Thủy Tiên bất ngờ "khoe vòng 1" nóng bỏng sau khi được chồng tặng quà năm mới

Dù chưa đến năm mới nhưng Thủy Tiên đã được ông xã tặng quà. Cô rất vui mừng khoe món quà cùng bức ảnh vô cùng sexy, gợi cảm lên trang cá nhân. Hình ảnh này của Thủy Tiên khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Dù chưa đến năm mới nhưng Thủy Tiên đã được ông xã tặng quà. Cô rất vui mừng khoe món quà cùng bức ảnh vô cùng sexy, gợi cảm lên trang cá nhân. Hình ảnh này của Thủy Tiên khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Ngoài bức ảnh sexy cùng món quà yêu thích nữ ca sĩ cũng không quên chia sẻ những dòng tâm sự đầy yêu thương của mình với chồng. Cô viết: "Kết thúc một năm đầy thử thách và không ít sóng gió. Nhưng vì mẹ có Ba ở bên, và bởi “Ta không dừng chân khi thấm mệt. Ta chỉ dừng chân khi đã hoàn thành”, chúng ta đã cùng nhau vượt qua tất cả. Một năm mới sắp mở ra, hứa hẹn thật nhiều những dự định và mới mẻ. Chỉ có 1 điều luôn như vậy, đó là tình yêu mẹ dành cho Ba"


Thủy Tiên vui vẻ khoe món quà được Công Vinh tặng trong dịp năm mới trên facebook cá nhân

Ngoài ra, trên facebook cá nhân của sao Việt còn có rất nhiều sự kiện nổi bật khác:

Kết quả hình ảnh cho xuân lan và con gia s

Xuân Lan đầy tâm trạng với satus: "Con yêu của Mẹ. Xin lỗi con vì không cho con một gia đình có đầy đủ bố mẹ luôn ở bên cạnh con. Nhưng mẹ tin rằng lớn lên con sẽ hiểu câu chuyện của chúng mình. Mẹ hy sinh tất cả mọi thứ, chấp nhận hết điều tiếng của dư luận. Chỉ để có được con!"


Tuấn Hưng tình tứ hôn bà xã


Sau khi bị dư luận chỉ trích về việc dùng bóng cười và phì phèo thuốc lá, HH Kỳ Duyên đã lên tiếng đáp trả dư luận trên trang cá nhân của mình: "Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút. Ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình" .

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Diễn My gợi cảm chúc fan tuần mới năng động


Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi

Khánh Thi chia sẻ ảnh mệt mỏi khi quay chương trình



Huyền My trẻ trung khi đi công tác

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, trẻ em, giày, ngoài trời và nước

Diễn Hương chia sẻ ảnh con trai siêu đáng yêu

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Sau khi bị lộ ảnh thân mật với đại gia Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà chia sẻ status: "Đơn giản là tốt nhất, tôi đoán vậy"


MC Phan Anh học cách phát triển niềm vui anh viết: "Học cách để biết khởi phát niềm vui từ chính bên trong thân tâm! Không phải niềm vui do chờ đợi điều gì hoặc người nào mang đến"

Theo Tintuconline (TH)

HH Kỳ Duyên

Công Vinh

Thủy Tiên

Diễm My


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.