Thanh Trúc: 'Bạn trai phản bội khi tôi mang thai 4 tháng'

Nữ hoàng trang sức 2011 tâm sự, cô từng muốn buông xuôi tất cả khi hay tin người yêu lừa dối mình.

 Nữ hoàng trang sức 2011 tâm sự, cô từng muốn buông xuôi tất cả khi hay tin người yêu lừa dối mình.

Tôi sinh con trong đau đớn thể xác lẫn tinh thần

- Sau hơn 5 năm đoạt giải Nữ hoàng trang sức 2011, tại sao bây giờ chị mới quay trở lại hoạt động nghệ thuật?


- Trước đây, khi gặp được người mình yêu, tin tưởng có thể nương tựa vào người đàn ông này, tôi quyết định sẽ không hoạt động trong giới giải trí mà dành thời gian chăm sóc gia đình, chồng con. Nhưng đúng là cuộc sống không thể nói trước điều gì. Tôi không may gặp đúng người không tốt, tôi phải một mình vượt qua quãng thời gian "mang nặng đẻ đau". Nhưng cũng chính điều đó giúp tôi mạnh mẽ hơn, vững vàng hơn trong cuộc sống.

Thanh Trúc: 'Bạn trai phản bội khi tôi mang thai 4 tháng'
Nữ hoàng trang sức 2011 gây bất ngờ khi công khai đang làm mẹ đơn thân.


- Quyết định công khai có con ở thời điểm này, chị bị cho là đang cố tình gây sự chú ý, chị giải thích thế nào?

- Tôi thấy rằng, đây không phải là câu chuyện tốt đẹp gì để mang ra tạo sự chú ý với công chúng. Từ trước đến nay tôi không giấu giếm chuyện có con. Trên trang cá nhân tôi vẫn nói về bé, cập nhật thông tin con trai. Bạn bè, đồng nghiệp đều biết tôi đang nuôi con một mình.

Tôi chưa từng có ý định che giấu thông tin con trai. Khi con được một tuổi, tôi nghĩ đã đến lúc truyền thông, công chúng hiểu hơn về cuộc sống của mình nhưng chưa muốn mọi người biết mặt con.

- Hay tin bạn trai ngoại tình ngay trên bàn mổ, chị vượt qua cảm xúc bị phản bội thế nào để “mẹ tròn con vuông”?

- Tôi không thể quên được thời khắc đó. Tôi nhận được tin người ấy ngoại tình từ một cuộc điện thoại, trước khi bước lên bàn mổ sinh con. Lần đầu tiên tôi rơi nước mắt vì người mình gửi trọn yêu thương. Nhưng đó cũng là thời điểm, tôi nhận ra mình phải từ bỏ họ. Tôi sinh con trong đau đớn về thể xác lẫn tinh thần. Tâm trạng hỗn độn, tuyệt vọng và đau buồn, nhưng tôi không thể buông xuôi vì con trai đang chuẩn bị chào đời. Tôi phải chuẩn bị cho bé một tương lai tốt nhất có thể.

Tôi luôn mang tâm trạng có lỗi với con vì không cho con một người bố tốt. Để bùi đắp sự thiệt thòi này, tôi làm tất cả để bé hạnh phúc, vui vẻ, đầy đủ.

-    Từ lúc mang thai cho đến khi con được 1 tuổi, chị có nhận được lời hỏi thăm hay cấp dưỡng từ bố con trai chị?

- Hoàn toàn không. Người này chưa bao giờ nhắn tin, gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe của tôi và con trai. Chuyện cấp dưỡng nuôi bé cũng không hề có. Tôi một mình muôn con, chăm sóc con.

Không muốn xuất hiện với vẻ ngoài đáng thương

- Bố mẹ mất sớm phải tự lập từ năm 18 tuổi, lại bị người yêu phản bội, điều tồi tệ nhất chị từng nghĩ đến là gì?

- Tôi nhiều lần muối “chạy trốn” mọi thứ. Nhất là khi mang bầu 4 tháng, anh ta không muốn chung bước với mẹ con tôi, tôi đã tuyệt vọng, tưởng chừng muốn buông bỏ tất cả. Nhưng bé chính là động lực để tôi vượt qua tất cả. Những lúc buồn tủi, tôi lại nói chuyện, tâm sự với con.

Ba mất năm học lớp 10, hai năm sau mẹ qua đời, từ đó tôi đã tự lo cho cuộc sống. Gặp được người mình tin tưởng, tôi gửi trọn tình cảm. Nhưng con người có số cả, tôi khó tránh được hoàn cảnh. Lúc mang thai không người yêu, người thân ở cạn, tôi tủi thân, nhưng cuối cùng cũng vượt qua được tâm trạng tồi tệ.

Thanh Trúc: 'Bạn trai phản bội khi tôi mang thai 4 tháng'
Người đẹp chưa muốn để bé lộ diện trước truyền thông.


- Chị gặp khó khăn kinh tế thế nào khi một mình nuôi con mà không có sự hỗ trợ của gia đình?

- Cuộc sống của tôi không dư dả, tôi làm vừa đủ sống và nuôi con trai. Lúc mang bầu, tôi dựa vào tiền dành dụm nhiều năm kiếm được nhờ công việc PG, làm người mẫu ảnh. Sau này, tôi cho thuê xe ôtô để có tiền trang trải cuộc sống.

Tôi bắt đầu nhận đóng phim, chụp hình trở lại, nhưng thu nhập cũng không quá xông xênh mà chỉ góp thêm phần nhỏ cho cuộc sống hai mẹ con.

- Tuy nhiên chị luôn xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, quần áo chỉn chu, do đó nhiều người hoài nghi chị có người chống lưng?

- Tôi được nhà thiết kế, trang điểm hỗ trợ. Đặc trưng công việc của tôi là hình ảnh bên ngoài tốt, công việc mới thuận lợi. Tôi không thể xuất hiện với vẻ ngoài đáng thương hay xuề xòa. Từ trước đến nay, không ai đứng sau hỗ trợ cuộc sống hai mẹ con. Tôi độc lập kiếm tiền, nuôi con.

- Làm bà mẹ đơn thân là điều không ai muốn trong xã hội. Hiện nay, nghệ sĩ thoải mái có bầu và sinh, điển hình là Xuân Lan, Maya, Trang Trần... điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ, chị nghĩ sao?

- Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Ai cũng có những nỗi niềm riêng. Ai hiểu được sẽ thông cảm, nhưng cũng không ít người chì chiết, coi đó là sai lầm. Tôi đón nhận mọi ý kiến của dư luận với tinh thần thoải mái. Có con trai bên cạnh, chơi đùa, chăm sóc bé khiến cuộc sống mình thư thái, nhẹ nhàng hơn. Tôi sẽ vượt qua được những thị phi.

- Sau một lần bị phản bội, chị có còn niềm tin vào tình yêu?

- Tôi không chắc lắm. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung cho công việc, kiếm tiền nuôi bé, dạy dỗ bé thế nào tốt nhất. Tôi không muốn con trai thiếu thốn tình cảm nên sẽ bù đắp thật nhiều cho con.

Theo Zing


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.