Phản ứng lạ của Tiến Đạt khi Hari lộ ảnh cưới với Trấn Thành

Hành động này của Tiến Đạt khiến cho nhiều người không khỏi phải chú ý.

Hành động này của Tiến Đạt khiến cho nhiều người không khỏi phải chú ý.

Mới đây, những hình ảnh bạn gái cũ Hari Won lộ ảnh thử váy cưới với Trấn Thành đã bị lộ trên mạng. Các fan và công chúng rất vui mừng và háo hức mong chờ đến ngày cưới chính thức của cặp đôi được quan tâm nhất showbiz Việt này. Tuy nhiên sau khi ảnh cưới của Hari bị lộ, Tiến Đạt lại có phản ứng lạ khiến cho nhiều người không khỏi phải chú ý.

tien dat blogtamsuvn
Khá nhiều người không khỏi tò mò muốn biết xem Tiến Đạt có phản ứng gì sau khi ảnh cưới của bạn gái cũ 9 năm Hari Won bị lộ.

tien dat blogtamsuvn (6) Tuy nhiên, chàng rapper lại chỉ đăng ảnh đang đi uống cà phê ở Đà Lạt.

tien dat blogtamsuvn (1) Khoảng thời gian này, Tiến Đạt rất thảnh thơi đi du lịch cùng bạn bè.

tien dat blogtamsuvn (7) Anh chàng vẫn rất vui vẻ và thường xuyên chụp hình đăng lên chia sẻ với khán giả. Mặc dù đã chia tay nhau nhưng Tiến Đạt luôn coi Hari là người thân không thể thiếu trong gia đình.

tien dat blogtamsuvn (3) Trước đó, những hình ảnh thử váy cưới của Hari Won và Trấn Thành được một nhà thiết kế chia sẻ lên mạng.

tien dat blogtamsuvn (2) Chú rể Trấn Thành bảnh bao với bộ vest kẻ còn cô dâu Hari Won xinh đẹp trong bộ váy cưới màu trắng có phần cổ chữ V gợi cảm.

tien dat blogtamsuvn (4)
Cận cảnh bộ váy cưới lộng lẫy của Hari Won.

tien dat blogtamsuvn (5)
Bên cạnh đó, thiệp mời cưới của cặp đôi cũng nhận được rất nhiều sự chú ý với phần thiết kế độc đáo và hiện đại. Được biết hôn lễ của Hari Won và Trấn Thành sẽ diễn ra vào ngày 25/12 tới đây với khoảng 300 khách mời.

Theo Một thế giới


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.