Những phát ngôn "nảy tanh tách" của Phạm Hương, Lan Khuê sau "bão" The Face

Sau khi tập 6 The Face phát sóng đã gây ra nhiều luồng tranh cãi từ phía cư dân mạng, bộ 3 HLV và nhiều người khác đã lên tiếng về chương trình.

Sau khi tập 6 The Face phát sóng đã gây ra nhiều luồng tranh cãi từ phía cư dân mạng, bộ 3 HLV và nhiều người khác đã lên tiếng về chương trình.

Trong tập 6 của The Face phát sóng tối 23/7, đội của Phạm Hương tiếp tục giành chiến thắng ở thử thách đồng đội. Kết quả này đồng nghĩa với việc Hoa hậu Hoàn vũ 2015 có quyền loại thí sinh vào vòng nguy hiểm của hai đội Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. Kim Chi là người bị gọi tên ở đội Lan Khuê và Lê Hà là cái tên Hồ Ngọc Hà lựa chọn.

Phạm Hương bị người hâm mộ quay lưng, chỉ trích “Hoa hậu là kẻ hai mặt”

Khi được huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà hỏi lý do của quyết định “khó hiểu” khi loại thí sinh có nhiều tiềm năng như Kim Chi, Phạm Hương thẳng thắn trả lời: “Em đã nói em sẽ không giữ người tốt nhất mà phải loại đi người tốt nhất”. Cô còn nhắc khéo Hồ Ngọc Hà: "Chị nợ em 3 lần rồi đấy". Hành động của Phạm Hương trong tập 6 khiến cô hứng phải một luồng chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng chiến thắng của đội Phạm Hương là không thuyết phục và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang cố tình “chơi xấu” Lan Khuê tại The Face.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/07/26/11/34/nhung-phat-ngon-nay-tanh-tach-cua-pham-huong-lan-khue-sau-bao-the-face_1.jpg

Phạm Hương bị chỉ trích là "kẻ hai mặt"

Thậm chí, không ít fan ruột trước đây đồng hành từng bước chân của Phạm Hương nay sẵn sàng quay mặt với chính thần tượng của mình. Bởi, những gì Phạm Hương thể hiện trên sóng truyền hình khiến họ khó có thể chấp nhận được.

Có độc giả viết: "Chị thâm như màu son của chị. Trước đây em yêu quý chị lắm. Em xem The Face cũng là vì có chị. Nhưng xem xong em sụp đổ hết tình cảm dành cho chị rồi. Sụp đổ sạch không còn gì. Em không nghĩ chị thủ đoạn đến như vậy. Không có lương tâm. Chị vì team của mình mà bất chấp tất cả.

Có người còn chỉ ra các mâu thuẫn của Phạm Hương: "Tuần thì nói catwalk không phải là lợi thế của Phạm Hương. Tuần thì nói catwalk là thế mạnh nhất của đội Phạm Hương. Tuần trước bảo loại người yếu nhất, tuần này thì nói loại người mạnh nhất để bớt một đối thủ nặng ký? Hoa hậu gì mà hai mặt, nói nhiều lời vậy? Chương trình tìm ra gương mặt xứng đáng chứ không hơn thưa như chị đâu...".

"Trước đây khi đi thi em thấy chị khá thân thiện, hiền dịu... giờ tham gia The Face chị lại như vậy, chẳng khác gì tố mình là hai mặt, hai con người khác nhau?..." - A. V viết.

Phạm Hương:"Loại Kim Chi chưa là gì, sắp tới còn có điều kinh khủng hơn!"

Trước những tình cảm yêu, ghét của cộng động mạng, ngay sau khi tập 6 kết thúc, Phạm Hương đã phải lên tiếng: "Loại thí sinh mạnh thì ném đá. Không loại thí sinh mạnh cũng ném đá. Vậy Hương phải sống sao cho vừa lòng người?".

Ngoài ra, cô cũng cho biết: "Hương biết dư luận đang nghĩ xấu về mình, nhưng loại Kim Chi chưa phải là ghê gớm nhất. Tất cả còn phải chờ tập 10 tới. Còn có điều khủng khiếp hơn. Sau tập này thì Hương mới chia sẻ và giải thích tường tận mọi điều đã xảy ra cho mọi người hiểu được. Bây giờ, trong khuôn khổ những gì có thể nói, Hương chỉ chia sẻ như vậy thôi."

phạm hương the face 6

Phạm Hương:"Loại Kim Chi chưa là gì, sắp tới còn có điều kinh khủng hơn!"

Đến chiều ngày 25/7, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp tục đăng một status khá dài để nói lên hành động của mình tại The Face: "Cũng giống như "bước đi nhanh để giành lấy một vị trí đẹp" mà mình hoàn toàn xứng đáng cách đây 8 tháng, mình cũng bị "ném đá" là không hợp với phong cách và văn hoá của con gái Việt đấy thôi. Và mình cũng nhẹ nhàng trả lời: Nếu không thông minh và bản lĩnh thì chẳng bao giờ đứng được hàng đầu".

