Bí mật về món đồ người đàn ông không bao giờ chịu tháo bỏ ngay cả khi “lên giường” với người tình

Quả nhiên có những kẻ bất chấp để giành người đàn ông của người phụ nữ khác như nàng, thì cũng có những người vợ lạ đời như chị ta, chấp nhận chồng nuôi bồ bên ngoài như một lẽ hiển nhiên!

Quả nhiên có những kẻ bất chấp để giành người đàn ông của người phụ nữ khác như nàng, thì cũng có những người vợ lạ đời như chị ta, chấp nhận chồng nuôi bồ bên ngoài như một lẽ hiển nhiên!

Nàng đang yêu một người đàn ông đã có gia đình. Sao đâu nhỉ? Tình yêu không phân biệt tuổi tác, địa vị, tôn giáo, và cả… tình trạng hôn nhân! Mà đã yêu thì ai chẳng muốn mối tình của mình có một cái kết đẹp. Nàng không ngừng mơ về ngày chàng bỏ vợ để cưới mình.

Nhớ lại cái ngày đầu tiên gặp chàng, vẻ phong độ, tự tin, lịch lãm của chàng khiến con tim nàng rung động ngay từ ánh mắt đầu tiên. Chàng cũng bị sự quyến rũ, duyên dáng của nàng thu hút. Hai người bên nhau như tự nhiên vốn dĩ nó phải thế.

Chàng nói cuộc sống vợ chồng của chàng không hòa hợp, 2 người gần như đã ly thân từ lâu. Thấy chàng dành cho nàng rất nhiều thời gian, thậm chí qua đêm ở chỗ nàng thường xuyên, nàng tin lời chàng nói là sự thật. Nếu như chàng nói dối, tình cảm vợ chồng nhà chàng vẫn bình thường, thử hỏi chàng sao có thể ngang nhiên qua lại với nàng như thế?

Chàng rất tốt, khá cưng chiều chàng, duy chỉ có một điều khiến nàng phiền lòng, đó là kể cả những lúc “lên giường” với nàng, chàng vẫn không chịu tháo nhẫn cưới ra! Dù nàng năn nỉ ỉ ôi, khóc lóc sướt mướt vẫn không ăn thua. Miệng nói yêu nàng, mà tay vẫn đeo nhẫn cưới với vợ thì ai vui nổi. Nhất là khi nồng nàn ân ái mà nhìn thấy chiếc nhẫn lấp lánh ấy, cảm xúc của nàng cũng đủ tụt về 0 rồi!

Bí mật của gã đàn ông có vợ luôn đeo nhẫn cưới ngay cả khi “lên giường” với người tình - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Ấy thế mà chàng luôn viện cớ: “Anh là người làm ăn, hình ảnh gia đình rất quan trọng, trừ phi anh ly hôn, nếu không một ngày anh chưa chấm dứt quan hệ với vợ thì anh vẫn cần đeo nhẫn cưới để tránh dị nghị, mất uy tín”. Nàng bảo chàng về nhà hay ra ngoài xã giao thì hẵng đeo, chàng liền đáp: “Anh hay quên lắm, tháo ra thể nào cũng làm rơi mất, có khi lại quên đeo vào, phiền phức vô cùng”.

Nàng nghẹn họng, chẳng nói được gì nữa, đành cắn răng chấp nhận trên tay người tình vẫn chình ình dấu tích gợi nhớ đến vợ anh ta, đến cuộc hôn nhân đáng ghét của anh ta – thứ đang ngáng đường nàng đến với cái đích cuối cùng.

Yêu nhau gần 1 năm, nàng nhiều lần đề cập từ bóng gió tới thẳng thừng chuyện tương lai xa xôi với chàng. Chàng đầu tiên là đánh trống lảng, cuối cùng, khi nàng quá gay gắt, chàng thở dài: “Em tưởng ly hôn là dễ à? Vợ chồng chục năm, nhiều thứ liên quan lắm. Anh biết, mình đang làm lỡ dở thanh xuân của em. Chẳng còn cách nào nữa, nếu em muốn đi thì anh cũng chỉ biết chúc em hạnh phúc”.

Nếu cứ thế mà dứt tình, nàng nào có cam tâm. Nhưng chờ đợi chàng không có hạn định thế này, nàng lại càng không làm được. Tuổi trẻ có mấy năm, vốn nàng muốn tận dụng lúc còn xuân sắc để kiếm một tấm chồng ngon, giờ dốc cạn để chờ đợi chàng, có khác gì chơi một canh bạc mạo hiểm chết người!

