Trường Giang: 'Yêu Nhã Phương là chuyện bình thường'

"Nhã Phương xinh đẹp như vậy, tôi yêu là chuyện bình thường. Chỉ sợ cô ấy không yêu tôi thôi", Trường Giang nhắc đến người yêu tin đồn với những lời ngọt ngào trong họp báo.

 "Nhã Phương xinh đẹp như vậy, tôi yêu là chuyện bình thường. Chỉ sợ cô ấy không yêu tôi thôi", Trường Giang nhắc đến người yêu tin đồn với những lời ngọt ngào trong họp báo.

Đặt ảnh Nhã Phương làm nền điện thoại để lấy hên

- Trong buổi họp báo giới thiệu live show, anh và Nhã Phương nắm tay tình cảm. Phải chăng đây là hành động thay lời khẳng định "chúng tôi đang yêu"?

- Tôi sợ mình nói ra, khán giả sẽ đánh giá: “Họp báo, Trường Giang công khai tình cảm với Nhã Phương để PR tên tuổi”? Thôi, tôi không dại đâu (cười).

Trường Giang và Nhã Phương tình cảm giữa họp báo.
Trường Giang và Nhã Phương tình cảm giữa họp báo.


- Xinh xắn, đáng yêu và không ồn ào như Nhã Phương có phải là mẫu bạn gái anh lựa chọn?

- Tôi cho rằng mẫu người mình mơ ước không bao giờ xuất hiện, toàn tào lao, làm mình đau khổ. Khi nào gặp đúng người, tôi sẽ yêu đắm đuối.

- Thế còn ảnh Nhã Phương làm hình nền trên màn hình điện thoại của anh có ý nghĩa gì?

- Ôi, đó chỉ là hình trong phim 49 ngày thôi. Phim này doanh thu quá tốt, tới nay đã đạt 66 tỷ rồi nên tôi hơi tâm linh và đặt hình phim để lấy hên cho live show vào ngày 5 và 7/11 sắp tới.

- Anh trai của anh từng chia sẻ: nếu Trường Giang yêu cô gái dễ thương như Nhã Phương thì gia đình rất mừng. Anh nghĩ sao về điều này?

- Nhã Phương xinh đẹp như vậy, tôi yêu là chuyện bình thường. Chỉ sợ cô ấy không yêu tôi thôi.

Là cái bóng của anh Hoài Linh càng tốt

- Mỗi lần nhắc tới Trường Giang, người ta thường nhắc tới Hoài Linh. Anh có buồn nếu bị đánh giá là cái bóng của đàn anh?


- Có cây cổ thụ như anh Linh che chắn thì quá tốt còn gì. Núp vào cây đó sướng gần chết, chứ buồn khổ nỗi gì vì ai đụng tới mình, ai chửi mình thì cây đó đập lại liền. Với tôi, anh Linh là người thầy, người anh, người thân tôi vô cùng trân trọng.

Trong thời gian tôi làm nghề, anh Linh không bao giờ dùng tên tuổi của mình, ép nhà sản xuất mời tôi diễn. Nếu làm chung với anh, thì anh sẽ gọi lại bảo ban để anh em diễn tốt hơn. Vậy mà, anh thường nói với tôi: “Tao có làm gì cho mày đâu mà báo chí viết vậy”. Tôi cố gắng học anh Linh một chút chứ để được như anh Linh học cả đời không xong. Chỉ cần ngồi với ai một lúc, anh ấy sẽ nói được tiếng người đó. Tôi học mùa quýt cũng không được.

batch_IMG_9714-e6635
Danh hài dành nhiều lời có cánh cho bạn gái 9X trong họp báo live show Chàng hề xứ Quảng chiều 5/9.


- Anh còn nhớ cảm giác của mình khi còn vô danh, tham gia vai nhỏ trong show diễn của anh Hoài Linh?

- Ngày đó, tôi chỉ được đóng một chút xíu, thậm chí nói một câu rồi đi vào. Tôi tự hỏi: Tại sao mọi người được đóng? Vì sao? Vì mình không có giá trị. Người ta chỉ mời mình khi mình có giá trị. Mình phải xây dựng giá trị của mình, khi đó người ta sẽ mời.

