Sinh con được 12 ngày, Phan Như Thảo đã gây sốc khi khoe bụng thế này...

Sau 12 ngày sinh con gái đầu lòng, Phan Như Thảo tự tin khoe bụng. Dù chưa được như cũ nhưng đã tương đối phẳng và không có vết rạn sau sinh.

Sau 12 ngày sinh con gái đầu lòng, Phan Như Thảo tự tin khoe bụng. Dù chưa được như cũ nhưng đã tương đối phẳng và không có vết rạn sau sinh.



Bà xã của đại gia Đức An - Phan Như Thảo hạ sinh công chúa đầu lòng vào ngày 2/11, nặng 3,4kg. Sau 12 ngày sinh, cựu siêu mẫu tự tin khoe bụng lên trang cá nhân của mình.


Dù không được săn chắc, thon gọn như thời con gái nhưng Phan Như Thảo vẫn cảm thấy hạnh phúc bởi thiên chức làm mẹ mà cô đang có.


"Gái một con" Phan Như Thảo thực hiện theo phương pháp massage và quấn bụng để lấy lại vóc dáng. Cô chia sẻ: "
Hành trình lấy lại vóc dáng của mẹ bỉm sữa. Hôm nay là tròn 12 ngày sau khi sinh Bồ Câu. Thời gian bầu Thảo tăng 25kg chưa kể 6kg ở giai đoạn chuẩn bị để có thai nên lúc gần sinh Thảo là một mẹ bầu khổng lồ. Nặng 83,5kg . Sinh xong chỉ mất 8kg. Ngày thứ 3 từ bệnh viện về nhà bụng vẫn như bầu 5 tháng, chồng cứ hỏi ủa vợ còn một em bé nữa vẫn chưa sinh hả. Sau 7 ngày thực hiện theo phương pháp massage và quấn bụng mình đã tự tin khoe hình."

Ngoài ra, trên facebook sao Việt còn nhiều hình ảnh thú vị khác. Mời các bạn cùng theo dõi:


Ngọc Trinh quan niệm: "Nếu bạn thích thứ gì đó thì cứ mua đi, đắt một chút thì cũng có sao. Vốn dĩ để gặp được người mình thích đã rất khó rồi, giờ đến thứ mình thích chẳng lẽ cũng không thể mua. Mà cho dù có gặp được người mình thích thì chưa chắc người đó cũng thích bạn, trong khi đồ bạn thích, chỉ cần bỏ tiền ra, chắc chắn nó sẽ thuộc về bạn. Mà nếu người bạn thích cũng thích bạn đi chăng nữa thì cũng không bảo đảm rằng người đó sẽ không bao giờ bỏ đi, còn đồ vật bạn đã mua, sẽ mãi mãi ở bên bạn cả đời".

phi-thanh-van-dan-binh-phuc-sau-dot-quy-1
Sau một tuần nằm viện, Phi Thanh Vân đã dần hồi phục và được xuất viện hôm 14/11
con-gai-truong-ngoc-anh-sanh-dieu-khong-thua-kem-me-1

con-gai-truong-ngoc-anh-sanh-dieu-khong-thua-kem-me-7
Con gái Trương Ngọc Ánh sành điệu không kém gì mẹ.

Noo Phuoc Thinh ga lang khi gap hoa hau Do My Linh hinh anh 1
Hoa hậu Mỹ Linh vui mừng khi gặp lại Á hậu Thanh Tú, Thùy Dung tại hãng phim Giải Phóng (TP.HCM). Cả ba cùng theo dõi đêm chung kết chương trình "Tuyệt đỉnh song ca"

mc-phan-anh-ve-lai-ha-tinh-trao-qua-tu-thien-5
MC Phan Anh vui đùa cùng các em nhỏ ở Hương Khê, Hà Tĩnh.

mc-phan-anh-ve-lai-ha-tinh-trao-qua-tu-thien-4
Anh cũng phát áo ấm cho các em học sinh để giữ ấm cơ thể trong mùa đông.


Phạm Hương như nàng công chúa diện váy trắng muốt đẹp dịu dàng
le thuy vuot nghin km va cho toi nua dem de chuc mung sinh nhat chong - 2
Lê Thúy thích thú chụp ảnh bên mái nhà tranh ở Ninh Bình. Cô cũng tiết lộ mình đã tăng cân.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-15-11-4
Bà xã Đan Trường khoe bụng bầu "vượt mặt" ở tuần thứ 25.


Ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ: "Hai em thức rất khuya đêm qua, "cắm trại" ngoài phòng khách
(của khách sạn) để tiện xem trăng. Có điều Tép thắc mắc mãi là "sao trăng bé đi hả mẹ?", vì em theo dõi trăng từ 5h45 chiều cho đến khuya thấy bé đi thật..! Những đoạn trăng bị mây che
khuất một phần thì Tôm ra sức thổi! Kết thúc là ba mẹ con lăn ra ngủ luôn trên sàn".


10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-15-11
Kubi thích thú đội nón lá, tham gia sự kiện cùng bố mẹ.

Phan Như Thảo

Hoa hậu Phạm Hương

mẹ bỉm sữa


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.