Những lần vạ miệng nhớ đời của Hương Tràm

Trước khi gây lùm xùm với Chi Pu, Hương Tràm từng tạo sóng gió bởi những lần vạ miệng về phát ngôn về thày cũ Thu Minh, đàn anh Trúc Nhân hay đá xéo Hoa hậu Kỳ Duyên.

Trước khi gây lùm xùm với Chi Pu,  Hương Tràm  từng tạo sóng gió bởi những lần vạ miệng về phát ngôn về thày cũ Thu Minh, đàn anh Trúc Nhân hay đá xéo Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hai ngày nay, Hương Tràm gây xôn xao dư luận khi đăng đàn bóng gió đàn chị Chi Pu  sau khi người đẹp Hà thành tung MV đánh dấu bước đường dấn thân làm ca sĩ.  



Trên trang cá nhân, giọng ca Em gái mưa viết: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ? Xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy!", Hương Tràm chia sẻ.
 

Những lần vạ miệng nhớ đời của Hương Tràm-1
Dòng trạng thái Hương Tràm bóng gió đến đàn chị Chi Pu.

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ xứ Nghệ nhanh chóng gây sự chú ý. Nhiều khán giả khẳng định Hương Tràm đang ám chỉ tới ca khúc đầu tay của hot girl Chi Pu, bởi thời điểm giọng ca Em gái mưa chia sẻ dòng cảm xúc trùng với thời điểm hot girl Hà thành ra mắt MV đầu tay.

Thậm chí, ca sĩ sinh năm 1995 còn bức xúc cho rằng một số hot girl đột ngột chuyển hướng ca sĩ khiến cô cảm thấy bị xúc phạm: "Các bạn đưa nghề chúng tôi ra để cố gắng kiếm tiền, bất chấp cả việc mình không thể hát được".
 

Những lần vạ miệng nhớ đời của Hương Tràm-2
Cô bộc bạch trên trang cá nhân của mình.


Dòng trạng thái của Hương Tràm tạo nên luồng ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ Nghệ An đã quá gay gắt với đàn chị. Tuy nhiên cũng nhiều nghệ sĩ lên tiếng đồng tình với cô bởi sản phẩm mới của Chi Pu với tư cách ca sĩ hoàn toàn không có dấu ấn, giọng hát yếu, mỏng. Thậm chí, nhiều lời khuyên cho rằng Nana Công chúa nên... giải nghệ dù cô vừa chỉ kịp thò một chân vào lãnh địa âm nhạc.

Đây không phải lần đầu tiên Hương Tràm gây sóng gió bởi những phát ngôn "cả giận mất khôn". Từ khi chập chững bước chân vào showbiz, giọng ca 22 tuổi từng nhiều lần vạ miệng nhớ đời. Cách đay 5 năm, sau khi giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2012, Hương Tràm vấp phải chỉ trích khi bị coi là "vô ơn, ăn cháo đá bát" thầy của mình. 

Trong một bài phỏng vấn, Thu Minh cho biết: "Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ". Trước câu nói của HLV, Hương Tràm lên trang cá nhân trả lời bằng "tâm thư" khá dài, khẳng định: "Không có Thu Minh thì không thể có Hương Tràm hôm nay".
 

Những lần vạ miệng nhớ đời của Hương Tràm-3
Hương Tràm bị tố vô ơn với người thầy của mình.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không đi quá xa nếu Hương Tràm không thể hiện sự bức xúc cá nhân với Thu Minh. Cô cho rằng trong quá trình tham gia The Voice, những ca khúc đều do cô tự học, tự tìm cách xử lý bài hát rồi mới nhờ tới sự giúp đỡ của HLV nhưng lại bị mọi người lên án không biết sáng tạo, ngồi "ăn sẵn" chờ Thu Minh dựng hộ.

Ngoài ra, giọng ca họ Phạm cũng đề cập tới "một người rất thân" với mẹ Gấu, người thường xuyên có những lời lẽ không tử tế về cô trước mặt Thu Minh. "Người ta giỏi nịnh hơn em... Em không thể gò ép mình luôn luôn nịnh nọt để thân thiết hơn nữa với chị", Hương Tràm thẳng thắn.

Chưa hết trong scandal lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của mình, Hương Tràm còn kéo theo Trúc Nhân - người được cô nhắc tới là kẻ... giỏi nịnh. Cuộc chiến của người đẹp sinh năm 1995 và Thu Minh đã làm tốn giấy mực báo chí một thời gian dài.

Những lần vạ miệng nhớ đời của Hương Tràm-4
Ba thầy trò HLV Thu Minh thời còn vui vẻ.

Đáp lại những lời tố của học trò, Thu Minh khẳng định đó là hành động của đứa con nít. Cũng từ sau sự việc xảy ra, giọng ca Taxi im lặng và từ chối trả lời những vấn đề liên quan tới Hương Tràm.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, nữ ca sĩ tiết lộ, cô đã nhắn tin xin lỗi Thu Minh nhưng vẫn chưa nhận được hồi âm từ đàn chị.

Sau cuộc ì xèo với Thu Minh, Hương Tràm tiếp tục vướng vào ồn ào liên quan đến người đẹp Kỳ Duyên. Theo đó tại Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên vượt mặt nhiều ứng viên sáng giá để chạm tay vào vương miện. Thay vì chúc mừng, Hương Tràm đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự chê bai với nhan sắc người đẹp gốc Nam Định. Đồng thời, giọng xa xứ Nghệ cũng đăng tải hình ảnh Phạm Hương để bày tỏ sự ngưỡng mộ với vẻ đẹp của cô.
 

Những lần vạ miệng nhớ đời của Hương Tràm-5
Hương Tràm thể hiện sự ngưỡng mộ với nhan sắc của Phạm Hương và chê bai vẻ ngoài của Kỳ Duyên.

Chưa hết trong cuộc trò chuyện với bạn bè, Hương Tràm nhận định: "Hình như tiêu chí chấm Hoa hậu càng ngày càng giống chấm Miss Teen à" và "Nói thật Hoa hậu là phải có nụ cười đẹp, vì đó là nụ cười đại diện của một quốc gia thân thiện"... Những câu nói này đã khiến nữ ca sĩ càng dấy lên nghi ngờ đá xéo nhan sắc Kỳ Duyên.

Cũng trong khoảng thời gian này, Hương Tràm tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi phát ngôn về câu chuyện liên quan tới Lam Trường và vợ cũ của anh - Ý An. Cô nhận định, ở cuộc hôn của ca sĩ Lam Trường, anh là người chịu nhiều thiệt thòi, đáng thương khi không được vợ cũ tạo điều kiện để chăm sóc, vui chơi với con trai.
 

Những lần vạ miệng nhớ đời của Hương Tràm-6
Hương Tràm và dòng trạng thái liên quan tới vợ cũ Lam Trường.

Sau khi đăng tải, dòng trạng thái khá dài của Hương Tràm đã vấp phải sự phản ứng khá tiêu cực. Đa số mọi người cho rằng do cô còn quá trẻ nên không thể hiểu hết được nỗi cực nhọc của bà mẹ chăm con một mình. Trước nhiều luồng dư luận trái chiều, nữ ca sĩ họ Phạm phân trần đó chỉ là quan điểm cá nhân. Sẽ có người đồng tình ủng hộ nhưng cũng không kém người phản đối. Ai không thích quan điểm của cô có thể bỏ qua.

Theo VietNamNet


Hương Tràm

Chi Pu


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.