Tóc Tiên nghẹn ngào vì chưa được mẹ ruột tha thứ, loạt sao Việt xót xa

Với những thành công mà nữ ca sĩ đang có, Tóc Tiên chỉ ước “giá như mẹ thấy được con rạng rỡ ngay lúc này”.

Với những thành công mà nữ ca sĩ đang có, Tóc Tiên chỉ ước “giá như mẹ thấy được con rạng rỡ ngay lúc này”.

Từ khi sang Mỹ du học cũng là lúc Tóc Tiên thay đổi ngoạn mục về vẻ ngoài và phong cách ăn mặc. Cô đã cắt phăng mái tóc xù dài vốn là đặc điểm "nhận dạng" của mình, thay vào đó là tóc tém đầy cá tính. Trang phục của Tóc Tiên cũng ngày càng sexy hơn, khoe những đường cong nóng bỏng của cơ thể. Cô cũng bỏ việc học ngành Y để tập trung theo đuổi đam mê ca hát. 

Chính sự "nổi loạn" của Tóc Tiên đã khiến mẹ cô không đồng tình, giận dữ và từ mặt con gái. Mẹ nữ ca sĩ muốn con mình trở thành một bác sĩ chứ không phải là ngày càng dấn thân vào showbiz. Mâu thuẫn giữa cô và mẹ rõ ràng đến mức thậm chí ai cũng biết 2 mẹ con có những bất đồng gay gắt và không còn tìm được tiếng nói chung. Đó cũng là lý do khiến Tóc Tiên và mẹ không còn luôn bên cạnh nhau trong các sự kiện và cả cuộc sống. Thay vào đó, cô lại thường xuyên đi cùng với bố của mình.


Tóc Tiên chia sẻ: "Có những mâu thuẫn quá lớn khiến mẹ không thể hiểu được tôi". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tóc Tiên chia sẻ: "Có những mâu thuẫn quá lớn khiến mẹ không thể hiểu được tôi".

Sau nhiều năm liền, Tóc Tiên cũng chia sẻ về những thử thách, áp lực, định kiến mà cô chưa bao giờ than vãn và bản thân cảm thấy quá may mắn khi luôn có những con người tuyệt vời đã đồng hành từ lúc tay trắng (cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) để làm lại sự nghiệp. Trước những thành công mà mình đang có, Tóc Tiên nghẹn ngào chợt nhớ về mẹ của mình: "Giá như mẹ thấy được con rạng rỡ ngay lúc này".


Nữ ca sĩ nghẹn ngào: "Giá như mẹ thấy con rạng rỡ ngay lúc này". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nữ ca sĩ nghẹn ngào: "Giá như mẹ thấy con rạng rỡ ngay lúc này".

Được biết, Tóc Tiên và mẹ bất đồng với nhau nhiều năm nay. Bản thân nữ ca sĩ vẫn luôn cố gắng nói chuyện với mẹ nhưng không thành. Mỗi lần nữ ca sĩ về nước hay đi ăn uống cô chỉ đi cùng bố còn thân mẫu Tóc Tiên cũng không thể giúp cô hàn gắn được mối bất hòa này với mẹ.


Hình ảnh thời thơ ấu hạnh phúc của gia đình Tóc Tiên.

Trước những chia sẻ nghẹn ngào của giọng ca Hôm nay tôi cô đơn quá, hàng loạt sao Việt đồng cảm gửi đến những lời động viên ngọt ngào nhất để ủng hộ tinh thần của Tóc Tiên.


Thanh Thảo, Lê Thúy, Dương Triệu Vũ gửi những lời nhắn chân thành nhất để chia sẻ cùng nổi nhớ mẹ nghẹn ngào của Tóc Tiên. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Thanh Thảo, Lê Thúy, Dương Triệu Vũ gửi những lời nhắn chân thành nhất để chia sẻ cùng nổi nhớ mẹ nghẹn ngào của Tóc Tiên.

Theo Thethaovanhoa


Tóc Tiên


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.