Trang Trần lên tiếng vụ 'nắn gân' Kỳ Duyên quảng cáo mỹ phẩm trên trang cá nhân

Trang Trần cho biết cô không bao giờ nói Kỳ Duyên quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng mà chỉ muốn đàn em cẩn thận khi phát ngôn về nguồn gốc sản phẩm.

Trang Trần cho biết cô không bao giờ nói Kỳ Duyên quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng mà chỉ muốn đàn em cẩn thận khi phát ngôn về nguồn gốc sản phẩm.

Mới đây trên trang cá nhân, Kỳ Duyên hào hứng khoe với người hâm mộ sản phẩm dưỡng da. Ngay sau đó, người đẹp sinh năm 1996 không ngại ngần thoa kem trực tiếp lên mặt mà bỏ qua hướng dẫn sử dụng. Tiếp đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết mỹ phẩm này là hàng Hàn Quốc nhập khẩu 100% về Việt Nam.
 

Trang Trần lên tiếng vụ nắn gân Kỳ Duyên quảng cáo mỹ phẩm trên trang cá nhân-1


Trang Trần vào tận livestream của Kỳ Duyên nhắn nhủ.


Tuy nhiên khi đang livestream, Kỳ Duyên bị tài khoản Facebook của người mẫu Trang Trần tố cáo: "Em vừa nói sản phẩm của Việt Nam rồi nói sản phẩm của Hàn Quốc nhập khẩu Việt Nam.

Trước khi em PR chị nghĩ em nên cân nhắc kỹ sản phẩm, dùng sản phẩm rồi hãy PR. Chứ nếu em chỉ dùng quảng cáo xong rửa mặt đi thì ắt sẽ không bao giờ ảnh hưởng nhưng các chị em tin thì sẽ gặp vấn đề. Mình có điều kiện để các spa giúp mình chữa trị nhưng khách hàng không phải ai cũng có điều kiện".


Dòng bình luận của Trang Trần thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Từ đây khán giả dấy lên nghi ngờ Kỳ Duyên quảng cáo cho mỹ phẩm trộn, kém chất lượng nên chân dài họ Trần mới vào "nắn gân".

Trước sự việc này, mới đây Trang Trần bày tỏ quan điểm. Nữ người mẫu khẳng định cô rất yêu mến đàn em ngay từ những ngày nàng hậu vấp sai lầm cho đến khi trưởng thành chứ không phải "dựa hơi, sân si" như những bình luận của khán giả. 

Trang Trần lên tiếng vụ nắn gân Kỳ Duyên quảng cáo mỹ phẩm trên trang cá nhân-2

Trang Trần lên tiếng vụ nắn gân Kỳ Duyên quảng cáo mỹ phẩm trên trang cá nhân-3
Trang Trần lên tiếng về sự việc.


"Quý em vì nghị lực, tuổi trẻ ai cũng bồng bột và cũng có sai lầm nhưng cái tôi quý đó là: đối mặt sửa sai. Chính vì quý mến nên tôi không muốn em bị ném đá hay bị hạch họe nên bình luận nhắc em. Rõ ràng tôi không nói em quảng cáo kem trộn nhé. Đề nghị kiểm duyệt lại thông tin hay hỏi thẳng đầu tôi nghĩ chứ không thể nói thay suy nghĩ của tôi được", Trang Trần chia sẻ.

Bên cạnh đó, chân dài sinh năm 1985 cho hay nếu muốn sản phẩm Kỳ Duyên quảng cáo có phải kem trộn hay không, khán giả nên liên hệ trực tiếp với đội ngũ phân phối bán hàng để kiểm tra thực tế bởi cô không thể đưa ra câu trả lời chính xác.

Chân dài họ Trần cũng mong muốn mọi người đừng đẩy câu chuyện đi quá xa: "Đừng đẩy câu chuyện từ một bình luận mang tính chất xây dựng tôi dành cho em theo chiều hướng tiêu cực bởi tôi khẳng định: Tôi yêu mến Duyên".
 

Trang Trần lên tiếng vụ nắn gân Kỳ Duyên quảng cáo mỹ phẩm trên trang cá nhân-4
Trước đó, Kỳ Duyên cũng từng bị phản ánh quảng cáo cho sản phẩm đạo nhái thương hiệu Hàn Quốc.

Không những thế, bà chủ bún đậu còn khẳng định chắc nịch: "Tôi không bao giờ và chưa bao giờ nói Duyên quảng cáo đồ kém chất lượng. Chỉ là tôi muốn em cẩn thận phát ngôn về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm mà thôi".

Cũng sau sự việc người mẫu Trang Trần vào tận trang cá nhân của Kỳ Duyên khuyên đàn em cẩn thận khi quảng cáo, nhiều khán giả nhanh chóng "đào mộ" chuyện cũ. Được biết trước đó, hoa hậu sinh năm 1996 từng bị phản ánh về việc cô dành lời khen ngợi cho hãng mỹ phẩm được cho là nhái thương hiệu Hàn Quốc.

Theo VietNamNet

Kỳ Duyên

Trang Trần


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.