Bí mật tày đình của người vợ nằng nặc đòi chồng cho đi công tác

Chỉ sau buổi tiếp khách đầu tiên, Ly bị chính gã sếp mà cô tin tưởng dìu về phòng. Ông ta giở trò nhưng Ly không thể nào kháng cự được.

Chỉ sau buổi tiếp khách đầu tiên, Ly bị chính gã sếp mà cô tin tưởng dìu về phòng. Ông ta giở trò nhưng Ly không thể nào kháng cự được.

35 tuổi, Ly có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Minh người chồng hiền lành, vốn là chàng trai phố cổ đúng nghĩa theo cách gọi của Ly. Nói về tình yêu của mình dành cho Minh, chính Ly cũng không lý giải nổi, một cô gái hoạt bát, năng động như cô lại có thể yêu anh chàng trầm tính, ít nói như chồng cô.

Xưa kia, bởi quá yêu Minh, quá “bám” Minh mà Ly bị không ít bạn bè đồn rằng cô si tình. Nhiều người tự hỏi, một cô gái nhà giàu, danh giá lại xinh đẹp như Ly sao cứ phải lụy một người đàn ông chẳng có gì nổi bật như Minh. Ngày đó, Ly bỏ ngoài tai hết.

Cũng chính bởi sự sắt son, chung tình mà hiện tại Ly có một cuộc hôn nhân viên mãn bên Minh, người chồng yêu chiều cô hết mực. Từ ngày cưới nhau, Minh chưa một lần khiến Ly thất vọng về phong cách sống, cũng như cách ứng xử của Minh trong cuộc sống.

bi mat tay dinh cua nguoi vo nang nac doi chong cho di cong tac - 1

Vợ chồng Ly vô cùng hạnh phúc nhưng rồi chính cô lại là người tạo nên sai lầm đó (Ảnh minh họa).

Minh mang danh là trai phố cổ, nhưng gia đình anh cũng khá chật vật khi bố mẹ Minh đã già, trong nhà lại có chị gái tâm thần. Do vậy, từ khi hết học cấp 3, Minh phải tự bươn chải, lo lắng cho cuộc sống.

Khi lấy Ly, công việc của Minh lên như diều gặp gió. Anh từ một nhân viên Kinh doanh dần lên chức trưởng phòng rồi lên Phó Giám đốc công ty. Từ ngày có điều kiện, chồng Ly sắm nhà to, mua xe hơi. Vợ chồng Ly cũng có nếp, có tẻ đường con cái.

Công việc của chồng thuận lợi, Ly cũng muốn bản thân có công việc ổn định hơn. Vì thế, cô rất chăm chỉ. Nhưng sự nỗ lực của Ly cũng chẳng khấm khá vào đâu khi sau hơn 7 năm đi làm, cô vẫn mãi chỉ là một nhân viên, trong khi bạn bè cô đều lên trưởng phòng, có người nay đang là giám đốc một công ty. Vì yêu nghề, nên Ly quyết tâm nỗ lực phấn đấu.

Ly là cô gái có hình thức, lại khéo ăn nói nên rất được lòng mọi người, trong đó giám đốc của cô – người đàn ông đã ngoài 50 tuổi. Từ khi biết được nguyện vọng của Ly, sếp rất chiều lòng Ly. Mỗi dịp đi tiếp khách, ông ta đều gọi Ly. Những khi Ly từ chối, anh ta đều đưa ra đủ lời ve vãn, thậm chí là những lời hứa hẹn, khiến Ly băn khoăn vô cùng.

Một buổi chiều sếp gọi Ly vào phòng và nói nếu cô đồng ý đi cùng ông ta đợt này vào Vũng Tàu, Ly sẽ được cân nhắc lên trưởng phòng. Ly nghe thế lòng mừng thầm, cô nghĩ chỉ đi có mấy hôm nên không có gì để lăn tăn. Nếu có thì cũng chỉ có 2 người biết.

Bởi thế, lần này, dù chồng không đồng ý để vợ đi công tác xa, nhưng Ly nằng nặc đòi chồng phải nhờ bà lên trông cháu. Ngày ra sân bay, chồng Ly bịn rịn, bởi đây là lần đầu tiên sau chừng đó năm cưới nhau, vợ anh đi công tác xa. Trước đây, toàn Ly tiễn Minh nên anh mới thấu hiểu được nỗi lòng của vợ mình.

Minh tin tưởng vợ tới mức chẳng ngờ đây chính là một bi kịch cho cuộc hôn nhân của anh về sau này.

bi mat tay dinh cua nguoi vo nang nac doi chong cho di cong tac - 2

Ly mường tượng gã làm gì cô, nhưng Ly hoàn toàn bất lực (Ảnh minh họa).

Chỉ sau buổi tiếp khách đầu tiên, Ly bị chính gã sếp mà cô tin tưởng dìu về phòng. Ông ta giở trò nhưng Ly không thể nào kháng cự được. Ly biết ông ta đang làm gì, Ly ngửi thấy mùi rượu nồng nặc từ người ông ta. Dù thế cô hoàn toàn bất động. Lý trí hiểu, nhưng đôi tay Ly không tài nào chạm vào ông ta được.

Hơn 2 tiếng sau, Ly tỉnh dậy, thân thể rã rời. Ly nhìn sang sếp cô đã đi từ lúc nào, chỉ còn tờ giấy nhỏ trên giường “Em đẹp lắm”. Ly nhìn xuống, trên người cô chỉ còn chiếc áo choàng ai đó mặc tạm. Ly khóc, lần đầu tiên trong đời cô cảm thấy đau đớn như thế.

Ly chẳng có tình cảm với con người đó, Ly chưa một lần mường tượng với ai ngoài chồng mình. Nhưng giờ mọi thứ đã khác. Chẳng ngờ, chỉ vì thăng tiến trong công việc, chỉ vì chút danh lợi mà cô đánh mất mình một cách rẻ rúng như thế.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.