Trần Bảo Sơn khó thoát khỏi Trương Ngọc Ánh

Mỗi khi đề cập đến nam diễn viên, doanh nhân này, người ta vẫn hay đặt tên anh bên cạnh vợ cũ, kể cả khi họ đã đường ai nấy đi.

Mỗi khi đề cập đến nam diễn viên, doanh nhân này, người ta vẫn hay đặt tên anh bên cạnh vợ cũ, kể cả khi họ đã đường ai nấy đi.

7 năm tham gia 7 tác phẩm điện ảnh của 7 đạo diễn nổi tiếng và được ghi nhận với nhiều giải thưởng uy tín, Trần Bảo Sơn trở thành diễn viên thực thụ và có tiếng trong showbiz Việt. Thế nhưng ngay khi đã ly hôn Trương Ngọc Ánh gần 1 năm, tên tuổi Trần Bảo Sơn vẫn thường được gắn với vợ cũ trong nhiều sự kiện dù vô tình hay hữu ý.

Khác với hình ảnh tự tin thoải mái khi gặp lại cố nhân ở các sự kiện showbiz, doanh nhân Việt kiều - tài tử Trần Bảo Sơn ít nhiều thể hiện sự mất tự nhiên khi nói về cuộc hôn nhân ồn ào đã qua trong cuộc trò chuyện với Thế Giới Văn Hóa. Anh kiệm lời và căng thẳng như lần đầu tiên mình trả lời phỏng vấn của báo chí.

- Cho đến giờ, người ta vẫn nhắc đi nhắc lại việc Trương Ngọc Ánh như là người có công đưa anh tới màn bạc? Điều đó có khiến anh cảm thấy khó chịu vì không thể tách rời khỏi vợ cũ, kể cả khi 2 người đã ly hôn?

- Tôi không phủ nhận mình là người may mắn, có duyên với điện ảnh. Về Việt Nam, lấy Ánh, tôi lại có cơ hội đóng phim. Đúng là Ánh có nhiều mối quan hệ nhưng nghề này có khả năng hay không đều bộc lộ trên màn ảnh. Nếu chỉ nhờ vào mối quan hệ, ăn may sớm muộn cũng sẽ bị đào thải. Mới đầu tôi tham gia cho vui nhưng giờ lại trở thành nghiệp nên tôi dành nhiều thời gian cho điện ảnh.

- Hiện tại, người ta vẫn gọi anh bằng cụm từ “chồng cũ của Trương Ngọc Ánh”, danh xưng này có chạm đến tự ái của người đàn ông trưởng thành và khiến anh cảm thấy khó xử với những mối quan hệ mới?

- Mình đâu thể áp đặt mọi người gọi mình thế nào. Đó chỉ là danh xưng mà báo chí hoặc khán giả gọi, đâu phải chuyện to tát gì. Tôi xem nhẹ vấn đề đó, cũng không thấy phiền phức chút nào. Sự thật, tôi từng là chồng của Ánh.

- Liệu người phụ nữ anh gặp tiếp theo trên đường đời có điểm nào tương đồng với Trương Ngọc Ánh?

- Mỗi týp phụ nữ đều có nét hay riêng, quan trọng là 2 người chia sẻ với nhau thế nào. Tôi không muốn đóng khung bản thân. Tình cảm cứ để mọi chuyện tự nhiên và cũng không cần phải vội quá. Nhiều người cứ hỏi khi nào mới tái hôn, tôi trả lời có thể vài năm nữa nếu không gặp tiếng sét ái tình.

Trần Bảo Sơn trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Trương Ngọc Ánh tại Cánh Diều vàng 2015.


3 giai đoạn cuộc đời Trần Bảo Sơn khi gắn với Trương Ngọc Ánh

Trước khi trở thành chồng Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn đã làm quen với máy quay. Đầu những năm 2000, anh tham gia diễn minh họa cho MV Chén đắng của ca sĩ Thu Phương do đạo diễn Huỳnh Phúc Điền thực hiện.

Năm 2005, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh kết hôn. Sau đó, anh hay xuất hiện tại các hoạt động nghệ thuật cùng vợ. Qua cầu nối này, Trần Bảo Sơn được đạo diễn Lưu Huỳnh biết đến và mời tham gia diễn xuất trong Huyền thoại bất tử (2009). Đây là vai diễn đầu tay đưa chồng cũ Trương Ngọc Ánh đến với nghiệp diễn.

Năm 2014, Trần Bảo Sơn ly hôn Trương Ngọc Ánh. Hậu hôn nhân, cả hai vẫn thường xuyên liên lạc. Hai người muốn con gái chung cảm nhận đầy đủ tình thương cha mẹ nên vẫn hòa thuận, thường xuyên gọi điện trao đổi quan điểm nuôi dạy con. Trong công việc, cặp đôi một thời vẫn thường xuyên chạm mặt ở các sự kiện trong vai trò đồng nghiệp.

Hiện tại, khi lại quay về cuộc sống độc thân, Trần Bảo Sơn bảo mình cởi mở hơn trong đời sống cá nhân. Anh dành thời gian cho các sở thích như bơi lội, tập gym, chơi cùng con gái Bảo Tiên…

Tin đồn thẩm mỹ và hợp đồng hôn nhân với Trương Ngọc Ánh

Theo Trần Bảo Sơn, đây là những tin đồn khủng khiếp nhất mình từng gặp. Hiện tại, vẻ ngoài của anh khác nhiều so với khi mới xuất hiện trong làng giải trí. Có luồng dư luận cho rằng anh độn cằm, tắm trắng… Trả lời Thế Giới Văn Hóa, Trần Bảo Sơn không khẳng định cũng chẳng phủ định, anh bảo mình là người theo đuổi cái đẹp và rất quan tâm đến ngoại hình trước cả khi vào showbiz. Anh có quy tắc: ra khỏi nhà thì phải chỉn chu.

Về tin đồn hợp đồng hôn nhân với Trương Ngọc Ánh. Trần Bảo Sơn phản bác anh và vợ cũ đã ở bên nhau một thời gian dài. Theo đó, từ khi yêu, cưới đến lúc chia tay, hai người có gần 10 năm gắn bó. Nếu là màn kịch che đậy đã sớm tan vỡ chứ không thể kéo dài tình cảm cả một thập niên như thế.

Hiện tại, Trần Bảo Sơn thực hiện bộ phim Hy sinh đời trai. Anh là diễn viên chính và cũng là nhà sản xuất. Sắp tới, nam diễn viên Đập cánh giữa không trung tiết lộ anh sẽ thực hiện một chuỗi các dự án phim khác.

Đặc biệt hơn, Trần Bảo Sơn cho biết anh sẽ mời Trương Ngọc Ánh đảm nhận vai nữ chính cho Hy sinh đời trai. Nếu cô đồng ý tham gia, hai người có lẽ sẽ trở thành cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh năm 2014, Trần Bảo Sơn tập trung vào kinh doanh nhiều hơn để “nuôi” giấc mộng điện ảnh.
 
Theo Thế giới văn hóa


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.