Tưởng Hòa Minzy nổi như cồn, đi hát phòng trà lại nhận cái kết đắng thế này đây

Nữ ca sĩ trẻ cực kì buồn bã, tủi thân sau "tai nạn nghề nghiệp" và rút ra được bài học sâu sắc.

Nữ ca sĩ trẻ cực kì buồn bã, tủi thân sau "tai nạn nghề nghiệp" và rút ra được bài học sâu sắc.

Hòa Minzy là 1 trong những giọng ca trẻ nổi bật của làng Vpop vài năm gần đây. Dù chưa sở hữu những bản “hit” đình đám, chưa thể “xếp ngang hàng” với những đàn chị như Đông Nhi, Bảo Anh, Hari Won, Minh Hằng,.. nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1995 vẫn luôn có 1 chỗ đứng nhất định. Ngoài ra, không thể phủ nhận mối tình ồn ào với bạn trai cũ Công Phượng cũng giúp cái tên Hòa Minzy trở nên “hot” hơn trước rất nhiều.

Ấy thế nhưng, mới đây, Hòa Minzy đã gặp phải “tai nạn nghề nghiệp” đáng tiếc khiến cô không khỏi buồn bã, đau lòng. Cô nàng thú nhận cả trên Facebook cá nhân lẫn Fanpage gần 400 nghìn người theo dõi.

tuong-hoa-minzy-noi-nhu-con-blogtamsuvn4
Hòa Minzy háo hức cho buổi biểu diễn tại 1 phòng trà ở thủ đô.

Sau đó, cô về và trải lòng trên mạng xã hội về việc… không có khách tới xem. Hòa Minzy viết:

“Hôm nay hơi nhiều cảm xúc nên viết vài dòng để năm sau Facebook nhắc lại.

Đây là những người anh em band nhạc của Hoà đã làm việc và quen từ lâu. Từ thời Hoà vẫn đi hát phòng trà đó. Cũng phải bao nhiêu năm rồi mới được diễn cùng mọi người. Và hôm nay thì trở lại nơi ngày xưa đi hát. Hát từ ngày nó khai trương đến lúc Hoà vào SG lập nghiệp là cũng khoảng gần 2 năm.

tuong-hoa-minzy-noi-nhu-con-blogtamsuvn1

Ngày xưa ngày làm bình thường cũng đông khách lắm, full bàn luôn ấy. Ngày xưa ấy thì Hoà cũng thường hát lót cho các ca sĩ khi mà quán có show. Lúc đó mỗi lần hát xong, Hoà thường ở lại để coi các ca sĩ biểu diễn, và ngày thường đông thì tất nhiên có show càng đông rồi. Hoà vừa coi vừa mường tượng ra rất nhiều thứ. Tưởng tượng đến 1 ngày khi mà mình cũng trở nên nổi tiếng và sẽ trở lại nơi đây hát trên danh nghĩa là 1 ca sĩ chính thì sao , sẽ như thế nào.

Vậy ngày đó cũng đã đến. Hôm nay Minishow của mình được tổ chức, kiểu mọi thứ nó ùa về, và cũng lại mường tượng nhiều thứ nữa nữa. Gặp lại mọi người chắc vui lắm. À vui thật, cười mãi ấy. Tự nghĩ chắc sẽ đông khách nhỉ, mình sẽ hát live hay ơi là hay này. Mọi người sẽ vui vẻ và đêm nhạc sẽ tuyệt vời lắm nhỉ.

tuong-hoa-minzy-noi-nhu-con-blogtamsuvn5
“Hôm nay không có Fan thì chắc cũng không có ai” – cô ngậm ngùi viết trên Fanpage.

Nhưng hôm nay thì hoàn toàn trái ngược với tất cả những gì mình đã nghĩ. Cả đêm chỉ có khoảng hơn 20 chục khách. Trong đó đến 20 chục người là các bạn FC rồi. Dù sao thì mặc dù sức khoẻ ko tốt cũng đã hát hết sức để những vị khách đến xem không thất vọng! Mà phải tự hỏi nếu không có FC thì biết làm sao nhỉ???

Đôi khi cũng phải cám ơn cuộc đời nhiều lắm. Vì nếu không mang Fan đến bên đời Hoà thì có những lúc thật sự cô đơn. Hôm nay vắng khách mà band nhạc chơi vẫn máu cho em. Em cảm tạ lắm. Hôm nay chương trình mình hay vậy mà mọi người không đến coi. Mình giữ nguyên kịch bản đợi 1 ngày minishow khác full khách nha nha nha các anh.

Fan Hoà cám ơn các anh em band nhạc nha.

Những dòng này sẽ giúp có động lực để cố gắng hơn. Không phải nói vì buồn đâu, mà vì quá nhiều cảm xúc, 1 ngày để biết mình là ai và đang ở đâu và chắc chắn đang có quá nhiều động lực sau những gì của ngày hôm nay.

“Hoà Minzy Cố Lên”.

tuong-hoa-minzy-noi-nhu-con-blogtamsuvn3

tuong-hoa-minzy-noi-nhu-con-blogtamsuvn2
Fan vào bình luận an ủi, động viên Hòa Minzy.

tuong-hoa-minzy-noi-nhu-con-blogtamsuvn9
Đi dạo phố Hà Nội lúc sáng sớm, tâm sự cùng em trai sau chuyện buồn.

tuong-hoa-minzy-noi-nhu-con-blogtamsuvn6

tuong-hoa-minzy-noi-nhu-con-blogtamsuvn7

tuong-hoa-minzy-noi-nhu-con-blogtamsuvn8
Nữ ca sĩ nhận được loạt quà bình dị từ cộng đồng người hâm mộ.


Theo Thethaovaxahoi

Hòa Minzy


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.