Vợ Đan Trường được mẹ đẻ tặng quà 'khủng' khi mang bầu

Sau 3 năm kết hôn, vợ Đan Trường - Thủy Tiên đã mang thai con đầu lòng. Trước niềm vui lớn này, mẹ Thủy Tiên đã mua siêu xe màu trắng để làm quà tặng cháu.

Sau 3 năm kết hôn, vợ Đan Trường - Thủy Tiên đã mang thai con đầu lòng. Trước niềm vui lớn này, mẹ Thủy Tiên đã mua siêu xe màu trắng để làm quà tặng cháu.

Thông tin vợ Đan Trường mang thai con đầu lòng đã thu hút sự chú ý của báo giới và công chúng. Nhiều người gửi lời chúc mừng vì sau thời gian dài mong ngóng cuối cùng bà xã Đan Trường - Thủy Tiên đã có tin vui. Nam ca sĩ Đan Trường cho biết khi mang thai vợ ăn nhiều hơn trước, cảm sốt nhẹ và không bị ốm nghén.

Mới đây, Thủy Tiên vui vẻ khoe món quà mà mẹ đẻ tặng cho đứa con trong bụng mình: "Bà ngoại luôn tiếc kiệm về việc ăn sài nhưng vì Thiên Từ bà ngoại không suy nghĩ gì cả ngoài việc thương yêu hết mình. Món quà bà ngoại tặng 3 tháng sau mới về tới. Thiên Từ yêu bà nhiều". Món quà giá trị mà con Đan Trường - bé Thiên Từ nhận được là một chiếc siêu xe màu trắng có thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng.

Mẹ vợ Đan Trường tặng quà khủng cho cháu  1

Mẹ vợ Đan Trường tặng siêu xe cho cháu.

Mẹ vợ Đan Trường tặng quà khủng cho cháu  3

Mẹ vợ Đan Trường tặng quà khủng cho cháu  4

Chiếc xe có thiết kế rất ấn tượng

Mẹ vợ Đan Trường tặng quà khủng cho cháu  2

Vợ chồng Đan Trường có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Đan Trường kết hôn với Thủy Tiên năm 2013. Không chỉ xinh đẹp mà Thủy Tiên còn là người hỗ trợ đắc lực cho chồng theo đuổi sự nghiệp ca hát. Ngoài ra, vợ chồng cô còn mở một loạt cửa hàng trên đất Mỹ. Cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn của vợ chồng Đan Trường ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo GĐVN


vợ Đan Trường

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.