Bé nào ngộ nghĩnh nhất?(9/10)

Thời gian bình chọn là 10 ngày liên tiếp kể từ ngày ảnh bé được đăng trên trang Tintuconline. Sau một tuần, bé nào có kết quả bình chọn cao nhất và phù hợp với đúng tiêu chí mà Ban tổ chức đưa ra sẽ được chọn. Sau bốn tuần bốn bé lọt top của 4 tuần sẽ "tranh giải" của tháng.

Nào, nhanh chân lên, các bạn độc giả hãy cùngTintuconline bình chọn xem bé nào ngộ nghĩnh nhất của ngày hôm nay nhé!

>>
>>
>>
>>

Thời gian bình chọn là 10 ngày liên tiếp kểtừ ngày ảnh bé được đăng trên trang Tintuconline. Sau một tuần, bé nào cókết quả bình chọn cao nhất và phù hợp với đúng tiêu chí mà Ban tổ chức đưara sẽ được chọn. Sau bốn tuần bốn bé lọt top của 4 tuần sẽ "tranh giải" củatháng.

1. Bé Nguyễn Hoàng Thảo Linh (Mimi),sinh ngày 17/03/2010

Bé nào ngộ nghĩnh nhất?(9/10)
Bé nào ngộ nghĩnh nhất?(9/10)

Bé Nguyễn Hoàng Thảo Linh

Địa chỉ: 427/7 Nguyễn An Ninh, Phường 9,Tp. Vũng Tàu

“Mimi yêu quý của bố mẹ đã tròn 6 thángrồi. Lúc mới đón con về nhà, mẹ cứ trông mong từng ngày, từng tháng qua điđể con lớn nhanh lên. Tưởng chừng thời gian trôi lâu thật là lâu, thế mànhoằng cái bi giờ con của mẹ đã được 6 tháng rồi. Chỉ một mình con mà đãmang lại bao nhiêu tiếng cười cho cả nhà. Nhìn thấy con cười là mọi hờngiận, bực bội cứ trôi vèo đi đâu mất. Con là niềm tự hào, là thành quả lớnmà bố mẹ đã đạt được. Hãy lớn nhanh, khỏe mạnh và mãi đáng yêu như thế nàycon của mẹ nhé.

Bố mẹ yêu con thật nhiều !”

2. Bé Phạm Minh (Tom) sinh ngày29.11.2007

Bé nào ngộ nghĩnh nhất?(9/10)
Bé nào ngộ nghĩnh nhất?(9/10) Bé nào ngộ nghĩnh nhất?(9/10)

 Bé Phạm Minh

Địa chỉ: Số 1, ngõ 7, đường 800A, tổ 33,Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN

Con trai bố mẹ sắp 3 tuổi rồi, cả nhà đãđi Hongkong chơi, con thích lắm nhưng bố mẹ sợ con chưa thể nhớ được chuyếnđi này. Đây là một trong những khoảnh khắc của con được ghi lại trong chuyếnđi đấy. Sau này con lớn, bố mẹ sẽ kể lại mọi câu chuyện cho con nghe. Yêucon trai nhiều.

3. Bé tên là : Phạm Ngọc Thảo Nguyên (ởnhà hay gọi con là SuSu), sinh ngày 27/02/2010

Bé nào ngộ nghĩnh nhất?(9/10)
Bé nào ngộ nghĩnh nhất?(9/10) Bé nào ngộ nghĩnh nhất?(9/10)

 Bé Phạm Ngọc Thảo Nguyên

Dưới đây là những tấm hình cháu mìnhđược 6 tháng tuổi. Hôm nay là ngày cuối tuần mẹ đi công việc nên nhờ côgiữ dùm lúc mẹ vắng nhà, hai cô cháu cùng nhau vui chơi, thấy cháu mìnhđáng yêu quá nên đã chụp lại những khoảnh khắc ngộ nghĩnh này làm kỷniệm. Cháu rất ngoan và rất thich nghe nhạc.

4. Bé: Lê Trí Kiên, sinh ngày20/10/2009

Bé nào ngộ nghĩnh nhất?(9/10)
Bé nào ngộ nghĩnh nhất?(9/10) Bé nào ngộ nghĩnh nhất?(9/10)

 Bé Lê Trí Kiên

Địa chỉ: số 8/39 Đại Đồng, Thanh Trì,Hoàng Mai, Hà Nội

Nhìn lại mỗi bức ảnh là một chặngđường đã qua, mẹ đã đồng hành cùng con gần một năm rồi đấy. Tình yêu mẹdành cho con nhiều thật nhiều khiến đôi khi mẹ tự hỏi " yêu con quá mẹphải làm sao?" . Buồn cười nhỉ? Yêu con vậy đấy. Mong con khôn lớn đầyyêu thương, con nhé!

5. Bé Phạm Minh Đức, sinh ngày :4/10/2009

Bé nào ngộ nghĩnh nhất?(9/10)
Bé nào ngộ nghĩnh nhất?(9/10) Bé nào ngộ nghĩnh nhất?(9/10)

Bé Phạm Minh Đức

Địa chỉ: tổ 45 phường Yên Thịnh, thànhphố Yên Bái, Tỉnh Yên Bái.

Con yêu, ngày con ra đời đã tròn 1năm rồi, cuộc sống của bố mẹ thật ý nghĩa từ ngày có con. Con làcuộc sống của bố mẹ. Chúc con hay ăn chóng lớn. Bố mẹ yêu con thậtnhiều.

 

Gửi cho chúng tôi ảnh (đúng với tiêu chí ngộ nghĩnh), họ và tên, ngày tháng năm sinh của bé, địa chỉ, số điện thoại  và những điều mà bạn muốn gửi gắm tới bé hay những điều buồn, vui trong cuộc sống của mẹ con/cha con (không quá 200 từ) vào hòm mail haianhttol@gmail.com để những kỷ niệm của con sẽ tồn tại mãi theo năm tháng. (số lượng ảnh từ 5-7 ảnh, kèm theo chú thích hoặc những chia sẻ tới con).

Có rất nhiều phần quà vô cùng thú vị đang chờ đón các bé! Nào các mẹ hãy nhanh tay nhé!

HA

 

Theo bạn, bé nào ngộ nghĩnh nhất

1. Hoàng Thảo Linh

2. Phạm Minh

3. Phạm Ngọc Thảo Nguyên

4. Lê Trí Kiên

5. Phạm Minh Đức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.