Từ đó, tôi quyết tâm phấn đấu. Tôi học hỏi tất cả mọi người xung quanh. Tôi cũng hiểu được, giá trị thương mại phải đi đôi với gia trị tâm hồn. Giống như anh Linh, bao nhiêu năm qua vẫn là số một bởi vì nghề cứng, tâm hồn anh cao thượng và đối xử tốt với mọi người nên ai cũng yêu thương.

- Là danh hài được khán giả yêu thích bật nhất hiện nay, hỏi thật, có khi nào anh diễn hài mà khán giả... không cười?

- Điều đó làm sao tránh khỏi. Lúc đó, tôi nhục mặt lắm! Tuy nhiên, tôi không khóc, khóc thì yếu đuối quá. Tôi về nhà, suy ngẫm lại đường dây kịch  bản, mảng miếng bung ra để lý giải tại sao khán giả không cười. Từ đó, tôi rút kinh nghiệm cho những lần diễn sau.

- Gần đây, ngoài diễn xuất, anh còn tham gia làm MC các chương trình nên mọi người so sánh anh với Trấn Thành đấy?

- Tôi làm MC rất dở nhưng kéo lại là nói chuyện gần gũi, dễ thương, lâu lâu chọc mọi người thì khán giả thích. Thật sự, tôi làm MC sao bằng Trấn Thành. Trấn Thành là MC giỏi lắm, đỉnh nhất hiện nay.

batch_IMG_9680-e6635
Trường Giang không ngờ có ngày mình tổ chức được liveshow tiền tỷ.


- Trong thời buổi kinh tế khó khăn, các ngôi sao ca nhạc ai cũng ngại đầu tư làm live show. Điều gì khiến anh quyết định tổ chức làm live show Chàng hề xứ Quảng?

- Trước đây, chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ làm được live show lớn, ghi dấu sự nghiệp diễn xuất. Hai năm trước, tôi còn ở nhà thuê. Mỗi tháng phải trả 2 triệu tiền nhà mà còn thiếu thì nghĩ gì đến chuyện to lớn đó. Lúc đó, tôi phải viết hai chữ "phải nổi tiếng" dán lên chiếc tủ lạnh cũ được cho để nhắc nhở mình cố gắng mỗi ngày. Cảm giác 30 tuổi chưa làm gì được thì nhục lắm. Live show này là sự tri ân khán giả đã yêu thương tôi thì mới có Trường Giang ngày hôm nay.

- Anh nghĩ sao khi có nhận xét rằng, Trường Giang tổ chức live show nhằm nâng cao đẳng cấp?


- Ôi, tôi tầm thường lắm. Tôi luôn xác định mình thấp hơn mọi người mà. Có điều, tôi may mắn được cái khán giả thương. Vì thế tôi làm vì khán giả thôi, chứ làm liveshow không bao giờ lời được. Bạn tính xem, mướn sân khấu Hòa Bình bao nhiêu tiền, âm thanh, ánh sáng mấy trăm triệu, còn tiền khách mời nữa. Xác định làm live show là lỗ đó!

- Trong live show Chàng hề xứ Quảng, tất cả các tiểu phẩm đều do anh viết. Một ngày chạy show chóng mặt như anh cũng có thời gian viết sao?

- Có thời gian chứ, tôi đâu phải siêu nhân mà làm không có thời gian ngơi nghỉ. Nếu ban ngày đi quay, tôi viết kịch bản vào buổi tối. 1-2h đêm không ngủ được thì tôi dậy viết kịch bản. Khi diễn kịch bản của mình tôi cảm thấy thoải mái và chủ động nhất.

- Những lúc căng thẳng, áp lực, anh thường giải tỏa thế nào?

- Tôi không có cách giải trí gì cao sang đâu. Tôi thường về nhà, đóng cửa úp mặt vào tường, đợi căng thẳng đi qua. Nếu bức bối quá thì tôi đi shopping mua đồ tặng người thân.

Theo Zing


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.