Trước khi kết thúc status để tham gia giao lưu trực tuyến cùng độc giả một trang báo mạng, cô hỏi fan của mình một câu nhằm thể hiện thái độ không hề nao núng trước dư luận: "Đứng vững và không sợ ngã thì chẳng bao giờ ngã được phải không 500 anh em? Lên đường đi dẹp bão đây!".

Lan Khuê: “Chỉ có người chiến thắng mới cảm thấy công bằng"

Việc mất đi 3 thành viên khiến Lan Khuê hoàn toàn suy sụp và cô đã khóc nức nở rồi tức giận bỏ về ngay trong đêm. 2 ngày sau khi tập 6 The Face lên sóng, trả lời trong một bài phỏng vấn, Lan Khuê cho biết cảm xúc của cô lúc ghi hình rất hỗn độn nên mới có hành động thiếu kiểm soát là tức giận và bỏ về. Tuy nhiên, hiện tại, cô cảm thấy mọi chuyện đã qua, không còn vướng bận gì.

Khi Hồ Ngọc Hà đề nghị họp 3 huấn luyện viên để Lan Khuê, Phạm Hương có cơ hội bộc bạch, giải tỏa tâm lý, thì Lan Khuê thẳng thừng bỏ về khiến đàn chị ngỡ ngàng.

Lan Khuê chia sẻ: "Trong 6 tập vừa qua, năng lực của từng thành viên trong team Lan Khuê đã được ghi nhận, không chỉ khán giả truyền hình mà còn cả giới chuyên môn cũng dành lời khen. Từng thành viên của team Lan Khuê dù bị loại vẫn lọt vào mắt xanh của các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia... hàng đầu Việt Nam. 

Tham gia một cuộc chơi, bạn sẽ chấp nhận thắng thua và không phải lúc nào mọi chuyện cũng theo ý mình. Từng tham gia các cuộc thi, tôi quan niệm rằng chỉ có người chiến thắng mới cảm thấy công bằng. Tham gia chương trình vui có, buồn có nhưng nó chỉ dừng lại ở lúc đó. Bây giờ nhìn lại, tôi thấy mọi chuyện qua rồi, tôi không còn vướng bận hay mắc kẹt với những cảm xúc đó. Đương nhiên chẳng ai vui vẻ gì khi mình chỉ còn một thí sinh nhưng tất cả suy cho cùng chỉ là cuộc chơi. Không có gì hạnh phúc hơn khi bạn làm một việc và được công nhận bởi số đông. Đôi khi, chiến thắng không phải là tất cả".

Hồ Ngọc Hà: "Diễn cái gì vậy…Đúng là miệng đời"

Chiều 24/7, sau khi Lan Khuê tức giận bỏ về thì đã có ô tô chờ sẵn và mái tóc được buộc khác nhau. Nhiều cư dân mạng cho rằng việc này được diễn ra theo một kịch bản có sẵn, hành động tức giận của Lan Khuê chỉ là chi tiết thêm vào để đẩy cho tính kịch trở nên cao trào.

Trong khi Lan Khuê bị "ném đá", Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bênh vực đàn em. Cô bức xúc cho rằng, không lẽ cái gì bây giờ mình cũng phải lên giải thích? Trên trang của Hà Hồ có đăng tải: "Các anh các chị thắc mắc là trong film, còn cái này thực tế. Tức đi về và quay lại với bộ dạng khác khi bình tĩnh hơn là chuyện thường. Thiệt cống hiến chất xám, cân não công sức mà cứ bị nói là diễn thì điên không chịu được. Tính cách là tính cách, nói là nói từ não ra, chẳng ai diễn kịch gì cả. Chúng tôi cũng có khi quyết định sai, có khi đúng, có khi chủ quan mất thí sinh nên khóc là chuyện đương nhiên", nữ huấn luyện viên đáp trả tranh cãi của cư dân mạng.


Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng khi đàn em bị nghi ngờ là đang diễn kịch

Trước đó, Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân dòng trang thái đầy ẩn ý nhằm bênh vực Phạm Hương khi bị dư luận chỉ trích: "Ừ, được yêu hay bị ghét, dù mến hay thù... hãy cứ là mình, sống đúng con người mình, cách mình nghĩ. Tính cách của mỗi người là từ khi sinh ra lớn lên trưởng thành mà có, hợp với người này sẽ không thích ứng với người khác. Dữ có cái hay của dữ, hiền có cái vị của hiền và hèn cũng có cái đáng để mình lưu tâm. Tóm lại không lay chuyển một khi đã quyết định. Ai cũng có cuộc sống riêng, xã hội vốn là nơi hỗn loạn nhưng sống đúng con đường mình chọn thì không bao giờ lạc đường cả. Nhiều người cứ giả cười vu vơ, mắt nai tơ, đầu toàn bơ thì lại được tung lên trời cao, cơ... đụng vào mới thấy ơ, hú hồn". 

