5 món quà giúp chồng 'đốn tim' vợ trong ngày 8.3

Các ông chồng có thể dễ dàng “đốn tim” được vợ bằng 5 món quà tặng sau đây trong ngày lễ đặc biệt, mùng 8.3

Chỉ cần các ông chồng nắm bắt được trạng thái cảm xúc và có một chút hiểu biết về phụ nữ thì có thể dễ dàng “đốn tim” được vợ bằng 5 món quà tặng sau đây trong ngày lễ đặc biệt, mùng 8.3.

5 mon qua giup chong 'don tim' vo trong ngay 8.3
Ảnh minh họa

Một cặp vé xem ca nhạc

Hầu hết phụ nữ đều thích sự lãng mạng, nhẹ nhàng vì vậy, sẽ thật là thú vị nếu tối về bạn cầm trên tay một đôi vé ca nhạc bất ngờ tặng cho vợ bạn, kèm một nụ hôn ngọt ngào. Chắc chắn dù có giận bạn cỡ nào đi chăng nữa thì những món quà mang nhiều giá trị tinh thần như vậy cũng sẽ chạm được tới sâu thẳm trái tim cô gái của bạn.

Tự tay nấu món ăn mà vợ bạn thích

Thay vì phải đau đầu suy nghĩ về việc chọn lựa quà để tặng vợ, bạn có thể tận dụng ngay nguồn lực sẵn có của bản thân như nấu một món ăn, làm một chiếc bánh mà vợ bạn thích. Mặc dù nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng chắc chắn, không phải quý ông nào cũng có thể sở hữu một tài năng lớn như vậy.

Tuy nhiên, nếu không có tài năng nấu nướng cũng không sao, bạn có thể bật internet lên, gõ google và nhanh chóng tìm được công thức để chế biến món ăn đó. Việc còn lại chỉ là kiên nhẫn làm theo, sau đó kiếm một tấm ga trải bàn thật đẹp, có thêm một lọ hoa hồng, một chai rượu vang thì vợ chồng bạn sẽ có một buổi tối quá ư ngọt ngào.

Cùng đi xem phim

Đã bao lâu rồi hai vợ chồng bạn không đi xem phim. Nếu vài tháng gần đây, hai bạn quá là bận rộn và không đi xem phim thì việc mua một cặp vé để cùng tay trong tay ngồi bên nhau xem những bộ phim lãng mạng cũng là một gợi ý không tồi. Để vợ bạn thật sự bị “đốn ngã” các ông chồng có thể sẽ hơi mất thời gian cho việc thăm dò hoặc nghiên cứu về những bộ phim ra rạp hợp gu với vợ bạn.

Tặng cô ấy một buổi tối trọn vẹn

Nghe có vẻ hơi lạ, nhưng nếu bạn là một người chồng bận rộn thì trong ngày lễ đặc biệt như thế này, không có món quà nào quý giá hơn là tặng cho người bạn đời của bạn một buổi tối trọn vẹn. Trọn vẹn nghĩ là sao? Nghĩa là, hai bạn bên nhau, có thể cùng nhau đi ăn, đi dạo, hoặc đơn giản chỉ là cùng cô ấy xem một bộ phim bằng chính chiếc tivi trong phòng ngủ của hai người.

Một bó hoa hồng đỏ và một nụ hôn say đắm

Món quà cuối cùng, nhưng cũng là “chìa khóa” của mọi tình yêu chính là hoa hồng. Hoa hồng đỏ, biểu tượng của tình yêu có lẽ không bao giờ là thừa cho một người vợ dịu dàng, thích sự lãng mạng và ngọt ngào. Không chỉ dịp 8.3 mà bất cứ dịp nào, khi cầm trên tay một bó hoa hồng đỏ do người yêu thương trao tặng, người phụ nữ đều cảm thấy hạnh phúc ngập tràn. Chắc chắn, nếu bạn cầm trên tay một bó hồng, vợ bạn sẽ cảm động và không tiếc gì mà tặng bạn một nụ hôn hay cái ôm say đắm.   

Theo Dân Việt


quà tặng ngày 8/3

quà tặng ngày quốc tế phụ nữ

quà tặng ý nghĩa ngày 8/3

gợi ý quà tặng ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.