Trấn Thành nói câu này khiến những người đang chỉ trích Đàm Vĩnh Hưng phải "cứng họng"

Câu chuyện ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng livestream công khai mẹ ruột của mình nợ nần tiền tỷ và anh đã phải nai lưng trả nợ thay cho bà...

Câu chuyện ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng livestream công khai mẹ ruột của mình nợ nần tiền tỷ và anh đã phải nai lưng trả nợ thay cho bà, đã nóng ran các mặt báo trong những ngày vừa qua.

Câu chuyện của anh đã thu hút lượng quan tâm lớn của giới báo chí cũng như người hâm mộ. Có rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đồng cảm, chia sẻ cùng anh nỗi đau mà anh phải gánh nhiều năm qua. Nhưng bên cạnh đó, anh phải đối mặt với không ít gạch đá cùng những lời chỉ trích nặng nề, gây tổn thương.

Cũng như nhiều sao Việt đồng cảm với "Ông hoàng nhạc Việt". MC Trấn Thành đã lên tiếng. Anh viết đúng một câu khiến những ai đang đứng ở hoàn cảnh của mình để buông những lời nặng nề hay phán xét câu chuyện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải suy nghĩ.

Kết quả hình ảnh cho đàm vĩnh hưng và trấn thành

"Ai chửi, ai lên án anh, tôi không dám bình luận. Chỉ hỏi 1 câu: "nhắm mắt lại vài giây, tưởng tượng, nếu quý vị rơi vào hoàn cảnh đó, quý vị sẽ làm gì?" Rồi hãy tiếp tục phán xét!!!

Chúng ta không sống hộ cho ai được nên không thể hiểu hết được những ẩn khuất trong đời họ đâu. Ở đời mà, ai cũng có nỗi khổ. Và thực sự thì đời đã là bể khổ. Nếu không giúp ích được gì nhau, thì ít nhất đừng làm tổn thương nhau.... dù chỉ bằng lời nói!!!"


Trước đó, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đã đồng cảm, động viên và chia sẻ, thậm chí nhiều người đã khóc trước câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng.

 Sao Việt đồng cảm với Đàm Vĩnh Hưng 0



Nhiều đồng nghiệp, bạn bè chia sẻ và động viên Đàm Vĩnh Hưng

Bên cạnh đó, anh phải đối mặt với không ít gạch đá cùng những lời chỉ trích nặng nề, gây tổn thương.

Facebooker P.H viết
: “Hãy nhớ lại kỹ đi, công nuôi dưỡng sinh thành từ lúc Đàm Vĩnh Hưng còn ẵm ngửa cho đến khi khôn lớn, Hưng thử nghĩ xem, Hưng có thể tính bằng tiền để trả lại cho mẹ mình không? Tôi nghĩ nó sẽ là vô giá và 20 tỷ của Hưng chưa đủ, chưa đáng vào đâu”.

Cong dong mang chia phe tranh cai viec Dam Vinh Hung to cao me de - Anh 1


Một thành viên khác có tên M.K thì cho rằng: “Dẫu biết mẹ là người sai nhưng đấng sinh thành vẫn là đấng sinh thành nên xin đừng mang mẹ mình lên mạng để oán trách than. Nguyện có thể cả đời trả nợ cho mẹ vì không có mẹ thì không có cái ta và cái thành công của mình ngày hôm nay... 10 tỷ là gì so với giọt nước mắt mẹ đã rơi, 20 tỷ là gì so với giọt mồ hôi mẹ đã chảy vì điều gì?Trong khi anh cố gắng kiếm thật nhiều tiền để làm gì ngoài khoe khoang và mong cuối đời sống an nhàn”.

Một độc giả có tên H.N phê phán thẳng thừng: "Con cái ở đời mà mang mẹ mình lên mạng châm biếm. Thế làm ra vẻ giàu có làm gì? Xây nhà triệu đô làm gì? Đi xe sang làm gì? Mang đồ hiệu làm gì, định khè với thiên hạ à?"

Còn về phía Đàm Vĩnh Hưng, trước khi quyết định quay clip công khai anh cũng đã lường trước được vấn đề và anh chấp nhận bị chỉ trích nhưng không muốn thêm bất cứ ai là nạn nhân bị mẹ mình vay nợ nữa.

Anh viết: "Hôm nay Tôi quyết định chọn giải pháp này mà không cần hỏi lại lý trí của mình một lần nào nữa ! Bởi hơn 30 năm nay Tôi cũng vì một chữ NHỤC mà đã bao che, đã tự làm luật sư bào chữa cho khối u đó.....một cách khó nhọc nhất khi mà tâm lý và tâm thế của Tôi ở một vị trí khó nói nhất! Tôi đã bỏ qua và chấp nhận sự tấn công của những kẻ ác miệng ,thiếu hiểu biết và ko có lòng cảm thông đó...

Tôi chính thức tuyên chiến! Và đánh một trận cho tơi bời tất cả. Dẫu có như thế nào thì Tôi cũng xin đón nhận !Hơn ai hết Tôi tin vào những quyết định của mình!"


Lạc Lạc/tintuconline (T/H)

Đàm Vĩnh Hưng trả nợ cho mẹ

dam vinh hung

Đàm Vĩnh Hưng


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.