Ngoài ra, cô còn nhắn nhủ đến hai đàn em trong The Face: "Nhưng phải công nhận em dữ thật đó Khuê và Hương ạ... Chị là hiền nhất". Status này của Hồ Ngọc Hà thu hút bình luận của nhiều bạn bè thân thiết là người nổi tiếng như người mẫu Thanh Hằng, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, stylist Kelbin Lei… Hầu hết trong số họ đều bình luận trêu chọc lời khẳng định mình hiền của Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, stylist Kelbin Lei còn gọi Hồ Ngọc Hà bằng cái tên hài hước “Dung Thị Hòa”.

phat-ngon-khong-the-bo-qua-cua-sao-viet-trong-tuan-1

Hồ Ngọc Hà và 2 đàn em vui vẻ chụp ảnh trước khi tranh cãi nổ ra.

Trang Trần: “Tất cả các huấn luyện viên hay thí sinh chỉ là quân cờ của nhà sản xuất”

Trước những ồn ào xoay quanh tính dàn dựng của The Face, người mẫu Trang Trần đã lên tiếng "vạch mặt" chương trình cũng như những chương trình truyền hình thực tế khác tại Việt Nam. Theo Trang Trần, các huấn luyện viên, thí sinh chỉ là quân cờ trong tay Nhà sản xuất. Họ phải tuân thủ theo kịch bản từ phía Nhà sản xuất và Nhà tài trợ vàng. "Không bao giờ có chuyện mình có thể đi ngược lại ý muốn của Nhà tài trợ, cũng như quy luật của showbiz: Có tiền là có quyền, đẹp là có quyền, có nhiều mối quan hệ là có quyền", cô nói.

Sao Việt The Face tập 6 0

Trang Trần khuyên mọi người không vì những câu nói bị cắt ghép mà "ném đá" Phạm Hương

Người mẫu này cũng cho hay, quán quân của chương trình đã được mặc định từ trước rồi, nên mọi người xem hãy mang tâm lý là xem cho vui chứ đừng ném đá, tranh cãi gì cả. 

Trang Trần cho rằng, mọi người đừng chỉ nhìn vào những câu nói bị cắt ghép trên sóng mà ghét bỏ Phạm Hương. Bởi có thể trước đó, Hoa hậu nói một câu dài với ý kiến đầy đủ nhưng không được sử dụng hết mà biên tập chỉ đưa vào những câu nói trọng tâm khiến tình huống lúc đó thêm nặng nề.

Kim Chi: "Rời The Face không phải là mất tất cả"


Sau khi gây tranh cãi với việc bị loại khỏi “The Face”, cô gái xinh đẹp của đội Lan Khuê – Kim Chi đã hé lộ nguyên nhân vì sao lại từ chối đề nghị cứu thí sinh từ Phạm Hương.

Có người cho rằng đội Lan Khuê bị xử ép trong tập 6 vừa qua và Kim Chi không nên ra về quá sớm. Kim Chi đã lên tiếng giải thích: "Chi cảm thấy đội Lan Khuê hôm đó đã kém may mắn. Và thực sự mà nhận xét thì ngoại hình cũng như cá tính của 2 thành viên như Chi và Mai Ngô không phải là những người phù hợp nhất cho trang phục áo cưới. Tuy nhiên, Chi không phủ nhận về sự ăn ý và thành công của team mình trong ngày hôm đó. Với Chi với Mai, 2 đứa đã cố gắng thể hiện hết sức có thể. Kết quả đã có, Chi chấp nhận và tôn trọng. Là 1 thí sinh tham gia chương trình, Chi nghĩ như vậy là đủ rồi. Mình đã học hỏi đủ, không may mắn giành chiến thắng và phải dừng cuộc chơi thì dừng. Rời The Face không phải là mất tất cả. 


the face kim chi 1

the face kim chi 2
Hai cô gái đội Lan Khuê tự tin sải bước trong thử thách catwalk với váy cưới

Ngoài ra, khi có thông tin cho rằng huấn luyện viên Phạm Hương đã dùng quyền cứu trợ để giữ chị ở lại, tuy nhiên Kim Chi đã gọi điện thoại xin ý kiến Lan Khuê và từ chối Phạm Hương ngay sau đó. Kim Chi đã khéo léo trả lời: "Vấn đề này không phải do Chi chính thức nói ra nên Chi sẽ không giải thích gì thêm. Chi tôn trọng chị Khuê cũng như chị Hương, những thông tin xuất hiện trên mạng xã hội Chi không muốn nhắc đến nữa. Chi không muốn mọi người hiểu nhầm hay làm mọi thứ ồn ào thêm. Tất cả nên dừng ở đây là được rồi."

D.T (tổng hợp)/VietNamNet

Lan Khuê

Phạm Hương

The Face

Hồ Ngọc Hà


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.