Phan Như Thảo đáp trả Ngọc Thúy: Chị không có tư cách dạy bảo em

Trước những lời nhắn nhủ của Ngọc Thúy, Phan Như Thảo đã rất bức xúc và cho rằng vợ cũ của chồng không có tư cách dạy bảo mình.

Trước những lời nhắn nhủ của Ngọc Thúy, Phan Như Thảo đã rất bức xúc và cho rằng vợ cũ của chồng không có tư cách dạy bảo mình.

Mới đây, Ngọc Thúy viết tâm thư khá dài gửi đến Phan Như Thảo. Cô muốn kết thúc mọi chuyện ồn ào trong thời gian qua. Ngọc Thúy khuyên Phan Như Thảo nên nghe thông tin từ nhiều phía và kiểm chứng kỹ lưỡng, chứ không nên hoàn toàn tin tưởng vào lời kể của chồng. Qua đây, Ngọc Thuý cũng gửi lời "cảnh cáo" và yêu cầu Phan Như Thảo kết thúc mọi điều vu khống ảnh hưởng đến danh dự vì cô chưa từng làm những điều đó.

Sau khi đọc được chia sẻ của Ngọc Thúy, Phan Như Thảo đáp trả gay gắt. Phan Như Thảo cho rằng cô đang tận hưởng hạnh phúc bên chồng cũ Đức An nên không hiểu những "cung bậc cảm xúc" mà Ngọc Thúy liệt kê ra là đang muốn nhắc đến ai: "Đã nhắc đích danh em, thì em cũng thẳng thắn trả lời chị 1 lần cho dứt điểm chị nhé.

Em bận chăm sóc chồng, con và tận huởng hạnh phúc, nên em không hiểu những cung bậc cảm xúc mà chị liệt kê ra là cảm xúc của ai: căm phẫn, tức giận, gào thét, nhục, muốn cả thế giới tẩy chay... Em trộm nghĩ, đó chỉ có thể là cảm xúc của chị hoặc ai đó không có cuộc sống hạnh phúc. Còn em, hiện tại đuợc bố mẹ, gia đình và chồng, con yêu thuơng nên không cần phải sống khổ thế. Nếu như có lúc nào đó buộc phải có cảm xúc, thì em chỉ có 1 từ duy nhất: khinh. Và vì thế, chị vui lòng đừng bao giờ đặt em cạnh người mà em khinh để so đo, sân si".

sao việt, phan như thảo, phan như thảo và ngọc thúy, đại gia đức an, chồng cũ ngọc thúy

sao việt, phan như thảo, phan như thảo và ngọc thúy, đại gia đức an, chồng cũ ngọc thúy

Phan Như Thảo đáp trả Ngọc Thúy: Chị không có tư cách dạy bảo em.

Phan Như Thảo khẳng định mình đủ văn hóa để không nhục mạ người khác giống như Ngọc Thúy đã làm: "Chị không muốn chịu trách nhiệm về những nick ảo thuờng xuyên nhảy vào nhà em, em đồng ý. Nhưng điều đó cũng có nghĩa là em không có trách nhiệm với những gì anti-fan của chị nói về chị.

Em tự tin rằng, em đủ văn hoá để không nhục mạ chị như chị đã làm với em (em cũng có bằng chứng và vi bằng đó, chỉ khác là vì cảm xúc về chị ngắn quá nên em không kiện thôi, vì em buôn bán kiếm tiền chứ không đi cướp và đi kiện để kiếm tiền giống chị). Cũng vì cảm xúc của em với chị nó có giới hạn và nếu em làm thế, chẳng hoá ra em đang hạ thấp mình để bằng chị sao? Tất cả những lần ít ỏi em phải nhắc đến chị, đều do truớc đó chị đã lộng ngôn nhắc đến em trên Facebook cá nhân của chị".

sao việt, phan như thảo, phan như thảo và ngọc thúy, đại gia đức an, chồng cũ ngọc thúy

Phan Như Thảo đưa ra bằng chứng Ngọc Thúy từng có lời lẽ nhục mạ mình.

Phan Như Thảo từng sảy thai nhưng cô cho rằng Ngọc Thúy không đủ tư cách để yêu cầu mình đưa ra bằng chứng về việc đó. Thêm nữa, cô rất tin vào lời nói của chồng - đại gia Đức An, quyết không nghe những lời của Ngọc Thúy: "Chồng em, xấu hay tốt với em đến đâu em cảm nhận rõ nhất, không cần phải nhờ nguời thứ 3 trung chuyển và thẩm (du) tình cảm rồi mô tả lại em nghe. Việc em có... hay không, có thẻ xanh hay không, cũng không phải do chị muốn, mà do em có muốn hay không. Và nếu em có muốn, thì cũng không đến phần chị can thiệp.

Anh ấy dù tốt hay xấu, khi em đã quyết định lấy anh ấy, tức là em tin tưởng anh ấy. Em không tin chồng em không lẽ em tin chồng chị à? Sao chị lại cứ muốn em phải tin chị? Sao chị cứ muốn em sống với chồng em bằng xúc cảm của chị thế?

Hôn nhân của chị và chồng em đã kết thúc hợp pháp từ rất lâu rồi. Nên việc em và anh ấy, là bà 4 hay bà 2 không muợn chị phải bận lòng suy nghĩ và phát ngôn hộ em, chị càng không có tư cách dạy bảo em. Khi nào cần, em tự biết lên tiếng".

sao việt, phan như thảo, phan như thảo và ngọc thúy, đại gia đức an, chồng cũ ngọc thúy

Phan Như Thảo (bên trái) và Ngọc Thúy

Cuối cùng, Phan Như Thảo nhắn tới Ngọc Thúy: "Về việc phân chia tài sản, tiền cấp duỡng của chồng em với chị, chị cứ làm hết sức mình và dứt điểm đi, em khuyến khích chị đòi được càng nhiều càng tốt. Chỉ có điều đừng vì nó mà làm rác tai em.

Nói dài vậy, nhưng tóm lại em chỉ muốn chị hiểu rằng: giữa em và chị chưa bao giờ có bắt đầu nên đừng bảo em phải kết thúc. Nếu thiện chí, vui lòng đừng nhắc đến em. Hãy để em sống cuộc sống của em, sướng khổ em tự chịu nhé".

sao việt, phan như thảo, phan như thảo và ngọc thúy, đại gia đức an, chồng cũ ngọc thúy

Ngọc Thuý viết tâm thư mong kết thúc 'khẩu chiến' và yêu cầu Phan
Như Thảo ngừng vu khống mình

sao việt, phan như thảo, phan như thảo và ngọc thúy, đại gia đức an, chồng cũ ngọc thúy

Phan Như Thảo tin tưởng vào đại gia Đức An. Cô cho rằng mình đang sống
rất hạnh phúc nên chẳng cần nghe những lời khuyên bảo của Ngọc Thúy.

Theo GiadinhVietNam


Phan Như Thảo

đại gia Đức An

Ngọc Thúy


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.