Sơn Tùng: 'Không thích thì đừng quan tâm tới tôi'

Sơn Tùng thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước những luồng chỉ trích, soi mói của những người không "ưa" mình.

Sơn Tùng thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước những luồng chỉ trích, soi mói của những người không "ưa" mình.

Những ngày gần đây, cái tên Sơn Tùng lại một lần nữa gây chú ý bởi đoạn rap được cho là "ngông cuồng", "ngạo mạn" khi anh thể hiện trong đêm chung kết The Voice được phát sóng trực tiếp trên VTV.

Tuy nhiên, thay vì lên tiếng giải thích, nam ca sỹ chọn cách im lặng và cho biết, anh không quan tâm đến những gì dư luận bàn tán về mình.

Bên cạnh đó, anh còn khiến nhiều người bất ngờ khi công bố dự án liveshow đầu tiên trong đời với tên gọi Chuyến bay đầu tiên được diễn ra tại sân vận động, dự kiến với sức chứa lên tới 20.000 khán giả.

Nam ca sỹ cho biết, dù chưa thực sự tự tin đêm nhạc sẽ lấp đầy khán giả nhưng anh vẫn quyết liều một phen để thực hiện ước mơ của mình.

Riêng với những ai đã ghét hoặc "không ưa" Sơn Tùng, "chàng trai năm ấy" cho rằng, những người đó nên tận hưởng cuộc sống thoải mái thay vì tìm kiếm những thứ liên quan đến anh để lại phải đau đầu, bực dọc.

- Những ngày qua, đoạn rap trong ca khúc Em của ngày hôm qua mà Sơn Tùng biểu diễn tại The Voice đang gây tranh cãi vì được cho là quá “ngông cuồng”, “ngạo mạn” với nội dung: “Lãng tử hào hoa/ It’s me, Sơn Tùng/ Cái tên được săn lùng với phong cách điên khùng/ Lấy bút làm khẩu súng/ Nét mực và nòng súng khai hỏa cất cánh dứt bỏ mọi xiềng xích không nao núng/ Xoáy vào trong tâm anh tỏa sáng như sao trời/ Ở trên đây cười nhếch mép luôn rạng ngời/ Đừng bám đuôi không thôi sẽ bị đánh tơi bời”.Tùng nghĩ sao về việc này?

Tôi không muốn giải thích hay quan tâm đến những gì người ta bàn tán, tranh cãi về nó nữa.

- Sơn Tùng có muốn nói điều gì đến những người "không ưa" mình? 

Những ai đã ghét hoặc không thích tôi thì đừng tìm những gì liên quan đến tôi để săm soi rồi lại phải đau đầu.

Thay vào đó, các bạn hãy tìm đến những niềm vui trong cuộc sống khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Cớ sao cứ phải tìm kiếm những thứ liên quan đến những người mình ghét bỏ, nhìn đâu cũng thấy tiêu cực?


Sơn Tùng khuyên những người ghét bỏ đừng quan tâm tới mình.

Sơn Tùng khuyên những người ghét bỏ đừng quan tâm tới mình.

- Từ phong cách trình diễn cho đến trang phục mà Sơn Tùng mặc gần đây đều bị tố là “đạo nhái” bản gốc GDragon. Bạn giải thích sao về điều này?

Từ trước đến nay tôi luôn là người tự làm stylist cho chính mình. Các mẫu trang phục mà các bạn từng thấy cũng do chính tôi lựa chọn sao cho phù hợp với từng nơi, từng sự kiện mà mình xuất hiện.

Riêng những vấn đề liên quan đến đạo, nhái, tôi từng giải thích khá nhiều lần và không muốn trả lời nữa.

- Liệu có quá liều lĩnh hay không khi Sơn Tùng là một ca sỹ trẻ nhưng đã có tham vọng làm liveshow lớn đầu tiên trong sư nghiệp tại một không gian lớn như sân vận động?

Từ khi trở thành ca sỹ chuyên nghiệp, tôi đã ấp ủ ước mơ có được một sân khấu dành riêng cho mình, được thỏa thích hát các ca khúc do chính mình sáng tác và trình diễn theo phong cách của mình.

Đó cũng là lý do tôi quyết định thực hiện liveshow riêng đầu tiên trong sự nghiệp vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, khi nghe đạo diễn Quang Huy chia sẻ về ý tưởng thực hiện liveshow tại sân vận động, tôi cũng có chút hoảng hồn và hỏi ngược lại rằng, liệu lần này có quá liều lĩnh hay không.

Lúc đó, anh Quang Huy đã thấu hiểu và động viên tôi phải cố gắng hơn để thực hiện được ước mơ của mình. Chính cái vỗ vai cùng câu nói “Cố lên” đó đã giúp tôi có thêm động lực, niềm tin vào người anh của mình.

Dù chưa biết kết quả sẽ ra sao, nhưng tôi vẫn hy vọng với sự cố gắng và đồng lòng của cả ekip, liveshow sẽ được diễn ra thành công và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả.

- Sơn Tùng có tự tin với sức hút của mình, 20.000 chỗ tại sân vận động sẽ được lấp kín?

Thú thật là tôi vẫn chưa tự tin lắm (Cười). Khi thực hiện liveshow, bất cứ ca sỹ não cũng kỳ vọng đêm nhạc của mình sẽ được khán giả ủng hộ và lấp kín khán đài.

Nhưng dù sao tôi cũng chỉ là một cậu bé còn rất trẻ, đôi khi liều lĩnh nhiều quá cũng sẽ khiến tôi đối mặt với những rủi ro.

Tuy nhiên, một khi đã quyết định đối đầu với thử thách, tôi sẽ chấp nhận mọi kết quả bất kể đó là tốt hay xấu.

Điều duy nhất tôi có thể làm lúc này là khẳng định một lời cam kết với khán giả, tôi hứa sẽ mang đến những màn trình diễn hay nhất, bùng cháy và sáng tạo nhất dành tặng các fan đã luôn ở bên và ủng hộ tôi suốt thời gian qua.

Thông qua liveshow này, tôi muốn khán giả thay đổi quan điểm và có cách nhìn mới mẻ hơn về một chàng trai 21 tuổi đầy liều lĩnh mang tên Sơn Tùng.

Và với bổn phận là một người con, tôi muốn gia đình, bố mẹ tự hào về mình khi nhìn thấy con trai gặt hái được nhiều thành công, bước tiến trong sự nghiệp.

- Tùng có thể tiết lộ con số đầu tư cho liveshow lần này?

(Cười) Khoản này tôi hoàn toàn “mù tịt” và bàn giao toàn bộ cho anh Quang Huy lo liệu.

Trong liveshow, tôi chỉ đảm nhận về phần âm nhạc, sáng tác và trình diễn các ca khúc mới theo đúng ý đồ và nội dung chương trình. Còn số tiền đầu tư ra sao, công ty và ekip của tôi sẽ lo chuyện đấy.

- Cảm ơn Tùng về những chia sẻ!

Theo Dân Việt



  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.