẹ sắp có em bé, sắp hết thương hai đứa rồi". Mình biết bác ấy chỉ có ý giỡn nhưng kết quả là cô 3 Ry khóc như mưa còn anh 2 Ô thì buồn tiu nghỉu mặc dù lúc ấy mẹ đã nói ngay: "Không phải đâu, ông giỡn đó, mẹ thương 4 đứa như nhau". Sau một hồi giải thích đủ kiểu thì gần tới trường cô 3 Ry mới hết thút thít.

Chuyện nhỏ vậy nhưng đủ thấy trẻ nhỏ bị tổn thương thế nào khi nghe nói như thế. Còn nhiều người lớn thì vẫn vô tư nói câu nói cửa miệng đó như một kiểu trêu đùa. Làm ơn đừng bao giờ nói với trẻ nhỏ những câu như con sắp bị ra rìa, ba mẹ hết thương con vì có em hay vì có bất cứ ai... Trẻ nhỏ không chỉ bị tổn thương, buồn, mà thậm chí là ghét luôn người làm bé bị ra rìa. Mục đích của 1 câu nói đùa là làm người khác cảm thấy vui, nếu làm họ buồn thì tốt nhất đừng nên nói. Hãy tôn trọng trẻ nhỏ và làm cho bé thấy rằng mình đang được sống trong yêu thương rồi trẻ sẽ yêu thương người khác. Đừng đem lại cho trẻ lòng đố kị ganh ghét dù chỉ là một câu nói trêu đùa.

Mình viết bài này không phải để bảo vệ con mình mà mình muốn tất cả những người lớn ai hay trêu đùa kiểu này nếu đọc được sẽ không bao giờ làm như thế nữa. Mình không muốn bất cứ đứa bé nào trên thế giới này phải bị tổn thương vì những câu nói đùa vô tâm như thế. Ở Trung Quốc đã có một đứa trẻ ném em mình từ lầu 7 xuống chỉ vì câu nói đùa như thế này. Nếu ai đó vẫn còn xem đây là một câu nói trêu đùa vô hại thì hãy xem lại chính mình".

nhoc-ty-nha-ly-hai-6-ngoisao.vn.jpg 0

Dòng trạng thái của Minh Hà nhận về "bão like" vì quá ý nghĩa

Nhóc tỳ nhà Lý Hải khóc như mưa khi biết mẹ sắp sinh em bé 2

Nhóc tỳ nhà Lý Hải khóc như mưa khi biết mẹ sắp sinh em bé 1

Nhóc tỳ nhà Lý Hải khóc như mưa khi biết mẹ sắp sinh em bé 3

Minh Hà đăng kèm loạt ảnh Lý Hải chơi đùa cùng 3 con


Theo GĐVN


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.