Quế Ngọc Hải giải vây fan cuồng "đột kích" sân Mỹ Đình, sao Việt nói gì?

Nam ca sĩ Hoàng Bách có mặt trên sân vận động Mỹ Đình tối qua đã chứng kiến được sự việc.

Nam ca sĩ Hoàng Bách có mặt trên sân vận động Mỹ Đình tối qua đã chứng kiến được sự việc.

 Trong trận Việt Nam gặp Philippines tối ngày 6.12, một cổ động viên quá khích đã liều lĩnh vượt qua hàng rào nhảy xuống sân vận động Mỹ Đình. Sau đó lực lượng công an đã phải rất khó khăn mới bắt được. Tuy nhiên, cầu thủ Quế Ngọc Hải đã "giải vây" cho fan cuồng này. Anh tới bắt tay, ôm cổ động viên này.

Quế Ngọc Hải giải vây fan cuồng đột kích sân Mỹ Đình, sao Việt nói gì?-1

Quế Ngọc Hải tới ôm cổ động viên quá khích nhảy xuống sân Mỹ Đình

Nam ca sĩ Hoàng Bách có mặt trên sân vận động Mỹ Đình tối qua đã chứng kiến được sự việc. Cựu thành viên nhóm AC&M lên tiếng: "Có lẽ không nhiều người được chứng kiến một hình ảnh cuồng nhiệt phạm luật nhưng đáng yêu của một CĐV Việt Nam ngày hôm qua.

Khi trận đấu kết thúc, từ khán đài B, không biết dùng môn khinh công gì, anh đã lao vào sân nhanh như một cơn lốc đỏ (tốc độ theo tôi dự tính, có lẽ không thua kém Ronaldo thời đỉnh cao là mấy), khoảng chục cảnh sát bảo vệ vội vàng tăng tốc dí theo nhưng phải đến sát lề bên kia của chiều ngang sân, nơi ĐTVN đang nghỉ mệt thì mới bị bắt kịp bằng một thế võ quật cổ của Vovinam lai MMA của anh cảnh sát trẻ trong tiếng reo hò cổ vũ của rất đông CĐV vẫn còn đứng trên khán đài ăn mừng.

Rất may, đã không có thêm một hành vi bạo lực nào đáng tiếc xảy ra dù cú kẹp cổ và lôi đi cũng khá mạnh. Điều đẹp đẽ tiếp sau đó chính là hành động của người đội trưởng Quế Ngọc Hải. Rất nhanh chóng, Hải tới bắt tay, ôm người CĐV ấy và hình như có hành động xin cho anh trong tiếng hò reo vang dội hơn của khán đài".

Quế Ngọc Hải giải vây fan cuồng đột kích sân Mỹ Đình, sao Việt nói gì?-2

Vợ chồng Hoàng Bách cổ vũ trên sân Mỹ Đình

Hoàng Bách đã bay ra Hà Nội cùng bà xã tới trực tiếp sân vận động cổ vũ đội tuyển Việt Nam không chỉ trận bán kết hôm qua mà nhiều trận trước đó. Điều anh ân tượng trên sân Mỹ Đình hôm qua trước tiên là cái đẹp thuộc về ý thức của cổ động viên.

"So với 10 năm trước, khi chúng ta đăng quang lần đầu tiên và duy nhất ở giải này, dù công tác tổ chức của BTC cũng chưa có cái thiện mấy, vẫn là 2 cái cổng bé xíu cho 4 vạn con người chui vào khuôn viên sân (ở các SVĐ quốc tế tôi từng đi là vài chục cổng) và không có hàng rào phân làn.

Nhưng cái khác lớn nhất chính là các CĐV, chúng tôi biết tự bảo nhau vui vẻ xếp hàng chờ đến lượt mình, không hề giành giật, chen lấn hay văng tục như trước. Ai đến trước xếp trước, ai đến sau, xếp sau để biến con đường trước SVĐ trở thành 2 hàng dọc rồng rắn lên mây tới cả trăm mét" - Hoàng Bách kể lại. Khi đó, vợ chồng anh cũng đứng xếp hàng để chờ vào sân theo dõi trận đấu.

Quế Ngọc Hải giải vây fan cuồng đột kích sân Mỹ Đình, sao Việt nói gì?-3

Hình ảnh Quế Ngọc Hải và thủ môn Văn Lâm "làm hòa" sau màn tranh cãi trong trận đấu là 1 trong những bức hình đẹp về trận bán kết

Cũng theo Hoàng Bách, anh nhận thấy chính lối đá đẹp, chơi đẹp và tinh thần không biết sợ của các cầu thủ đã truyền cho khán giả những điều văn minh. Anh nhận thấy một cái tên tiêu biểu cho sự thay đổi đáng khâm phục và đáng mừng ở đội tuyển VN chính là cầu thủ Quế Ngọc Hải.

"Trường hợp của Hải đã cho chúng ta thấy rằng, nếu sau khi lên án, sau khi trừng phạt và bắt con người ta phải nhận những sóng gió để chịu trách nhiệm về lầm lỗi của mình, nên biết thêm kiên nhẫn, biết vị tha và dũng cảm trao cơ hội như thầy Park đang làm, chúng ta sẽ có thêm những viên ngọc sáng" - Hoàng Bách nhận định.

Theo Dân Việt


Quế Ngọc Hải

Hoàng Bách


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.