5 phút để ngày nào vợ cũng hạnh phúc

Hãy động viên vợ bạn bằng những câu khen ngợi. Ví như ‘hôm nay vợ anh xinh lắm’, ‘vợ anh mặc bộ này đẹp lắm’, ‘vợ anh lúc nào chả xinh’…

Hãy động viên vợ bạn bằng những câu khen ngợi. Ví như ‘hôm nay vợ anh xinh lắm’, ‘vợ anh mặc bộ này đẹp lắm’, ‘vợ anh lúc nào chả xinh’…

Mỗi ngày, bạn chỉ mất 5 phút để làm được những điều khiến người vợ của bạn luôn hạnh phúc và tin tưởng chồng. Điều này cực dễ.

Hôn vợ trước khi đi làm

Đàn ông thường ít quan tâm tới việc này, nhiều người còn tỏ ra ngại ngần. Bạn hãy là người đàn ông chủ động làm việc đó. Trước khi đi làm, hãy ôm hoặc hôn vợ, dù là hôn lên trán, để vợ cảm nhận được tình yêu thương của chồng. Hành động đó dù đơn giản nhưng sẽ khiến vợ bạn vui và hạnh phúc suốt cả ngày. Công việc cũng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Nói lời yêu thương, nhắn tin nhắn ngọt ngào với vợ

Đừng nghĩ, đi làm rồi thì tối về gặp nhau. Hãy là chồng ngọt ngào. Trong ngày, nên ít nhất một lần nhắn tin hỏi thăm vợ xem vợ đang làm gì. Hoặc là, gây bất ngờ bằng những tin nhắn ngọt ngào, lời nói yêu thương hay gửi những ‘icon’ hài hước. Vợ bạn chắc chắn sẽ vui lắm và chẳng có thời gian mà tơ tưởng đến ai nữa đâu.

Dắt xe cho vợ khi đi làm

Đây là hành động nhất định đàn ông phải làm cho vợ. Việc này được coi là việc nặng nhọc với người phụ nữ và cũng là cách thể hiện sự quan tâm của chồng với vợ. Mỗi sáng, hãy tạo thói quen dắt xe ra ngoài cho vợ. Một cử chỉ quan tâm nhỏ thôi cũng khiến vợ bạn thấy ấm lòng và không bao giờ thôi tự hào về chồng.

Khen vợ

Đôi khi bạn ngại hay kiệm lời khen nhưng bạn không biết tác dụng của lời khen lớn như thế nào. Hãy động viên vợ bạn bằng những câu khen ngợi. Ví như ‘hôm nay vợ anh xinh lắm’, ‘vợ anh mặc bộ này đẹp lắm’, ‘vợ anh lúc nào chả xinh’… Chỉ cần nghe được một câu an ủi từ chồng thì dù vợ biết đó là câu động viên cũng sẽ vô cùng hạnh phúc và vui vẻ cả ngày.

Ôm vợ từ phía sau

Rất nhiều người phụ nữ cho rằng, hành động này của các ông chồng khiến họ vui và hạnh phúc. Lãng mạn, ngọt ngào, bất ngờ giống như phim khiến người vợ thấy ấm áp, cảm giác chồng thật sự rất cần và yêu thương vợ.

Tất cả những việc trên, nếu bạn làm, chưa đầy 5 phút. Bạn có thể khiến mình trở thành một người chồng tốt trong mắt vợ. Hãy dành chỉ một chút thời gian cho vợ, bạn sẽ thấy cuộc sống này thật sự rất đáng để sống vì nhau.

Theo Khám phá


hạnh phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.