Pha Lê vẫn còn ám ảnh khi nhắc lại mối tình xưa cũ với người đàn ông vũ phu

"Khi người yêu đánh tôi, tôi chỉ thấy anh ta quá tệ. Lúc đó tôi tổn thương, buồn đến mức nghĩ rằng sao đời mình xui xẻo, số phận thê thảm đến thế...", Pha Lê tâm sự.

"Khi người yêu đánh tôi, tôi chỉ thấy anh ta quá tệ. Lúc đó tôi tổn thương, buồn đến mức nghĩ rằng sao đời mình xui xẻo, số phận thê thảm đến thế...", Pha Lê tâm sự.

Những ngày qua, làng giải trí Việt  dậy sóng khi các ngôi sao liên tiếp tiết lộ thông tin đời tư đổ vỡ. Scandal Thu Thủy  thừa nhận hôn nhân đổ vỡ sau 17 năm yêu đương gắn bó vẫn còn nguyên sức nóng, Võ Hạ Trâm lại khiến dư luận xôn xao khi khóc nấc nhắc lại mối tình đứt gãy vì người yêu "cắm sừng" với bạn thân.

Mới đây, nữ ca sĩ Pha Lê  tiếp tục trở thành tâm điểm khi tiết lộ về biến cố đường tình trong quá khứ. Giọng ca Nếu được lựa chọn chia sẻ trên Gia Đình Xã Hội, cô từng có mối tình sâu nặng với người bạn trai sống bên Mỹ. Tuy nhiên, mối tình đã tan vỡ sau khi bạn trai "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay". 

Pha Lê vẫn còn ám ảnh khi nhắc lại mối tình xưa cũ với người đàn ông vũ phu-1
Pha Lê từng bị tổn thương trong quá khứ khi bị bạn trai "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay"

Giọng ca Chúng ta đã đi quá xa bức xúc: "Với tôi, dù cãi nhau hay chửi nhau thế nào cũng được, nhưng một khi người đàn ông đã giơ tay đánh tôi, trong một giây tôi thấy không còn gì nữa. Lúc đó tôi không còn cảm giác yêu đương mà chỉ thấy đó là một hành động phạm pháp. Tôi nhìn anh ta như một con quỷ.

Đi ngoài đường, thấy đàn ông đánh phụ nữ, tôi không bao giờ chấp nhận. Vậy nên khi người yêu đánh tôi, tôi chỉ thấy anh ta quá tệ. Tôi có thể yêu một người đàn ông xấu, bỏ bê tôi, nhưng khi đã giơ tay đánh tôi thì không còn chút giá trị gì trong tôi nữa. Lúc đó tôi tổn thương, buồn đến mức nghĩ rằng sao đời mình xui xẻo, số phận mình thê thảm đến thế, bao nhiêu người không bị sao mà mình cứ toàn gặp chuyện".

Pha Lê vẫn còn ám ảnh khi nhắc lại mối tình xưa cũ với người đàn ông vũ phu-2

Tiết lộ về tổn thương bạn trai gây cho mình, Pha Lê đồng thời cũng tự trách mình. Thừa nhận: "Trong mối tình đó tôi không phải người mạnh mẽ", ngôi sao Giấc mơ đánh mất bảo: "Dù biết người ta là người xấu, tôi không dứt được. Đó là cái ngu muội của tôi. Lúc đó tôi luôn nghĩ anh làm ơn hãy nói lời chia tay tôi, may ra tôi mới bỏ được. Tôi cứ thế chờ, cho người ta cái quyền quyết định.

Ngay cả thời điểm người ta nói nặng nhẹ với tôi, tôi vẫn cố nghĩ chắc anh ấy không phải như vậy, có lẽ anh ấy đang bị làm sao. Tôi cứ bấu víu vào những điều tốt đẹp ngày xưa, không chấp nhận rằng người ta đã thay đổi, đã ngoại tình.

Tôi mong sự hy sinh của mình đến một ngày nào đó sẽ được đền đáp, nhưng càng đợi, mọi thứ càng tệ hại hơn. Đó là điều cực kỳ sai lầm và ngu ngốc của đàn bà. Mười người yêu thì mười người y như nhau".

Bi lụy là thế nhưng Pha Lê sau đó cũng sớm tỉnh giấc. Cô cảm ơn điều đã xảy ra trong quá khứ vì nhờ có nó, cô mới có tương lai hôm nay. "Đúng là khi người ta bỏ tôi, tôi cảm ơn lắm, nếu cứ tiếp tục thì không biết tôi phải sống và chịu đựng như thế nào nữa.

Tất cả mọi thứ đã trôi qua rồi, đến giờ tôi thấy mình không làm gì xấu với người yêu cả. Chỉ là chúng tôi không hợp nhau, tính cách khác nhau chứ tôi không làm hại ai. Tôi tự tin về sự đàng hoàng của mình. Dù sao tôi cũng cảm ơn những thứ đã xảy ra trong cuộc đời tôi, những thứ đã vùi dập tôi để cho tôi có được những điều tốt hơn trong tương lai", giọng ca Lạc vào giấc mơ xưa bày tỏ.

Pha Lê vẫn còn ám ảnh khi nhắc lại mối tình xưa cũ với người đàn ông vũ phu-3
"Dù sao tôi cũng cảm ơn những thứ đã xảy ra trong cuộc đời tôi, những thứ đã vùi dập tôi để cho tôi có được những điều tốt hơn trong tương lai"

Nhắc lại quá khứ, Pha Lê sau đó không ngại chia sẻ về mối quan hệ của hai người ở hiện tại. Theo lời nữ ca sĩ, tình cũ vẫn nhắn tin hỏi thăm qua lại nhưng cô thì quyết ngó lơ. "Anh ta vẫn nhắn tin cho tôi, nói những điều khen ngợi như không có chuyện gì.

Mới đây, anh ta bảo tôi gửi lại hình ảnh cho anh ta vì điện thoại bị lỗi nên mất hết. Tôi nghĩ anh ta đã đập tan nát đồ của tôi, còn gì nữa mà gửi. Tôi thấy rất trơ trẽn. Đã đối xử với tôi như vậy thì tốt hơn hết anh ta nên im lặng. Tôi không thù hằn gì cả nhưng tôi không muốn dính dáng đến nữa.

Tôi là người thẳng tính, khi thấy ai đó chơi không ổn, tôi không chơi nữa. Bạn bè của tôi đến giờ đều là người tốt. Nhiều người nói tôi dại, phải khéo léo ngoại giao nhưng tôi không làm được. Có thể tôi sẽ phải trả giá vì điều đó, nhưng nếu không có ai giúp tôi sẽ tự chết chứ dứt khoát không bao giờ mở miệng giữ quan hệ với người xấu".

Pha Lê vẫn còn ám ảnh khi nhắc lại mối tình xưa cũ với người đàn ông vũ phu-4

Là nữ ca sĩ hoạt động trong showbiz đã nhiều năm, song may mắn dường như chưa mỉm cười với Pha Lê. Bên cạnh nhiều phát ngôn gây sốc, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng liên tiếp vướng vào những ồn ào thị phi liên quan tới tình ái. Ngoài mối tình sâu sắc với cầu thủ Công Vinh, Pha Lê từng có tình yêu chớp nhoáng với cầu thủ Lee Nguyễn.

Giờ đây ở tuổi 30, nữ ca sĩ Pha Lê vẫn lẻ bóng đi về.

Theo VietNamNet


Thu Thủy

Pha Lê

giải trí Việt


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.