Sau bão tố ái tình, cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn trở lại những tháng ngày bình yên

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn sánh đôi bên nhau như chưa từng có chuyện ồn ào xảy ra.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn sánh đôi bên nhau như chưa từng có chuyện ồn ào xảy ra.

Cát Phượng vừa chia sẻ loạt hình mới lên trang cá nhân của cô. Đăng những bức hình mộc mạc, không chỉnh sửa, không son phấn tại Campuchia, Cát Phượng cho thấy mối quan hệ tốt đẹp bên tình trẻ Kiều Minh Tuấn.

Sau bão tố ái tình, cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn trở lại những tháng ngày bình yên-1Sau bão tố ái tình, cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn trở lại những tháng ngày bình yên-2Sau bão tố ái tình, cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn trở lại những tháng ngày bình yên-3

Chú thích cho loạt hình, Cát Phượng viết: "Đêm ở Cam rất đẹp! Ngồi ăn ốc và ngắm sông thích gì đâu."

Sau bão tố ái tình, cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn trở lại những tháng ngày bình yên-4Sau bão tố ái tình, cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn trở lại những tháng ngày bình yên-5

Có thể thấy, sau bão tố ái tình liên quan tới An Nguy, cặp đôi lệch tuổi đã hàn gắn và đang có cuộc sống bình yên bên nhau.

"Mong cô luôn bình yên và vui vẻ như bây giờ", "Thấy sánh đôi bên nhau thế này, mãi yêu"... là những bình luận ấm áp từ người hâm mộ dành cho nữ diễn viên.

Theo Helino


An Nguy

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.