Băn khoăn về hành động vô tình trong lúc say của chồng vợ khám phá ra bí mật không ngờ

Từ lúc đó tới khi ra về, cô không còn hào hứng nổi nữa. Hành động tưởng chừng như vô tình kia của chồng cứ ám ảnh mãi trong đầu cô...

Từ lúc đó tới khi ra về, cô không còn hào hứng nổi nữa. Hành động tưởng chừng như vô tình kia của chồng cứ ám ảnh mãi trong đầu cô...

Cuối tuần, gia đình cô có buổi tụ tập ăn tối với mấy người bạn của anh. Ai cũng có đôi có cặp, vui đáo để. Nhất là trong cánh phụ nữ có một cô bạn cô chơi từ thời đại học. Mấy lần My – tên cô nàng đó, nhờ chồng cô giới thiệu cho một đối tượng trong đám bạn của chồng cô. Thế mà lại thành đôi với một chàng thật, cho nên mỗi lần xôm tụ đều vui nổ trời.

Ăn uống no say, mọi người rủ nhau đi hát. Thế nào mà chồng cô chẳng hát với cô bài nào nhưng lại song ca với My hai bài liền. Ở bài hát thứ hai, anh và My đứng dậy sóng vai nhau hát rất tình cảm, cô cũng vô tư đứng gần đó cổ vũ cho họ.

Đến đoạn cao trào của bài hát, chồng cô và My quay sang nhìn nhau đắm đuối. Thế rồi chồng cô bất ngờ thò tay sang... cấu vào mông của My một cái, hai người lại cười với nhau rồi mới kết thúc bài hát. Lúc quay người lại, họ nhìn thấy cô đứng ngay đằng sau, thì hơi lúng túng, song nhanh chóng tách ra, My về ngồi với bạn trai cô nàng. Cô sững sờ mãi mới hoàn hồn, nhìn ra xung quanh hình như không ai phát hiện hành động của chồng cô vừa rồi. Cũng phải, ánh đèn trong phòng hát nhập nhoạng, mọi người lại đang trò chuyện hoặc tìm bài hát.

Từ lúc đó tới khi ra về, cô không còn hào hứng nổi nữa. Hành động tưởng chừng như vô tình kia của chồng cứ ám ảnh mãi trong đầu cô. Về tới nhà, cô quyết định hỏi thẳng chồng: "Tại sao anh lại véo mông My?". Cô nàng là bạn của bạn anh cơ mà, trong khi anh là một người đàn ông đã có vợ.

Băn khoăn về hành động vô tình trong lúc say của chồng vợ khám phá ra bí mật không ngờ - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Anh cười lấp liếm: "Lúc đấy say rượu nên anh nhỡ tay thôi, chứ anh không cố ý đâu. Em đừng kể với ai kẻo anh em bọn anh mất tình bạn bè". "Nhỡ tay? Sao anh có thể đưa ra lí do buồn cười như thế? Bây giờ em nói em say rượu rồi nhỡ hôn người khác, anh nghe được không?", cô gắt lên.

Anh cũng sửng cồ: "Anh đã nói anh nhỡ tay, lúc đấy hát quá nhập tâm vào bài hát nên cảm xúc dâng trào. Chứ cái My là người yêu của bạn anh, thì anh với nó có thể có gì? Thôi đừng nhắc lại chuyện này nữa, tin hay không tùy em". Dứt lời anh quay lưng vào cô ngáy khò khò, để mặc vợ thao thức mãi không ngủ nổi.

Cô chẳng tin anh say đến mức không phân biệt nổi ai với ai, nếu cảm xúc dâng trào thì phải là thân mật với cô – vợ chính thức của anh mới đúng chứ! Sau bài hát anh vẫn tỉnh táo như thường cơ mà. Thêm nữa, nếu nói ngày thường họ hay trêu đùa nhau, thì nhỡ tay quá trớn còn có thể hiểu được. Mà trước nay cô đâu thấy chồng mình thân thiết quá với My, đột ngột làm ra hàng động như vậy thật sự khó lí giải.

Ngày hôm sau chồng cô vẫn bình thường như chẳng có chuyện gì xảy ra, đi làm, về nhà, hỏi han vợ vài câu, buổi tối đi ngủ vẫn đòi gần gũi vợ. Đáng nhẽ cô không nên nghĩ tới chuyện tối hôm trước nữa, coi như một trò đùa giống lời anh nói. Mà chẳng hiểu sao cô lại không quên được. Có lẽ vì ngay từ đầu cô đã không tin và có dự cảm bất an.

Băn khoăn về hành động vô tình trong lúc say của chồng vợ khám phá ra bí mật không ngờ - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Cả tuần liền cô không tỏ thái độ gì với chồng, bề ngoài vẫn làm như mình đã quên béng chuyện kia. Nhưng trong lòng cô thì luôn ngổn ngang trăm mối. Hình ảnh anh và My cười với nhau đầy vẻ thấu hiểu sau khi anh động chạm vòng ba của cô nàng khiến cô suy nghĩ rất nhiều. Cô có linh cảm, họ đã mờ ám với nhau từ trước. Nếu không, anh bất ngờ làm thế, theo phản xạ bình thường My nên giật mình tránh ra mới đúng.

Cuối cùng, để giải tỏa những bức bối dày vò mình nhiều ngày qua, cô quyết định tìm người theo dõi hành tung của chồng. Cô biết điều đó là không nên, song nếu không làm thế cô sẽ không yên lòng nổi. Thế mà kết quả cô thu được lại ngoài sức tưởng tượng của bản thân.

Chồng cô thực sự có quan hệ lén lút với My, từ bao giờ thì cô chịu không thể biết được. Có khi là trước lúc My nhờ chồng cô giới thiệu cho bạn của anh cũng nên, để ngụy trang qua mặt người khác. Địa điểm hẹn hò của họ khi là ở nhà My, lúc tại khách sạn, và thường vào buổi trưa hoặc tối khi chồng cô trốn được vợ. Họ liên lạc với nhau bằng cách thức gì cô không rõ, nhưng về nhà tuyệt nhiên cô chưa hề thấy gì mờ ám ở điện thoại của chồng.

Nhìn đám bằng chứng rõ mồn một trước mặt, cô cười cay đắng. Họ giấu giỏi vô cùng, My còn kiếm hẳn bạn trai để ngụy trang, nhưng ngờ đâu một hành động trong lúc có men rượu cảm xúc lên cao của chồng cô đã khiến cô ngờ vực, để rồi khám phá ra bí mật bỉ ổi này. Một gã chồng phản bội, một cô bạn gái trơ trẽn, đàn ông độc thân rất nhiều song lại thích lao vào đàn ông đã có vợ, cô phải làm gì với họ đây?

Theo Helino


phản bội

đàn ông có vợ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.