Thúy Vi khẳng định mình còn trinh, vì Phan Thành đòi không cho nên mới chia tay

Ngoài ra, cô còn chia sẻ thêm về khoản tiền mình kiếm được mỗi tháng sau khi bất ngờ nổi lên từ scandal.

Ngoài ra, cô còn chia sẻ thêm về khoản tiền mình kiếm được mỗi tháng sau khi bất ngờ nổi lên từ scandal.

Gần một năm nay, Thúy Vi đã không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng. Thế nhưng, thay vì được tung hô thì cô nàng hot girl Cà Mau này lại để tên tuổi mình ngập trong những scandal để đời.

So với thời điểm 1 năm trước, sự thay đổi của Thúy Vi khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng

Mới đây nhất, sau khi khuấy đảo cộng đồng mạng với điểm thi tốt nghiệp thấp lẹt đẹt thì Thúy Vi lại bị tung clip đánh người lớn tuổi tại quê nhà. Dù không biết ai đúng ai sai nhưng ngay sau đó, cô nàng đã khiến hình ảnh của mình xấu thêm vài phần khi chia sẻ một cách khá thản nhiên về hành động này.


Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng phải choáng váng trước những chia sẻ của Thúy Vi. Trước đó, cô từng khoe mua nhà tiền tỷ, mua xe, ăn chơi ở những nơi sang chảnh rồi có cả bạn trai ngoại quốc… Tất tần tật những điều đó đều khiến mọi người thắc mắc, không biết rằng cô gái này đã làm gì để lấy tiền mua những thứ đó. Và trong bài phỏng vấn với một tờ báo mạng mới đây, cô nàng hot girl Cà Mau đã giải đáp tất cả những khúc mắc ấy.


Giờ đây, ai cũng bất ngờ với cuộc sống hiện tại rất sang chảnh của Thúy Vi

Điều đáng chú ý là những chia sẻ của cô về scandal “đầu đời” – người thứ 3 xen ngang chuyện tình giữa hot girl Midu và đại gia Phan Thành . Cô khẳng định: “Em còn nguyên (trinh tiết)… Ngày trước Phan Thành đòi em không cho nên mới chia tay”.

Đây không phải là lần đầu tiên Thúy Vi chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Trong thời gian mới xảy ra scandal cô cũng đã từng trả lời báo chí như thế. Sở dĩ Thúy Vi phải lên tiếng lấy lại sự trong sạch cho mình vì trước đó từng có nhiều lời đồn đoán, nghi ngờ cô chơi bời sang chảnh, ăn tiêu vung phí là nhờ làm việc “bất chính”.

Thúy Vi từng khiến cộng đồng mạng chao đảo khi chính là cô gái khiến cuộc tình đẹp như mơ của Midu và Phan Thành đổ vỡ

Ngoài ra, cô còn chia sẻ thêm về công việc hiện tại của mình. Cô cho biết công việc chính của mình là PR (quảng cáo sản phẩm trên Facebook) và làm người mẫu ảnh cho shop. Gần đây, cô còn nhận lời làm việc cho một thẩm mỹ viện lớn ở Sài Gòn. Toàn bộ công việc đó giúp cô kiếm về khoảng 40 triệu/tháng, có khi nhiều hơn thế. Dù kiếm được số tiền khá lớn so với bạn bè đồng trang lứa nhưng Thúy Vi khẳng định mình không tiêu xài phung phí.


Thúy Vi liên tục chứng minh mình là người “biết hưởng thụ” bằng những tấm ảnh trên Facebook cá nhân

Khi được hỏi về biệt thự ven sông, xế hộp và tài khoản tiền tỷ, Thúy Vi chỉ cười trừ, không phủ nhận cũng không khẳng định đó là những câu chuyện”ảo” được dựng lên để thu hút dư luận. Ngay cả bạn trai ngoại quốc cũng chỉ là nói dối. Bạn trai hiện tại của cô là một người đàn ông lớn tuổi và chỉ đang trong quá trình tìm hiểu.







Từng khoe khoang rồi lại phủ nhận về đồ hiệu, biệt thự, xe sang để thu hút dư luận, Thúy Vi thực sự là một cô nàng “không phải dạng vừa đâu”!

Dù đã có “công ăn việc làm” nhưng Thúy Vi cho biết đậu đại học vẫn là dự định mà cô đang theo đuổi. Cô nàng chia sẻ đầy quyết tâm: “Việc đỗ đại học là ước mơ của em và em quyết tâm sẽ thực hiện nó bằng được.”

Theo Blogtamsu



  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.