Vân Hugo chính thức lên tiếng trước sự "tò mò" của dư luận về bệnh tình của mình

Cảm kích trước sự quan tâm của công chúng trước tình trạng sức khỏe của mình, MC xinh đẹp đã chính thức lên tiếng.

Thông tin về bệnh tật của Thanh Vân Hugo đang phủ khắp các mặt báo. Không riêng gì bạn bè người thân, fan hâm mộ, bất kỳ ai biết tin cũng xót xa, chia sẻ và dành những lời động viên chân tình dành cho MC tài năng này.



Cảm kích trước sự quan tâm đó của công chúng, MC xinh đẹp đã chính thức lên tiếng. Cô chia sẻ trên facebook cá nhân: "Làm người đừng mong câu không bệnh tật! Cảm ơn tình yêu thương của mọi người dành cho em... Em ổn ạ..."

Ngoài ra, Facebook sao Việt còn nhiều thông tin đáng chú ý khác, mời độc giả cùng theo dõi:


Đăng đàn hình ảnh mới với kiểu tóc không khác gì đàn ông, nghệ sỹ Minh Hằng khiến fan hâm mộ vô cùng bất ngờ. Nữ diễn viên còn viết status "tự thú" khiến fan hâm mộ mắt chữ A mồm chữ O: "Xuống tóc "ăn chay "mà vẫn "ngủ mặn". Không biết kiểu tóc này nhìn cái mặt có hợp không ta???... chứ tự thấy mình manly quá ... cứ như vừa sang Thailand về vậy!!!!..."


Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện nỗi buồn và sự lạc lõng cô đơn của mình khiến không ít fan hâm mộ lo lắng. Nhiều người đã ngay lập tức vào chia sẻ và động viên "ông hoàng nhạc Việt" vượt qua thời điểm không vui này.




Nam ca sỹ cho viết: "Sắp noel rồi! Khắp nơi đang nhộn nhịp chuẩn bị đón giáng sinh... Hưng rất mê Noel và Tết! Mê hơn cả ngày sinh nhật của mình... Nhưng năm nay trong lòng buồn quá... Đang phân vân không biết có nên trang trí cây thông, hang đá không nữa... Bữa tiệc nhỏ của gia đình trong những ngày đầm ấm như thế sao tôi cũng mình bị lạc lỏng và gượng gạo, giả tạo.... Như thế này đến bao giờ?????"



Ca sỹ Hồ Ngọc Hà cập nhật hình ảnh ấm áp trên đất Mỹ với dòng status đáng yêu: "Chiều đông phải mặc áo lông..."

Dù đã trải qua bao nhiêu sóng gió, nhưng nữ ca sỹ vẫn luôn tươi tắn và xinh đẹp


Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ hình ảnh trong một chuyến từ thiện của mình với triết lý: "Đối với Phạm Hương, vật chất dù có quan trọng nhưng hãy để tinh thần "giàu" hơn bằng cách cho đi và nhận lại giữa mọi người..."



Nhận định của cô được đông đảo fan hâm mộ ủng hộ. Có người đã yêu mến gọi Phạm Hương là Hoa hậu quốc dân; Cô gái có tấm lòng nhân ái và có một trái tim nhân hậu...


Đăng ảnh dắt tay con gái sải bước trong một trung tâm thương mại, Trang Nhung bên chia sẻ: "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại chỉ bằng một em Ni"


Lan Khuê giản dị giữa đời thường. Cô mặc quần soóc đi dạo, uống nước giải khát trên phố... khác hẳn hình ảnh kiêu sa thường thấy trên mặt báo



Vũ Khắc Tiệp lại đăng ảnh tình tứ cùng Ngọc Trinh sau khi 2 người có buổi ăn uống tụ tập cùng bạn bè

Bỗng dưng đăng đàn dòng status "Cảm thấy khó chịu vì những điều vớ vẩn lại có dấu hiệu xuất hiện trở lại... Bạn đang muốn khẳng định điều gì với tôi ???", Tuấn Hưng khiến fan hâm mộ tò mò không biết anh đăng nhắc đến ai

sao-viet-22-11-nha-phuong-tem-toc-cuc-ngau-soobin-nam-ba-dao-khi-tai-nan-4

Khởi My nhí nhảnh và đáng yêu chơi trò "con nít"

Khánh Thi khoe ảnh cùng con trai tại trung tâm của mình, cô chia sẻ: "Lâu lâu trung tâm lại rộn ràng chuẩn bị đón mùa giáng sinh về!"

Nhã Phương năng động với giầy thể thao, mũ lưỡi trai. Cô còn viết status đầy hứng khởi: "Đi học võ tiếp nà..."

Theo trào lưu nói là làm, Mạc Anh Thư vui vẻ chia sẻ hình ảnh tình cảm với Huy Khánh kèm dòng status đáng yêu: "Sao hôm nay mình lại khoái đăng hình anh ấy quá nhỉ. Phải chăng ta đang yêu mãnh liệt, nếu 5k like mai mình sẽ đăng tiếp. Người Việt Nam nói là làm". Điều đó cho thấy người đẹp đang rất hạnh phúc bên ông xã điển trai.

Tintuconline tổng hợp

Phạm Hương

facebook sao Việt

Hồ Ngọc Hà

Đàm Vĩnh Hưng


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.