Nàng quyết định thực hiện kế hoạch cuối cùng, đó là liên lạc với vợ chàng, đề nghị một cuộc hẹn gặp. Thế thôi mà năm lần bảy lượt chị ta mới đồng ý, còn tỏ vẻ vô cùng miễn cưỡng. Nàng điên tiết lắm, những bà vợ khác, dù đang ly thân với chồng đi chăng nữa, nghe thấy nhân tình của chồng chẳng phải đều nhảy dựng lên sao, sao còn lạnh nhạt bình tĩnh được như chị ta?

“Có chuyện gì cô nói nhanh đi, tôi không có nhiều thời gian đâu”, nàng vừa ngồi xuống, chị ta đã mở miệng giục giã. Bực tức, nàng sẵng giọng: “Chị đã nói thế thì tôi cũng thẳng thắn luôn nhé. Chị hãy buông tha cho anh ấy đi, sống cuộc sống việc ai người đấy làm, chị không thấy mệt mỏi à? Tôi với anh ấy yêu nhau thật lòng, chúng tôi xứng đáng được đến với nhau, chị có biết mình đang chia rẽ, cản lối chúng tôi không?”.

Chị ta nhếch mép cười: “Cảm ơn em đã lo lắng cho cuộc sống của chị, nhưng chị thông báo để em yên tâm, hiện tại chị sống rất tốt, rất vui vẻ và thoải mái, nên không có nhu cầu thay đổi. Còn em muốn tình yêu của em đơm hoa kết trái thì em bảo anh ấy mang đơn ly hôn về đây, chị tác thành cho hai người ngay lập tức”. Nàng phẫn nộ vô cùng, cái vẻ mặt cười cợt của chị ta mới ngứa mắt làm sao. Chị ta thừa biết chàng sẽ khó mà chủ động đòi li dị, nên mới thách thức nàng như vậy. Nàng hận đến nghiến răng nghiến lợi, song chẳng phản bác được gì.

Rồi chị ta tà tà nói tiếp: “Thấy em dễ thương, chị nói cho em nghe một bí mật nhé. Bọn chị đã đạt thành hiệp nghị sống chung từ khá lâu về trước. Chung quy cũng bởi cái tính trăng hoa của anh ấy mà thôi, chị không chịu nổi đòi li dị, nhưng anh ấy không chịu. Cuối cùng, chị chấp nhận việc “chồng ngoại tình là một phần tất yếu trong hôn nhân”, với điều kiện: anh ấy phải thực hiện tốt trách nhiệm làm chồng, làm cha, thứ hai là toàn bộ tài sản đều làm thủ tục tặng cho các con, cuối cùng là dù có chơi bời thế nào cũng phải biết điểm dừng tránh ảnh hưởng tới gia đình”.

Nàng há hốc miệng vì kinh ngạc. Quả nhiên có những kẻ bất chấp để giành người đàn ông của người phụ nữ khác như nàng, thì cũng có những người vợ lạ đời như chị ta, chấp nhận chồng nuôi bồ bên ngoài như một lẽ hiển nhiên!

“Bên cạnh những điều khoản chính ấy, chị bắt buộc anh ấy một điều khoản phụ, đó là không bao giờ được tháo nhẫn cưới ra, dù cả lúc ân ái với bồ! Nếu chị phát hiện anh ấy tháo ra, chị sẽ ly hôn ngay lập tức! Chị biết điều đó chẳng thay đổi được bản chất vấn đề, nhưng thỏa mãn chút hư vinh nho nhỏ trong lòng chị thì vẫn được”, lời chị ta vừa nói thành công khiến nàng đờ người ra ngay tức khắc. Ra là thế! Bí mật việc chàng luôn đeo nhẫn cưới, thậm chí khi “lên giường” với nàng giờ đã được vén màn. Có thể tính chàng hay quên thật, nên để tránh bị vợ phát hiện thì chàng cứ đeo chặt chiếc nhẫn trên tay 24/24h cho chắc ăn, dù thế nào cũng không bỏ xuống!

Lúc này nàng biết, mình đã bị chàng lừa một cách thê thảm. Sẽ chẳng bao giờ chàng bỏ vợ, cũng còn lâu mới có chuyện chàng cưới nàng, một khi chàng vẫn còn đeo nhẫn cưới trên tay, giữ vững lời hứa với vợ!

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.